โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สนับสนุนโครงการ Earth Hour รักษาสิ่งแวดล้อม ปิดไฟ 1 ชั่วโมง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สนับสนุนโครงการ Earth Hour รักษาสิ่งแวดล้อม ปิดไฟ 1 ชั่วโมง

        โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ปิดไฟเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงในวันที่ 30 มีนาคม 2562 เพื่อแสดงความร่วมมือและสนับสนุนการรักษาสภาพแวดล้อมทางด้านการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ ผ่านโครงการ Earth Hour 2019

    

        ทางโรงแรมเข้าร่วมกับผู้คนอีกนับล้านทั่วโลกในการปิดไฟ ณ เวลา 20.30 น. (ตามเวลาในประเทศ) เพื่อจุดประกายส่งสารอันทรงพลังเกี่ยวกับการลงมือรักษาสภาพแวดล้อมที่กองทุนสัตว์ป่าโลก (WWF) ได้คิดรณรงค์สร้างความตระหนักถึงสภาพแวดล้อมของโลกเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ 12 ปีที่แล้ว เพื่อเน้นให้เห็นถึงอันตรายของการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ

   

        แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้ร่วมกับโครงการนี้ด้วยการปิดป้ายไฟด้านนอก หรี่ไฟดวงที่ไม่จำเป็นด้านใน และใช้เทียนในสถานที่ส่วนรวมเช่นชั้นล็อบบี้ ห้องอาหารต่าง ๆ รวมทั้งห้องสยามทีรูม และโกจิ คิทเช่น + บาร์ ทั้งส่งข้อความบนจอโทรทัศน์ไปยังห้องพักต่าง ๆ เพื่อแจ้งให้ผู้เข้าพักรับทราบเกี่ยวกับ Earth Hour

   

 

       ยิ่งไปกว่านั้น โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยังได้จัดกิจกรรมอุทิศให้แก่ Earth Hour ที่สกาย การ์เด้น ดาดฟ้าบนชั้น 38 ของโรงแรม ซึ่งได้แปลงโฉมเป็นเล้านจ์สวยงามกลางแจ้ง มีการวางที่นั่งแบบบีนแบ็ก และเบาะนั่งบนพื้น การจัดงานเช่นนี้ก็เพื่อที่แขกของเราจะได้มารวมตัวกัน นั่งดูดาว ซึ่งเห็นได้แจ่มชัดกว่าปรกติในช่วง Earth Hour เมื่อการรบกวนจากแสงไฟมีน้อยลง เรายังมีเสียงเพลงบรรเลงจากกีตาร์อะคูสติกขับกล่อมอีกด้วย

    

       ในระหว่างงาน แขกของเราได้โพสต์รูปภาพลงในโซเชียล มีเดีย พร้อมแฮชแท็ก #ReachTheStarsAtSkyGarden และรับค็อกเทลสับปะรดฟรี และเพื่อให้สอดคล้องกับเรื่องรักษาสภาพแวดล้อม โรงแรมได้จัดฉายสารคดี “WASTED! The Story of Food Waste” โดยเชฟแอนโธนี บูร์เดน ผู้ล่วงลับ เพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับหัวข้อที่เป็นปัญหาใหญ่นี้

    

 

       “ทุกปีเราจะให้ความร่วมมือกับ Earth Hour และตระหนักดีถึงความสำคัญของโครงการนี้ที่ช่วยทำให้ผู้คนได้ตื่นตัวกับปัญหาการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศที่เริ่มคุกคามขึ้นทุกที” เดนิส เนกิบ รองประธานฝ่ายการพัฒนาแบบยั่งยืน กล่าว “เรามีหน้าที่รับผิดชอบ และโอกาสที่จะแบ่งปันสารนี้กับเพื่อนพนักงาน ผู้คนอีกนับล้าน ๆ และทำชั่วโมง Earth Hour ให้เป็นจริงขึ้นมาได้ในคืนนี้ และจะยังให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ทุก ๆ วันผ่านโครงการServe 360 เพื่อการพัฒนาแบบยั่งยืน และสร้างสรรค์ความแตกต่างให้กับสังคม”

   

      เกี่ยวกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการสร้างแรงจูงใจให้สังคมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ตอบรับความรับผิดชอบต่อโลก และโอกาสอันพิเศษเฉพาะตัวในการทำดี โดยมีโครงการพัฒนาอย่างยั่งยืนและ รูปแบบการสร้างแรงจูงใจให้สังคมเป็นแผนนำทาง Serve 360 คือการสร้างความดีรอบทิศทาง แมริออทมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงจูงใจในด้านบวกอย่างยั่งยืนในทุก ๆ ที่ที่เราทำธุรกิจ สร้างความยั่งยืนทั่วทุกเครือ และบรรเทาความเสี่ยงของทุกเรื่องที่เกี่ยวกับสภาพอากาศ บริษัทเดินหน้าลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม สร้างและดำเนินงานโรงแรมอย่างยั่งยืน เลือกวัตถุดิบด้วยความรับผิดชอบ ส่งเสริมสิทธิมนุษยชน และสร้างโอกาสให้แก่ชุมชนในที่ที่เราทำธุรกิจ เรียนรู้เกี่ยวกับความพยายามในการทำพันธะสัญญาแห่งความยั่งยืนและสร้างแรงจูงใจให้แก่สังคม 2025 ได้ที่ Marriott.com/serve 360 และติดตามเราทางทวิตเตอร์ @MarriottPOV