ไซไฟล้ำยุค “อัลลีเจนท์ ปฎิวัติสองโลก (Allegiant)” ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยทางช่อง MONO 29

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไซไฟล้ำยุค “อัลลีเจนท์ ปฎิวัติสองโลก (Allegiant)” ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยทางช่อง MONO 29

        “ช่อง MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมส่งอภิมหาภาพยนตร์ภาคต่อ แห่งปรากฏการณ์แอ็คชั่น-ไซไฟสุดล้ำ ใน “อัลลีเจนท์ ปฎิวัติสองโลก (The Divergent Series : Allegiant)” ผลงานมาสเตอร์พีซจากการผนึกกำลังครั้งสำคัญของทีมงานภาพยนตร์ แอคชั่น-ไซไฟ แถวหน้าของวงการ ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับศิลป์ “อลัน ฮุค” จาก Iron Man 3, ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบฉาก “เคธี่ ลูคัส” จาก Interstellar ร่วมด้วยทีมสเปเชียลเอฟเฟ็คต์จาก The Avengers และ Guardian of The Galaxy กำกับโดย “โรเบิร์ต ชเวนท์เก้” นำแสดงโดย “เชย์ลีน วู้ดลีย์” , “ธีโอ เจมส์” และ “โซอี้ กราวิทซ์” ออกอากาศให้ได้ชมบนจอฟรีทีวีไทยเป็นที่แรก ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. 62 เวลา 19.20 น.

    

 

        “อัลลีเจนท์ ปฎิวัติสองโลก (The Divergent Series: Allegiant)” บอกเล่าเรื่องราวของ ‘ทริซ’ และ ‘โฟร์’ ที่จะนำ “ทีมอัลลีเจนท์” ทะลุสู่โลกเบื้องหลังกำแพงหินที่เป็นปริศนา เผชิญหน้ากับจุดเปลี่ยน ครั้งสำคัญ จากศัตรูที่อันตรายยิ่งกว่าคนทุกกลุ่มที่พวกเขาเคยต้องต่อสู้ ตะลึงกับความลับเปลี่ยนอนาคต โลกไปตลอดกาล และร่วมเป็นกำลังใจให้กับพลังความรักของทริซและโฟร์ ท่ามกลางสงครามสองโลก ที่ไม่ได้ต่อสู้ระหว่างคนต่างกลุ่ม แต่จะเป็น “สงคราม” ที่เปลี่ยนแปลงอนาคตคนทั้งโลกไปตลอดกาล

    

 

        ติดตามภาพยนตร์ที่จะนำไปสู่ตอนจบอันยิ่งใหญ่กับภาพยนตร์ “อัลลีเจนท์ ปฎิวัติสองโลก (The Divergent Series : Allegiant)” ที่ครองใจคนทั้งโลก ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” วันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. 62 เวลา 19.20 น. ทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)