อ๊อด ธีระศักดิ์

ผู้กำกับมือทอง อ๊อด ธีระศักดิ์ จับธุรกิจใหม่ “กาแฟภูทับหมี “ ทำควบคู่ งานละคร

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ผู้กำกับมือทอง อ๊อด ธีระศักดิ์ จับธุรกิจใหม่ “กาแฟภูทับหมี “ ทำควบคู่ งานละคร

    หลังจากประสบความสำเร็จในการเป็น ผู้จัด บริษัท มุมใหม่ จำกัด และผู้กำกับละครจนชื่อเสียงโด่งดัง และยังเป็นผู้กำกับคู่ใจพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ รวมทั้ง กำกับละครเรื่อง เพลิงพระนาง ทางช่อง 7HD ที่คว้ารางวัลมานับไม่ถ้วน ล่าสุด ผู้กำกับคนเก่ง อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน หันมาจับธุรกิจใหม่ “กาแฟภูทับหมี” รสชาติที่มีเอกลักษณ์ กลิ่นกรุ่น นุ่มนวล แค่ฉีกซอง เทน้ำร้อน ก็หอมกรุ่นกาแฟสด ดูรายละเอียดได้ที่ Phutubmee.com หาซื้อได้ Shopee 

    โดยผู้กำกับ อ๊อด-ธีระศักดิ์ กล่าวถึงธุรกิจใหม่ว่า “เป็นความตั้งใจมานานแล้วครับ ก็เลยลองทำ ทีนี้พอเรามีที่ปลูก ที่อยู่ในระดับความสูง 1,000 เมตรจากระดับน้ำทะเล กาแฟก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่จะปลูกผสมผสานไปกับพืชอื่น จึงได้ลองทำดู ก็ได้ที่ปรึกษาที่ดี โดยเวียร์ (ศุกลวัฒน์) แนะนำเพื่อนที่เขาทำกิจการกาแฟอยู่แล้วให้รู้จัก ซึ่งเขาให้คำแนะนำในการดูแลต้นกาแฟ รวมถึง คอฟฟี่บีน ที่ช่วยแนะนำการทำเป็นผลิตภัณฑ์ จนถึงวันนี้ก็เข้าปีที่ 4 แล้วครับ ตอนนี้ต้นกาแฟที่ปลูก ก็พอมีผลิตผลออกมาให้ลองชิมกันบ้างครับ

 

    เราปลูกตรงพื้นที่ที่มีชื่อว่า “ภูทับหมี” ซึ่งเป็นจุดที่สูงที่สุดในแถบนั้น ซึ่งแน่นอนระดับความสูงของพื้นที่เหมาะสมกับการเจริญเติมโตและให้ผลผลิตของกาแฟ แล้วกาแฟนี่เราเก็บมาแล้วมันไม่สามารถจะนำเอามาแพ็คใส่ถุงขายได้ทันที มันมีขั้นตอนเยอะมาก เช่นต้องบีบเอาเมล็ดออกจากผลกาแฟ เอาเมล็ดมาแช่น้ำ ตาก บ่ม ฯลฯ กรรมวิธีเหล่านี้ดำเนินการในแบบชาวบ้าน โดยน้ำจากตาน้ำธรรมชาติ ไม่ใช่น้ำประปาที่มีคลอรีน เมื่อเอามาใช้ในการผลิต ทำให้กาแฟที่ได้เกิดกลิ่นรสเฉพาะ เรียกว่ามีเอกลักษณ์ ว่านี่คือกาแฟภูทับหมี ก็อยากให้ลองดูครับ กาแฟภูทับหมี ซึ่งตอนนี้ทำออกมาให้สะดวกกับผู้ที่ชอบกาแฟสด และก็ชอบความสะดวก ไม่ต้องมีอุปกรณ์อะไรให้ยุ่งยาก แค่ฉีกซอง เทน้ำร้อน ก็ได้กาแฟสดดื่มแล้ว พกพาไปไหนก็สะดวก ได้ลองให้หลายๆ คนชิม เขาก็ชอบกันนะครับ เลยอยากให้ลองชิมกันครับ เราทำออกมาไม่เยอะมาก ถ้าหมดล็อตนี้ ก็ต้องรอปีหน้าเลยครับ ขายที่ Shopee เท่านั้นครับ และดูรายละเอียดได้ที่ ตามดูได้ที่ Phutubmee.com ส่วนงานกำกับละคร ผมก็ยังทำอยู่ มีเรื่อง ยอดรักนักรบ ของ บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ ครับ”