สงกรานต์นี้ blued จัดเต็ม เตรียม เป้า(หมาย)นายแบบหนุ่มฮอตน่าเดท ให้ผู้โหลดลุ้นออกเดทไปกับพวกเขา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สงกรานต์นี้ blued จัดเต็ม เตรียม เป้า(หมาย)นายแบบหนุ่มฮอตน่าเดท ให้ผู้โหลดลุ้นออกเดทไปกับพวกเขา

    แอปพลิเคชัน Blued ตามหาหนุ่มสุดฮอตสงกรานต์ที่ชาวเราอยากออกเดทด้วยมากที่สุด เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาทนอกจากนั้นผู้ชนะจะได้เป็น Brand Ambassador ของ Blued ร่วมแสดงซีรี่ย์กับทางบริษัท JINLOE MEDIA WORK และได้รับตำแหน่ง Man Of The Year Thailand 2019 เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดบนเวทีนานาชาติ “Man Of The Year 2019”

    Blued แอปพลิเคชันสังคมออนไลน์สำหรับชาวเกย์ ที่พัฒนาโดยบริษัทBlued มีจุดประสงค์เพื่อให้สังคมเปิดรับความหลากหลายทางเพศและเพื่อกระจายความรู้เกี่ยวกับโรคHIV ทั้งนี้ Blued ได้จัดกิจกรรม คู่เดท ใน #bluedสงกรานต์ไม่นก เพื่อเตรียมฉลองต้อนรับ กฏหมายคู่ชีวิต ของไทยที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้โดยเปิดโอกาสให้เพศเดียวกันแต่งงานกันได้ ชายแต่งชายและหญิงแต่งกับหญิง ไม่ได้จำกัดเฉพาะชายกับหญิง เท่านั้น ซึ่งกฎหมายคู่ชีวิตจะมีสิทธิและหน้าที่ช่วยเหลือ อุปการละ เลี้ยงดูกัน รวมทั้งให้มีสิทธิในฐานะคู่ชีวิต อาทิ สิทธิในการยินยอมรักษาพยาบาล, อำนาจจัดการศพ,ก ารดำเนินคดีอาญาแทนคู่ชีวิต, การเรียกร้องสินไหมทดแทนจากการขาดไร้อุปการะ, การจัดการทรัพย์สิน, การรับมรดก แต่ไม่รวมถึงการรับบุตรบุญธรรม, การเปลี่ยนคำนำหน้านาม,การเปลี่ยนชื่อสกุล รวมทั้งสวัสดิการของรัฐ ซึ่งจะต่างกับการจดทะเทียนของชายหญิงทั่วไป เนื่องจากเป็นเรื่องที่มีความสัมพันธ์กับกฎหมายหลายฉบับ อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวก็เป็นการเปลี่ยนแปลงก้าวแรกของการเรียกร้องสิทธิ์ชาวLGBT ที่น่าเฉลิมฉลองยิ่งนัก โดยกิจกรรม My BluedDate 2019 จะมีหนุ่มๆสุดฮอตที่ชาวเราชื่นชอบมาประกวด เพื่อหาสุดยอดหนุ่มน่าเดท โดยผู้ชนะที่ได้จากการประกวด จะสุ่มเลือกผู้ร่วมโหวตจาก แอปพลิเคชันหาเพื่อนใหม่ของ Blued เพื่อมาออกเดทด้วยกัน 1 วัน ทั้งนี้ทางทีมจัดกิจกรรมได้ย้ำไว้ว่ากิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างมิตรภาพใหม่ๆไม่ใช่การส่งเสริมเรื่องทางเพศแต่เป็นอย่างใด

 
    นอกจากนี้แล้ว หลายๆปีที่ผ่าน Blued ก็ได้ นำเสนอเรื่องดีๆเกี่ยวกับเพศทางเลือกผ่าน กิจกรรมและสื่อมากมาย ยกตัวอย่างเช่น หนังสั้นวันแม่เรื่อง The Right Man “เพราะฉันรัก” กำกับโดย “ตฤณธรร ดนพ” ที่ผ่านมา ก็เป็นกระแส ฮือฮาให้กับชาวเกย์ ตฤณธรร ดนพได้กล่าวว่า หนังสั้นเรื่อง The Right Man “เพราะฉันรัก” สร้างขึ้น เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของครอบครัวที่มีลูกเป็นเกย์ และส่งเสริมให้ พ่อแม่ เปิดอกเปิดใจยอมรับในตัวลูกโดยการเลือกมองแต่สิ่งดีๆระหว่างแม่ลูกด้วยกันเองและปล่อยให้ลูกได้เลือกเส้นทางความรักในแบบของตนเอง อีกทั้ง Blued ยังจัดโครงการประกวดคลิปวีดิโอสั้นเปิดโอกาสให้กับทุกคนได้นำเสนอ Lovewins ในแบบของตนเองเพื่อสนับสนุนสิทธิความหลากหลายทางเพศและยังคอยให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวกับเพศทางเลือกอยู่เสมอ

    แอปพลิเคชัน Blued เริ่มเปิดให้บริการที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคม 2559 หลังจากเปิดให้บริการได้ 4 เดือน มียอดผู้เข้าใช้เพิ่มมากขึ้นถึง 3 เท่า นอกจากแอปพลิเคชัน Blued แล้วทางบริษัทยังให้ความสนใจกับซีรี่ย์เกย์ ทั้งนี้ทาง Blued ได้จับมือกับบริษัท JINLOE MEDIA WORK ร่วมกับจัดสร้างซีรี่ย์เกย์เผยแพร่ทางออนไลน์ผ่านช่องทาง YouTube อีกด้วย

 
    เช่นเดียวกับกิจกรรม My BlueDate ครั้งนี้ ทาง App Blued จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี แลกเปลี่ยนทัศนคติ มุมมอง ซึ่งความสัมพันธ์ไม่จำเป็นจะต้องจบลงที่ความสัมพันธ์คู่รักเสมอไป แม้ตัวอย่างโฆษณาจะออกมาล่อแหล่มไปนิด แถมยังสื่อสารออกมาในสองแง่สองง่าม ทั้งนี้ก็เพื่อดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายที่ Blued ต้องการสื่อสารถึง แต่นัยยะของตัวเนื้อเรื่องโฆษณา ก็ยังแฝงไว้ด้วยแนวคิดเรื่องความรัก เนื้อแท้ที่อยู่ภายใต้เปลือก โดยที่ทางทีมสร้างเชื่อว่าเราทุกคนล้วนต้องเกิดมาอยู่เป็นคู่ และมีอีกหลายคนที่เฝ้าคอยความรักจาก กามเทพ ที่จะมามอบความรักดีๆให้กับพวกเขา ในโฆษณาทีมสร้างต้องการสื่อให้เห็นว่าทางแอปพลิเคชัน Blued จัดกิจกรรมขึ้นให้คุณได้เป็นกามเทพของตนเอง โดยใช้ปืนที่คุณมียิงใส่คนที่คุณอยากจะเดทด้วยดังในตัวโฆษณาและเสื้อที่ขาดเปรียบกับเนื้อแท้ภายใต้เปลือกนอกนั้นเอง

    การเอาใจใส่ของ CEO Mr. Geng Le และหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ความรักที่จะสร้างมิตรภาพของเขา ได้บริการ ชาวLGBT มานับทศวรรษจึงไม่แปลกแอปพลิเคชัน Blued จะกลายเป็นแอปพลิเคชั่น ชาวเราTop 1 ของไทย และมีจำนวนผู้ใช้ทั่วโลกจำนวน 30 ล้านราย ในเวลาอันสั้น ปัจจุบัน Blued ได้ขยายสาขาไป ทุกประเทศ เพื่อส่งเสริมให้รู้ทัน ป้องกันโรค HIV สร้างสังคมที่แข็งแรง และช่วยเรียกร้องสิทธิ์ของชาว LGBT ให้เป็นที่ยอมรับในความสัมพันธ์ที่มีหลากหลายทางเพศ

    My BlueDate 2019 กิจกรรมค้นหาหนุ่มหล่อขวัญใจชาวเราที่น่าเดทที่สุดในเทศกาลสงกรานต์ 2019 โดยผู้ร่วมสนุกจะต้องทำกิจกรรมกับทาง Blued เพื่อหาผู้ชนะชิงเงินราลวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาทและรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้ผู้ร่วมโหวตยังมีสิทธิ์ลุ้นออกเดทกับผู้ชนะการประกวด My BlueDate 2019 จำนวน 1 วัน โดยเริ่มเปิดรับสมัครวันที่ 1-20 มีนาคม 2562 และเริ่มทำกิจกรรมวันที่ 21 มีนาคมเป็นต้นไป ผู้เข้าประกวดจะต้องร่วมทำกิจกรรมเพื่อคัดผู้ผ่านเข้ารอบจนเหลือผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายและมาตัดสินผู้ชนะกันบนเวทีที่ถนนสีลม ในวันที่ 15 เมษายน 2562 โดยจะให้ผู้ร่วมงานเตรียมปืนมายิงผู้เข้าประกวดที่ใส่ชุดตัดมาจากกระดาษว่าว ผู้เข้าประกวดคนไหนถูกยิงจนเสื้อขาดก่อนจะเป็นผู้ชนะ จากนั้นผู้ชนะการประกวดจะสุ่ม 1 ผู้ร่วมโหวตเพื่อไปเดทกับหนุ่มMy BlueDate 2019 เป็นเวลา 1 วัน สนใจร่วมสนุกหรือติดตามข่าวกิจกรรมได้ที่ Facebook : Blued สามารถรับชม Teaser My Blue Date 2019 ได้แล้วที่ https://www.youtube.com/watch?v=-Ddt1_OXGpw และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Blued ได้ที่https://bit.ly/2CgAHni