เหล่าคนดังร่วมเปิดตัว “มาเซราติ” ยกขบวนยนตรกรรมหรูระดับโลก อวดโฉมในงานมอเตอร์โชว์ 2019

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เหล่าคนดังร่วมเปิดตัว “มาเซราติ” ยกขบวนยนตรกรรมหรูระดับโลก อวดโฉมในงานมอเตอร์โชว์ 2019

        มาเซราติ ประเทศไทย (Maserati Thailand) เปิดโซนจัดแสดงภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 พร้อมอวดโฉมยนตรกรรมสุดหรูหลากหลายรุ่น ที่ได้รับการยกย่องเป็นที่สุดของยนตรกรรมระดับโลก ให้แขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ก่อนจะเปิดให้ทุกคนได้ชื่นชมความสง่างามของรถยนต์ภายใต้สัญลักษณ์ตรีศูลของแบรนด์ มาเซราติ ในวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายนนี้

   

       เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปี งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์มาเซราติอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย จึงได้นำยนตรกรรมสุดหรูสัญชาติอิตาลี ที่เปี่ยมไปด้วยภาพลักษณ์อันงามสง่า สมรรถนะอันล้ำสมัย และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนถึงความลักชัวรี่อันยากจะหาใครเปรียบ จนได้รับการยกย่องให้เป็นที่สุดของยนตรกรรมระดับโลก มาจัดแสดงอย่างตระการตาหลากหลายรุ่น โดยได้เปิดโซนจัดแสดงของแบรนด์มาเซราติ ในงานงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อคนดังที่มาร่วมยลโฉมยนตรกรรมระดับเวิลด์คลาสอย่างล้นหลาม อาทิ คุณสิธธัตถะ เซกาล, น.พ.เลอพงษ์ กรุดเงิน, คุณวสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ, คุณศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม, คุณรัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน ฯลฯ

    

        ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ มาเซราติ ในฐานะแบรนด์รถยนต์สมรรถนะสูงจากประเทศอิตาลีที่มีเกียรติประวัติยาวนาน ได้นำยานยนต์หลากหลายรุ่นมาร่วมจัดแสดง เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำยนตรกรรมหรูระดับโลกที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการ โดยเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ผสมผสานความหรูหรา และสมรรถนะในระดับซูเปอร์คาร์เข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืน ภายในบูทของมาเซราติ ผู้เข้าร่วมงานจึงจะได้เปิดมุมมองและประสบการณ์ใหม่อันน่าประทับใจของยานยนต์ที่ไม่เพียงล้ำสมัย แต่ยังทรงคุณค่าและมีความงดงามตามแบบฉบับ Handcraft Luxury อย่างแท้จริง”

    

 

        โดยงานนี้ มาเซราติ ประเทศไทย ได้นำรถยนต์มาเซราติหลากหลายรุ่นมาจัดแสดง รวมถึงมาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้ (Maserati Quattroporte) ซีดานหรูที่มีสมรรถนะดีที่สุดในโลก ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในช่วงปี 1963 โดดเด่นด้วยการใช้เครื่องยนต์จากรถแข่ง ผสานดีไซน์เฉียบคมสไตล์อิตาเลียน จนได้รับความไว้วางใจจากประธานาธิบดีของอิตาลี ใช้เป็นรถประจำตำแหน่ง และมาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้ ใหม่ (The New Maserati Quattroporte) สปอร์ต ซีดานรุ่นใหญ่ที่มาพร้อมกับความหรูหราสง่างามเหนือระดับและเปี่ยมด้วยพลังแห่งการขับเคลื่อนอย่างแท้จริง ซึ่งได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ คุณรัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน เซเลบริตี้หนุ่มผู้หลงรักรถยนต์เป็นชีวิตจิตใจ ที่เผยถึงความหลงใหลในความสง่างามของมาเซราติว่า

    

        “ผมมีโอกาสไปเทสต์ไดรฟ์ค่อนข้างบ่อย จึงสัมผัสได้ว่ามาเซราติมีเอกลักษณ์สองอย่างคือ ความแรงที่เป็นระดับโลก และความหรูหรสง่างามที่ยากจะหาใครเหมือน นับตั้งแต่โลโก้ที่โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ตรีศูล ทั้งยังมีประวัติศาสตร์ยาวนาน ไปจนถึงการตกแต่งภายในที่ให้ความรู้สึกที่ดีในการขับขี่ เวลาอยู่บนท้องถนนจะรู้สึกถึงความปลอดภัยสูงมาก และด้วยความที่เป็นรถเฉพาะกลุ่มเวลาขับจึงรู้สึกได้ถึงความหล่อ เท่ แบบที่รถแบรนด์อื่นให้ไม่ได้ โดยส่วนตัวผมชอบรุ่น ควอตโตรปอร์เต้ เพราะผมเป็นกรรมการบริหารทั้งโครงการบ้านจัดสรร และโรงงาน จึงเดินทางบ่อย อีกทั้งเป็นคนชอบออกกำลังกาย ในรถจึงต้องมีเสื้อผ้า รองเท้า เตรียมพร้อมไว้เสมอ รถ 4 ประตูที่ค่อนข้างกว้างขวางอย่างควอตโตรปอร์เต้ จึงตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด” คุณรัฐธนินท์ กล่าว

   

 

       นอกจากนี้ยานยนต์สปอร์ตสุดหรูอย่าง มาเซราติ กรันทูริสโม (GranTurismo) ที่นำมาโชว์ภายในงานก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่หลายท่านประทับใจในรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวและทรงพลัง เช่น คุณสิธธัตถะ เซกาล นักธุรกิจไฟแรงชาวอินเดีย ที่กล่าวถึงความชื่นชอบในมาเซราติ กรันทูริสโม ว่า “มาเซราติ เป็นแบรนด์ที่สามารถรวมความเป็นรถสปอร์ตกับรถที่ใช้ในชีวิตประจำวันเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ อาจจะเน้นความคุ้มค่า ความปลอดภัย เน้นการใช้งานสำหรับครอบครัว แต่มาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้ หรือกิบลี่ เป็นรถยนต์ 4 ประตู ที่เหมาะกับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะขับคนเดียวหรือเดินทางด้วยกันแบบครอบครัว จึงเป็นรถที่สามารถขับได้ทุกวันจริงๆ สำหรับผมชอบ กรันทูริสโม มากที่สุด เพราะเป็นรถคลาสสิก 2 ประตูที่ดูเท่มาก และถ้าเปรียบเป็นผู้ชาย มาเซราติ กรันทูริสโม ก็เป็นผู้ชายที่มีความเป็นสปอร์ต เหมือนเป็นรถที่มีกล้าม ดูแข็งแรงดีครับ” คุณสิธธัตถะ เล่าถึงยานยนต์ระดับลักชัวรี่ที่ประทับใจ

   

        ด้าน น.พ.เลอพงษ์ กรุดเงิน ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร ธนพรคลินิก ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ตกหลุมรักมาเซราติ กรันทูริสโม่ โดยอธิบายว่า “เสน่ห์ของ มาเซราติ คือ ความเป็นอิตาเลียนอย่างแท้จริง มีความคลาสสิก แต่ก็ยังดูแฟชั่น ด้วยการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร แค่เห็นกระจังหน้าก็สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ส่วนตัวผมชอบ กรันทูริสโม่ เพราะเป็นรถแนวสปอร์ต ความเร็วสูง แรง และนั่งได้ 4 ที่ มีรายละเอียดภายในทีสวยมาก ทุกอย่างดูกลมกลืนเข้ากันอย่างลงตัว แม้กระทั่งฝีตะเข็บก็ยังดูประณีตพิถีพิถัน เปรียบเหมือนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง ชอบอะไรไม่เหมือนใคร และประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย” น.พ.เลอพงษ์ กล่าว ก่อนจะปิดท้ายว่า มาเซราติ คือแบรนด์รถหรูอันดับหนึ่งในใจของเขา

   

 

       ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำยนตรกรรมหรูระดับโลกที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการมาอย่างยาวนาน มาเซราติ ประเทศไทย จึงไม่เพียงนำยานยนต์ที่ผสมผสานความหรูหรา และสมรรถนะในระดับซูเปอร์คาร์มาจัดแสดงอย่างจัดเต็มจนแน่นพื้นที่ โดยยังมีการแสดงพิเศษชุด ‘Aurora of Vivid Craftmanship’ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความงามและคุณค่าที่เหนือกว่า ของงาน Handcraft Luxury ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นรถยนต์หรูทุกคันของ มาเซราติ ผ่านลีลาอันอ่อนช้อยและพลิ้วไหวในทุกท่วงท่าของนักแสดง ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกได้ถึงความหรูหรา ทว่ามั่นคง สัมผัสได้กับความสปอร์ต แต่ยังคงความสบาย และรับรู้ถึงความมีระดับในทุกรายละเอียด ราวกับต้องมนต์สะกดแห่งความสง่างามของมาเซราติ ซึ่งสร้างความตระการตาสุดประทับใจ ให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเป็นอย่างมาก

    

       โซนจัดแสดงของ มาเซราติ ประเทศไทย ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา พร้อมเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมที่สุดของยอดยนตรกรรมระดับลักชัวรี่ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี