เปิดตัว Bhak ซีรีส์เรื่องแรก จากโครงการ HOOQ Filmmakers Guild

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดตัว Bhak ซีรีส์เรื่องแรก จากโครงการ HOOQ Filmmakers Guild

    Bhak ผลงานการกำกับจาก Arjun Chatterjee และ Shreyom Ghosh เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากโครงการ HOOQ Filmmakers Guild ออกอากาศให้ผู้ชมชาว HOOQ ได้รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครแล้ววันนี้

    ฮุค (HOOQ) ผู้นำด้านบริการดูหนังออนไลน์ แบบวิดีโอออนดีมานด์ (Video-on-Demand) รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ประกาศเปิดตัวซีรีส์ใหม่ถอดด้าม Bhak เจ้าของรางวัลชนะเลิศโครงการ HOOQ Filmmakers Guild ที่ได้รับรางวัลสมทบทุนการสร้างในฐานะ HOOQ Original Series เป็นเรื่องแรก ออกอากาศตอนแรกให้ชาวเอเชียได้รับชมทั่วทั้งภูมิภาคและในประเทศไทย ผู้ชมสามารถติดตามความสนุกและการผจญภัยของสองผู้กำกับชาวอินเดียได้ทุกวันพฤหัสบดีบนแพลตฟอร์ม HOOQ

    Bhak ซีรีส์ดราม่า คอมเมดี้ ผลงานการกำกับโดย Arjun Chatterjee และ Shreyom Ghosh จากค่าย 3 Media นำแสดงโดยดาราเจ้าบทบาท อาทิ Sreechan Rachakonda แสดงเป็น Rahul Iyer และ Akash Arora รับบทเป็น Faizal Naz รวมถึง Priyanka Nath ผู้รับบทผู้กำกับสาว Shalini Mehra

 

    เรื่องราวการแก้แค้นของสองหนุ่ม Rahul และ Faizal ผู้กำกับเลือดใหม่ชาวอินเดียที่ต้องเผชิญกับการถูกปฏิเสธและการกลั่นแกล้งจากผู้มีอิทธิพลในวงการ Bollywood แต่การแก้แค้นก็ไม่เป็นไปตามคาด และยากเกินกว่าที่เขาทั้งสองจะรับมือไหว ในขณะเดียวกัน Shalini ผู้กำกับสาว ได้รับโอกาสในการกำกับภาพยนต์โปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ของวงการ Bollywood กลับต้องฝันสลาย เมื่อได้พบว่าหลังม่านของวงการในฝันกลับเต็มไปด้วยความโสมมและความเลวร้าย “Bhak” ซีรีส์ตลกร้าย หลากอารมณ์ ที่นำเสนอทั้งเรื่องความขยันหมั่นเพียร ความทุ่มเท การหักหลัง และความรักที่มีต่อวงการภาพยนต์บอลลีวู้ด

    นอกจากนักแสดงนำรุ่นใหม่ไฟแรงทั้งสามท่านแล้ว Bhak ยังรวบรวมนักแสดงมากฝีมือมาเพิ่มอรรถรสของบทละครอีกด้วย อาทิ Bakaji Manohar รับบทผู้กำกับตกกระป๋อง Ramakant Shukla, Harssh Singh แสดงเป็นโปรดิวเซอร์ขี้เมา และ Mona Ambegaonkar ผู้รับบท Kamini ผู้หญิงเจ้าเล่ห์และมีอำนาจ ไม่เพียงเท่านี้ “Bhak” ยังสร้างผลงานการแสดงชิ้นโบว์แดงของนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Abudhar Al Hassan,  Nargis Nandal, Viraj Singh, และ Gillian Pinto อีกด้วย

    เจนนิเฟอร์ แบตตี้ หัวหน้าฝ่ายผลิตคอนเทนต์ของ HOOQ กล่าวว่า “ปัจจุบัน ผู้ชมในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค หรือ ในระดับนานาชาติเอง สามารถเข้าถึงภาพยนต์และคอนเทนต์ที่นำเสนอเรื่องราวและมุมมองอันหลากหลายได้มากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ เราจึงตัดสินใจก่อตั้งโครงการ HOOQ Filmmakers Guild เพื่อเป็นแรงผลักดันและสนับสนุนเหล่าผู้กำกับมากฝีมือทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้มีโอกาสในการนำเสนอผลงานและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ทางบริษัทรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นซีรีส์ที่เข้าร่วมโครงการ HOOQ Filmmakers Guild อย่าง Bhak ถูกผลิตออกมาเป็นรูปธรรม พวกเรามั่นใจว่า ผู้ชมทั่วทั้งภูมิภาค โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวอินเดีย จะหลงรักและเข้าถึงบทละครจากซีรีส์ชุดนี้อย่างแน่นอน ”

 

    HOOQ ไม่เพียงแต่สนับสนุนและให้โอกาสการสร้างซีรีส์เต็มเรื่องแก่ผู้ชนะโครงการเท่านั้น แต่ยังทำงานอย่างทุ่มเทร่วมกับทีมผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ ในการให้คำปรึกษาและชี้นำแนวทางการกำกับให้ผลงานของเหล่าผู้ชนะออกมาอย่างดีและราบรื่นที่สุด

    Arjun Chatterjee ผู้กำกับร่วมจากเรื่อง Bhak เผยว่า “ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่มีการแข่งขันสูง และเต็มไปด้วยคนมีความสามารถ การที่ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงจะได้มีโอกาสในการนำเสนอผลงานและแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ของตนเองสู่สายตาผู้ชมจำนวนมากนั้น แทบจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย พวกเราจึงรู้สึกขอบคุณ HOOQ เป็นอย่างยิ่ง ที่มอบโอกาสอันแสนพิเศษเช่นนี้แก่พวกเรา ให้พวกเราสามารถแชร์ประสบการณ์และวิสัยทัศน์ในการกำกับภาพยนตร์แก่ผู้ชมในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย สิงคโปร์ หรือแม้กระทั่งฟิลิปปินส์ได้รับชม”

 

    Shreyom Ghosh ผู้กำกับร่วมอีกท่าน เสริมว่า “แรงบันดาลใจในการกำกับซีรีส์เรื่องนี้มาจาก เรื่องราวและประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวของพวกเราทุกคน เป็นประสบการณ์ที่มีครบทุกรส มีขึ้นมีลง ไม่ว่าจะเป็นการถูกปฏิเสธ ปัญหาชีวิตส่วนตัว และความผิดหวัง แต่ในขณะเดียวกันเหตุการณ์เหล่านั้นก็ยังเต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความหวัง โอกาส และความสำเร็จ พวกเราได้ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจทั้งหมดที่มีเพื่อสร้างซีรีส์เรื่อง Bhak ขึ้นมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชมทุกท่านจะชื่นชอบและติดตามผลงานการกำกับของพวกเรา”

        Bhak ทั้ง 8 ตอนออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี ให้ผู้ชมได้รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครบนแพลตฟอร์ม HOOQ เพียงดาวน์โหลดผ่าน Apple Store, Google Play หรือ www.hooq.tv ผ่านสมาร์ทโฟน