หนู มิเตอร์

หนู มิเตอร์ หันจับธุรกิจ ประเดิมผลิตมังกรทอง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หนู มิเตอร์ หันจับธุรกิจ ประเดิมผลิตมังกรทอง
    ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง หนู มิเตอร์ หรือ สร่างศัลย์ เรืองศรี หลังหมดสัญญาจากทางสังกัดเดิม หันมาจับงานด้านธุรกิจ ผลิตเครื่องดื่มให้พลังงาน ในชื่อ มังกรทอง โดย หนู มิเตอร์ กล่าวว่า ตอนนี้ได้หมดสัญญาแล้ว ซึ่งพอหมดก็สามารถที่จะทำอะไรได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นมากกว่าทำงานเพลงโดยหันมาจับงานด้านธุรกิจ ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง ในชื่อว่า มังกรทอง โดยบริษัท มายด์แมกซ์ เน็ตเวิร์ค อินเตอร์ จำกัด ซึ่งร่วมกับคุณ กมล ศรีสวัสดิ์ อดีตผู้ทำงานเบื้องหลังทั้งสายงานบันเทิง,สื่อสารมวลชนและงานด้านการตลาดมาอย่างยาวนาน โดยทั้ง 2 คนเป็นผู้ก่อตั้ง/บริหารและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มมังกรทอง

 

    สำหรับ เครื่องดื่ม มังกรทอง เป็นเครื่องดื่มให้พลังงาน ที่รสชาติดี นุ่มละมุน ไม่บาดคอ ให้ความสดชื่น มีวิตามิน บี6 ช่วยเสริมภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย ช่วยในกระบวนการรักษาแผล ป้องกันความอ่อนเพลีย วิตามินบี12 ช่วยบำรุงประสาท ทำให้ระบบประสาทแข็งแรง เพิ่มสมาธิ ความจำ และการทรงตัว บรรเทาอาการหงุดหงิด และ ซิงค์ เป็นตัวช่วยควบคุมให้กระบวนการต่างๆของร่างกาย ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ 

 

    “เครื่องดื่ม มังกรทอง น้องใหม่ที่เข้มข้นด้วยรสชาติและคุณภาพ …ด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ให้เมืองไทยเป็นสีทอง คือ สโลแกนของเราครับ ตอนนี้เริ่มวางตลาดแล้วครับ ประเดิมในร้าน แมกซ์มาร์ท ในสถานีบริการนำมัน พีที ทั่วประเทศครับและร้านค้าอื่นๆครับ นอกจากนี้ยังมีน้ำดื่ม มังกรทอง ซึ่งตอนนี้ได้เริ่มผลิตอกมาจำหน่ายเช่นเดียวกันครับ ส่วนงานเพลง กำลังจะมีผลงานซิงเกิ้ล ที่จะปล่อยให้แฟนๆได้หายคิดถึง เร็วๆนี้ครับ แต่ตอนนี้ อยากให้แฟนๆได้ลิ้มลอง เครื่องดื่มมังกรทอง ที่ผมตั้งใจทำเพื่อแฟนเพลงและพี่น้องที่ต้องการความสดชื่น กระชุ่ม กระชวย เพื่อนคู่ใจ เพื่อนคู่กาย ต้องมังกรทอง เลยครับ “