ทีมโมโนแวมไพร์ จัดกิจกรรม Basketball Clinic ในงาน “SPORT EXPO BURURAM”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ทีมโมโนแวมไพร์ จัดกิจกรรม Basketball Clinic ในงาน “SPORT EXPO BURURAM”

        การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย, บริษัท โมโน สปอร์ต เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และจังหวัดบุรีรัมย์ จัดกิจกรรม “SPORT EXPO BURURAM” ซึ่งจะมีนักกีฬาทีมชาติไทยในประเภทต่างๆ อาทิ ฟุตบอล , วอลล์เลย์บอล และบาสเกตบอล เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวในวันที่ 10 – 20 พฤษภาคม 2562 ณ สนามช้าง อรีน่า (ธันเดอร์คาสเซิล สเตเดียม) จังหวัดบุรีรัมย์

    

       ทั้งนี้ “สโมสรโมโนแวมไพร์ บาสเกตบอล คลับ” นำทีมโดย คุณซัง โดลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโน สปอร์ต เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือโมโน กรุ๊ป เผยว่า

    

       “จากการที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ได้ให้ความไว้วางใจ สโมสรโมโนแวมไพร์ บาสเกตบอล คลับ ให้เป็นตัวแทนของกีฬาบาสเกตบอล จัดกิจกรรม Basketball Clinic ในงาน “SPORT EXPO BURURAM” นี้ ทางสโมสรโมโนแวมไพร์ของเรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างมาก และได้ตอบรับการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวอย่างเต็มที่ครับ เพราะทีมโมโนแวมไพร์ บาสเกตบอล คลับ เป็นสโมสรบาสเกตบอลอาชีพอันดับต้นๆในประเทศไทย อีกทั้งยังมองเห็นโอกาสที่สามารถช่วยผลักดันให้น้องๆ เยาวชนในประเทศไทย ได้รู้จักใช้เวลาว่างในการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย เพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง ห่างไกลยาเสพติด พร้อมทั้งยกระดับนักกีฬาบาสเกตบอลในท้องถิ่น ให้เกิดทักษะด้านกีฬาบาสเกตบอลอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อพัฒนาไปสู่ระดับอาชีพ ในงานทีมโมโนแวมไพร์ จะฝึกสอนทักษะกีฬาบาสฯเบื้องต้น และเทคนิคต่าง และขอขอบคุณที่ได้รับพิจารณาจากสมาคมฯ ให้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ดังกล่าว”