เวสต์ สหรัฐ ผกก.หนัง สุดปลื้มรับโล่เกียรติคุณ ในงาน ”Special Dinner Royal Princess cup 2019”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เวสต์ สหรัฐ ผกก.หนัง สุดปลื้มรับโล่เกียรติคุณ ในงาน ”Special Dinner Royal Princess cup 2019”

             ผู้กำกับหนังชื่อดัง เวสต์ สหรัฐ ฉิมพินิจ สุดปลื้ม! เข้ารับโล่เกียรติคุณ ในงาน Special Dinner Royal Princess cup 2019 ขอบคุณสมาคมเทควันโดประเทศเกาหลีที่มองตรงนี้และรับปากจะพัฒนาภาพยนตร์ให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ  เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเชอราตันแกรนด์ สุขุมวิท ได้มีการจัดงานเลี้ยงขอบคุณและต้อนรับแขกวีไอพี Special Dinner Royal Princess cup 2019 ที่มีส่วนร่วมในการเปิดงานการแข่งขันเทควันโด ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 9  ซึ่งในงานนี้มีแขกคนสำคัญมาร่วมงานมากมาย อาทิเช่น

             -เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย

             -ประธานสมาพันธ์เทควันโดสาธารณรัฐเกาหลีใต้
             -นายกสมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย
             -นายกสมาคมเทควันโดและพลเอกบัณฑิต มลายอริศูนย์ องคมนตรี

            ทั้งนี้ยังมีการมอบโล่เกียรติคุณ รางวัลบุคคลที่มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศเกาหลีให้แก่ คุณเวสต์ สหรัฐ ฉิมพินิจ ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยที่มีบทบาททั้งทางด้านภาพยนตร์ ผลงานเพลง กีฬารวมถึงกิจกรรมต่างๆของประเทศเกาหลี และกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ไทยเรื่อง “Mind’s eye” ปิดตา เปิดหัวใจ ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้ และทั้งนี้ คุณเวสต์ สหรัฐยังมีผลงานให้ติดตามภายในปีนี้ ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ Action ให้ได้ติดตามกัน