จอย ศิริลักษณ์ นำทีม แถลงข่าวเปิดอัลบั้ม PLUS สร้างสรรค์สิ่งดีๆ คืนสู่สังคมไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จอย ศิริลักษณ์ นำทีม แถลงข่าวเปิดอัลบั้ม PLUS สร้างสรรค์สิ่งดีๆ คืนสู่สังคมไทย

              บริษัท รุ่งอรุณ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ถือฤกษ์ดี จัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม PLUS+ พร้อมลงนาม (M.O.U.) ร่วมกัน ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สำหรับโครงการ PLUS + จัดขึ้นโดย บริษัท รุ่งอรุณ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เริ่มต้นจาก พลังศิลปินจิตอาสา กลุ่มเล็กๆ และ ฐานแฟนคลับ โดยมีสื่อกลางเป็นสื่อออนไลน์ที่นิยมกันในปัจจุบันนี้ จนในที่สุดก็ได้มีการรวมตัวของเหล่าศิลปิน ภายใต้แนวคิด People ผู้คน , Love ความรัก , unisex / unity ทุกเพศ และ Song เพลง

             โดยเนื้อหาของเพลงจะสื่อถึงความรักและกำลังใจ ที่ทำให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ท้อแท้ไปด้วยกัน PLUS+ คือการรวมตัวกันของกลุ่มศิลปินที่มีจุดมุ่งหมายร่วมกัน เพื่อสรรสร้างและสร้างสรรค์สิ่งดีๆตอบกลับสู่สังคมไทย ซึ่งทำให้โครงการนี้ได้รับการสนับสนุน จากกระทรวงวัฒนธรรม อีกด้วย

             ในส่วนของศิลปิน PLUS+ มีทั้งหมด 9 คน คือ คุณ บี๋ คณาคำ อภิรดี , คุณธนชัย อุชชิน , คุณโอ้ เสกสรรค์ , คุณอลิส คริสตัล , คุณจอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค , คุณปราโมทย์ วิเลปะนะ , คุณชัด ชัยชัตน์ , คุณแอ๊น อิโมชั่นทาวน์ และคุณโรสแมรี่ คาฮันดิง โดยมีซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาคือ เพลงโลกหมุนด้วยน้ำใจ และ เพลงวิถีแห่งใจ  นอกจากนี้ ทางกลุ่ม PLUS+ ยินดีที่จะร่วมกิจกรรมในวาระโอกาสครบรอบ 50 ปี ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ โดยการจัดทำเพลงพิเศษเพื่อมอบให้กับ รพ. ราชวิถีอีกด้วย