ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟในงาน “EM Culinary Experiences”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟในงาน “EM Culinary Experiences”

       ธนาคารยูโอบี (ไทย) มอบเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต “ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท” (UOB VISA INFINITE) ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับกิจกรรม “EM Culinary Experiences” โดยมี สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การต้อนรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต UOB VISA Infinite ที่ต่างมาร่วมลิ้มรสชาติเมนูรสเลิศกันอย่างอบอุ่น ณ เดอะ เฮลิค ควอเทียร์ ชั้น 9 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

    

      สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท เชิญผู้ถือบัตรเครดิต UOB VISA Infinite มาร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษจากร้านเรือนจรุงซึ่งเป็นร้านไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยได้รับการขนานนามว่าเป็นร้านที่ต้องจองคิวนานข้ามปีซึ่งการที่เรารังสรรค์กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบที่เงินหาซื้อไม่ได้เช่นงานในวันนี้ก็เพื่อมอบให้กับสมาชิกคนสำคัญของธนาคาร”

    

 

        ภายในงานได้รับการเนรมิตให้อยู่ในบรรยากาศที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยและเรียบหรูโทนสีเอิร์ทโทนและโรสโกลด์ โดยผู้มีเกียรติต่างได้ร่วมลิ้มรสชาติอาหารไทยแท้สูตรต้นตำรับจาก “เรือนจรุง” ร้านอาหารไทยชื่อดังกลางทุ่งจาก จ.พระนครศรีอยุธยาที่ต้องจองกันข้ามปี เนื่องจากจำกัดรอบจองเพียงแค่วันเสาร์-อาทิตย์ จึงทำให้คิวการจองนั้นยาวไปถึงปี 2563 และไม่เพียงเท่านั้น เรือนจรุงอันโด่งดังในโลกโซเชียล มีกฏกติกาการรับจองตามความพึงพอใจของเจ้าของร้าน คงเป็นเสน่ห์อย่างนึงที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกท้าทายถ้าได้รับเลือกได้มาทานซึ่งกลายเป็น Gimmick หลักข้องร้าน

    

        สำหรับสำรับอาหารที่คุณเหมียวเจ้าของร้าน ได้คัดสรรเมนูรสเลิศผ่านฝีมือการปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพ เริ่มจากเมนูโหมโรงอย่าง ปลาเห็ด, หมึกแดดเดียว, หมูแดดเดียว และยำถั่วพู ที่มาพร้อมกับเครื่องจิ้ม อาทิ น้ำพริก 2 แม่ , น้ำพริกขี้กา และ หลนกุ้ง จากนั้นเมนูหลักที่ยกขบวนกันมาเสริมทัพความอร่อย ได้แก่ ผัดเรือโป๊ะแตก, กุ้งแม่น้ำสะตอ, หมูคุณฝน, ลูกชิ้นปลาแกงเขียวหวาน,ไข่พะโล้, แกงเลียงหรือแกงส้ม และแกงคั่วหอยหวาน ปิดท้ายด้วยของหวาน มะม่วงหาว ผลไม้หารับประทานยากที่นำมารังสรรค์เป็นของหวานให้คุณท่านได้ลิ้มรสชาติความอร่อยอย่างมิรู้ลืม

    

 

       รุ่งนภา ลิขิตปภาพงศ์ เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงาน ปกติเธอชอบอาหารไทยมาก ๆ พอได้ลิ้มลองเมนูเครื่องจิ้ม ประกอบด้วย น้ำพริก 3 ชนิด ได้แก่ น้ำพริก 2 แม่ , น้ำพริกขี้กา และ หลนกุ้ง เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง ทั้งผักพื้นเมืองที่หายาก เช่น ดอกชมจันทร์ รสชาติที่อร่อยถูกปาก และรู้สึกอัศจรรย์ใจมากขึ้นคือปลาทูตัวโต ๆ ที่แกะเลาะก้างออกอย่างดี ทำให้เธอสัมผัสได้ถึงความใส่ใจต่อลูกค้า และความพิถีพิถันในการปรุงอาหารไทย ไม่ต่างไปจากประสบการณ์จากการถือบัตร UOB VISA Infinite ที่ให้การใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดา ล่าสุดเธอเพิ่งพาครอบครัวเดินทาง ไปเที่ยวฝรั่งเศสแบบไม่ได้วางแผนล่วงหน้ามากนัก เนื่องจากทั้งคนและกระเป๋ามีจำนวนหลายใบ เธอจึงตั้งใจจองรถลีมูซีนเพื่อขนสัมภาระทุกอย่างไปพร้อมกันได้หมด ทว่าระยะเวลาเพียง 1 วันอาจไม่สามารถจองลีมูซีนได้ทัน แต่ด้วยสิทธิพิเศษของผู้ถือบัตร UOB VISA Infinite ช่วยเนรมิตได้ วันรุ่งขึ้นจึงมีรถลีมูซีนมารับสมาชิกในครอบครัวจากบ้านไปส่งที่สนามบินได้อย่างสะดวกสบาย

     

        หัสดินทร์ เอี่ยมชีรางกูร รองกรรมการผู้จัดการบริษัทโฮวาอินเตอร์เนชั่นแนล ที่หลงใหลเมนูเครื่องจิ้ม 3 ตำรับ ผัดเรือโป๊ะแตก และแกงเลียงมากเป็นพิเศษเพราะมีรสชาติกลมกล่อมจัดจ้านแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม อีกทั้งเคยได้ยินกิตติศัพท์การจองคิวแบบข้ามปีของร้านอาหารเรืองจรุงก็ทำให้เขาตัดสินใจมาร่วมงานอย่างไม่ลังเล “จริงๆ ไลฟ์สไตล์ของผมค่อนข้างเรียบง่าย ผมถือว่าแค่ทำในสิ่งที่ชอบกับคนที่ใช่ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีแล้ว สิทธิประโยชน์ที่บัตร UOB VISA Infinite ให้กับผมคือ แค่โทร.ไปจองฟิตเนสในโรงแรมกลางใจเมืองย่านฝั่งธนบุรีใกล้ ๆ บ้านของผมที่โคกับบัตรเพียง 1 วัน ผมก็สามารถออกกำลังกายได้ฟรีซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ชอบออกกำลังกายของผมมาก”

   

 

        ปิดท้ายที่ทายาทคนดัง วิชเรศ บุญจิตต์พิมล ผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มบริษัทในเครือโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 กล่าวถึงความประทับใจที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ เขาสามารถสัมผัสได้ถึงความเอาใจใส่และเห็นความสำคัญของลูกค้าของธนาคารยูโอบี อีกทั้งสิทธิประโยชน์ของการถือบัตร UOB VISA Infinite เหมาะกับผู้มีไลฟ์สไตล์ชอบรับประทานอาหารที่อร่อยอย่างเขามาก “พอได้ชิมอาหารของเรือนจรุงทุกเมนูในวันนี้แล้วขอบอกว่าอร่อยทุกจานโดยเฉพาะน้ำพริก 3 เมนูที่เสิร์ฟพร้อมผักต้ม กับปลาทูทอดซึ่งเป็นเมนูที่ผมหาโอกาสรับประทานได้น้อยมาก พอได้รับประทานแล้วรู้สึกได้ถึงความอร่อย มีรสชาติที่ลงตัวพอดี ๆ มีรสชาติที่ยูนีคเฉพาะของทางร้าน ยิ่งกินกับผักและปลาทูทอดยิ่งช่วยเสริมรสกัน เมนูปลาหมึกแดดเดียวจิ้มซอสพริกและกินกับข้าวสวยร้อน ๆ ก็อร่อยมากครับ”

   

        “EM Culinary Experiences” หนึ่งในกิจกรรมสุดพิเศษที่ “ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท” รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินหาซื้อไม่ได้แด่สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต UOB VISA Infinite สุดยอดประสบการณ์เหนือระดับที่ตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่เหนือระดับอย่างแท้จริง