วาง ธรรมดา เปิดตัว วาลานี่ ฉลอง 30 ปี Dr. Somsak Clinic

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / วาง ธรรมดา เปิดตัว วาลานี่ ฉลอง 30 ปี Dr. Somsak Clinic

              บนเส้นทางความงามกว่า 30 ปี นพ. สมศักดิ์ คุณจักร แพทย์ศัลยกรรมมือหนึ่งของประเทศไทยเจ้าของ Dr. Somsak Clinic กับก้าวใหม่เปิดตัวแบรนด์ ”วาลานี่ บาย ดร. สมศักดิ์” พร้อมเปิดตัวทายาทคนเดียว ”ธรรมดา คุณจักร” ขึ้นแท่นผู้บริหารประกาศคลอด ”โอพันเทียน เจลอาบน้ำทองคำ” มั่นใจว่าเป็นของดีมีคุณภาพแถมเน้นการตลาดแบบบอกต่อ

              เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกมาเอาใจคนไทยและตอบโจทย์เมืองร้อนอย่างแท้จริงกับแบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทยและคุณภาพระดับโลก ”วาลานี่” บาย ดร. สมศักดิ์” (VALANI By Dr. Somsak) ออกผลิตภัณฑ์แรก ”โอพันเทีย เจลอาบน้ำทองคำ” (Opuntai Gold Shower Gel) หรือเจลอาบน้ำทองคำเนื้อละเอียดที่ใช้เวลาคิดค้นกว่าสามปีโดยเกิดจากความตั้งใจของ คุณธรรมดา คุณจักร ลูกชายคนเดียวของ นพ. สมศักดิ์ คุณจักร ศัลยแพทย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย

               นพ. สมศักดิ์ คุณจักร ผู้บริหาร Dr. Somsak Clinic กล่าวว่า ”สมัยที่เกิดโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งแรกในประเทศไทยผมทุ่มเทตั้งใจในทุกงานทำให้มีคุณภาพสูงและราคาก็ต้องสูงตามไปด้วยสมัยนั้นผมต้องทำการตลาดด้วยตัวเองผมก็ต้องมาตกผลึกว่าต้องทำอย่างไรให้คนรู้ว่าของดีต้องราคาแพงผมจะต้องทำให้แตกต่างทุกวันนี้มีลูกค้ามากมายที่เชื่อใจกว่า 30 ปี ด้วยการทำการตลาดโฆษณาศัลยกรรมคลินิกที่แตกต่างไม่เหมือนใครคือการเน้นคุณภาพเพราะของดีย่อมราคาแพงและเชื่อมั่นว่าแบรนด์ VALANI By Dr. Somsak จะเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้ไม่ยากเช่นกัน” นพ. สมศักดิ์กล่าว

               คุณธรรมดา คุณจักร CEO แบรนด์ VALANI By Dr. Somsakและรองประธานกรรมการบริหารบริษัทสยามคุณจักรเปิดเผยว่า ”ผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจของตนที่จะสานต่อจาก นพ. สมศักดิ์ (คุณพ่อ) เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพด้วยความรู้และประสบการณ์ของนพ. สมศักดิ์ ที่อยู่ในแวดวงความสวยความงามมานานมากกว่า 30 ปี จึงเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์ในยุคปัจจุบันตามท้องตลาดนั้นได้ถูกจำกัดคุณภาพด้วยต้นทุนและราคาจำหน่ายทำให้ผลิตภัณฑ์ไม่มีประสิทธิภาพอย่างสูงสุดดังนั้นเราจึงผลิตสิ่งที่ดีที่สุดโดยไร้ข้อจำกัดใดๆ ด้วยการค้นหาส่วนประกอบที่ดีที่สุดโดยมีความโดดเด่นด้วยส่วนผสมหลักของ oputia สารสกัดจากกระบองเพชรสีแดงที่หาได้เฉพาะแถบเมดิเตอร์เรเนียนที่เดียวในโลกเท่านั้นจะช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอให้ผิวเนียนนุ่มและสุขภาพดีขึ้นในขณะที่ Hyaluramine-s ช่วยลดริ้วรอยของผิวและกลิ่นพิเศษ Hibicus&White Tea น้ำหอมนำเข้าจากประเทศอังกฤษที่ทำให้ความหอมยาวนานทั้งหมดนี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและเห็นผลได้รวดเร็วที่สุดและยังเป็นผลิตภัณฑ์ฝีมือคนไทยแบรนด์ของคนไทยที่จะสามารถเติบโตก้าวสู่ความสำเร็จในตลาดโลก”

              ”เราไม่อยากจะจำกัดว่ากลุ่มเป้าหมายคืออายุเท่าไหร่ เพศไหนเป็นพิเศษ แต่อยากให้กลุ่มลูกค้าเราเป็นกลุ่มคนที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพราะเค้าจะเชื่อมั่นได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราทุกชิ้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่คัดเลือกมาแล้วว่าดีที่สุด ตอนนี้ราคาขายอยู่ที่ 899 บาท ส่วนอนาคตอันใกล้เราวางแผนขายในสถานที่ต่างๆเช่น ห้าวสรรพสินค้าเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างง่ายยิ่งขึ้น”
”สำหรับแผนการตลาดในช่วงแรกเน้นวิธีการสื่อสารให้คนรู้จักและจดจำเพื่อสร้างแบนให้คุณคุ้นหูติดตา พร้อมเปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้าได้รู้จักมากยิ่งขึ้นและนอกเหนือจากการเปิดตัวแบรนด์แล้ว ความตั้งใจอีกอย่างคือประกาศเก้าเข้าสู่ระยะต่อไปของแบรนด์ Dr. Somsak ที่มีมานานกว่า 30 ปี”

             ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง CEO แบรนด์ VALANI By Dr. Somsak กล่าวด้วยว่า ”ตลาดสบู่เลวพรีเมียมในความคิดของตนจริงๆก็ยังเป็นตลาดที่ยังไม่ใหญ่มากยังมีช่องว่างให้สินค้าใหม่ใหม่เข้ามาในตลาดอยู่บ้างแต่สำหรับแบรนด์ VALANI By Dr. Somsak เรามองไปใกล้ถึงตลาดเวชสำอางมากกว่าซึ่งเป็นตลาดหลักที่เป็นเป้าหมายเพื่อเป็นที่รู้จักทั้งนี้กว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ได้เราทุ่มรอประมาณส่วนมากไปกับการค้นคว้าวิจัยวัตถุดิบต่างๆเพื่อให้ได้วัตถุดิบที่คิดว่าดีที่สุดขณะที่งบฯ อีกส่วนคือการตลาด ซึ่งจำนวนเงินลงทุนทั้งหมดรวมมูลค่าหลายล้านบาทอย่างไรก็ตามภายในปี 2562 คาดการณ์การขยายตัวของตลาดธุรกิจสบู่เหลวพรีเมียมให้เป็นที่ยอมรับในตลาดเวชสำอางไทยและมีโอกาสขยายตลาดเติบโตไปสู่เวทีประเทศอาเซียน”

            “เราไม่ได้มองยอดขายหรือส่วนแบ่งการตลาดเป็น Top-Prority แต่เรามองคุณภาพของสินค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเช่นเดียวกับที่คุณพ่อทำมาตลอดกับ Dr. Somsak Clinic ผมก็ยังตั้งใจคิดถึงแนวทางทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดก่อนส่วนยอดขายหรือส่วนแบ่งการตลาดจะให้เป็นรางวัลของความตั้งใจในการทำงาน” คุณธรรมดากล่าวทิ้งท้าย