จุกถึงใจ “Cassette Festival” จัดเต็มเพลงยุคตลับเทป เหยียบ 100 เอาใจวัยจ๊าบ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จุกถึงใจ “Cassette Festival” จัดเต็มเพลงยุคตลับเทป เหยียบ 100 เอาใจวัยจ๊าบ

  สาสมใจวัยรุ่นยุค 90’sกว่าหมื่นห้าพันคนที่ไปเช็คอินกันที่คอนเสิร์ต Cassette Festival ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันก่อน กับคอนเสิร์ตรวมทัพศิลปินยุคตลับเทป ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแห่งผู้จัดคอนเสิร์ตยุค 90’s อีกครั้ง แถมจัดหนักให้หายคิดถึงกันแบบจุกๆ ทั้งศิลปินเดี่ยว บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป และ Pop Rock แบบไม่มีค่าย ไม่มีสังกัด กว่า 25 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น สายป๊อปตัวท็อปล้านตลับ มอส ปฏิภาณ / ทาทา ยัง / อ้อม สุนิสา / เอกกี้-เต็ม UHT / โบ สุนิตา / นิโคล เทริโอ นักร้องขวัญใจขาโจ๋ ตุ้ย ธีรภัทร์ / ต้าร์-ติ๊ก มิสเตอร์ทีม / หนุ่ม กะลา / สายDanceเต้นลืมโลก แคทรียา อิงลิช / ไชน่า ดอลล์ / นักร้องหญิงที่ยังอินกับเพลงของเธอ Zaza / ปนัดดา / อ้น ศรีพรรณ และพิเศษสุดกับนักร้องที่คิดถึงสุดๆ แอนเดรีย / ฝันดี-ฝันเด่น / วง H มากรอกลับความทรงจำด้วยเพลงฮิตนับร้อยให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจถึงกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม

  เปิดเวทีก็ทำเอาคนดูต้องทิ้งเก้าอี้ลุกเต้นกันทั้งฮอลล์ด้วยเมดเลย์แดนซ์ไฟลุกจุกๆต่อเนื่องกว่าครึ่งชั่วโมงจากศิลปิน ทาทา , China Doll , แคทรียา , นิโคล , ฝันดี-ฝันเด่น , โบ , อ้อม และ มอส แถมงานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ยังจัดไอเท็มมาอัพเลเวลความสนุกด้วยเวทีเสริมทะยานลงมาจากเพดานเพื่อให้ศิลปินได้ใกล้ชิดกับคนดูทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนถึงคิวสาวๆไอดอลสายป๊อปยุค 2000 เรียงแถวออกมาชวนคนดูสนุกกันต่อกับเพลงฮิตประจำตัว เริ่มด้วย วง H กับการกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 20 ปี พร้อมขนเพลงฮิต สุดสัปดาห์ / ต่อให้ใครไม่รัก / วันที่เธอดูแปลก / ไม่รู้ มาให้คนดูช่วยกันร้องตาม ต่อด้วย ZAZA และ นิโคล ที่ไม่พลาดขนเพลงฮิตมาเอาใจคนดูเช่นกัน และปิดท้ายเซ็ทนี้ด้วย อ้น ศรีพรรณ ที่เพิ่งจะได้มีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต กับผลงานเพลงของตัวเอง เพลง ยิ้ม ยิ้ม / คนบุรีปากท่อ ที่ใส่สุดทั้งร้องเต้นจนหลังโชว์เสร็จเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

  จากนั้นสโลวดาวน์ลงมาที่เพลงช้าจังหวะมีเดี่ยม ก็ได้เวลาที่จะกรอความทรงจำกลับไปฟังเพลงฮิตติดชาร์ทคลื่นวิทยุสมัยยุค 90’s เพลย์ลิสนี้มีต่อเนื่องกว่า 30 เพลง เรียกว่าอินโทรลเพลงฮิตของศิลปินคนไหนขึ้นคอเพลงยุค 90’s เป็นต้องกรี๊ด! สุดเสียงแถมร้องตามได้ ทุกเพลงไล่มาตั้งแต่ นอกสายตา-แคท / คนหน้าม.-China Doll / ความลับ-วงH / เพียงเพื่อน-มอส-ทาทา / ที่มี อ้อม ออกมาเซอร์ไพร้ส์ ให้แฟนๆโก่งคอกรี๊ดกันกระหึ่มอีกที ปรับอารมณ์ไปต่อที่เพลงร็อคความหมายซึ้งๆ นำทีมโดย หนุ่ม กะลา เพลงไม่มาก็คิดถึง / บอกสักคำ / ใช่ฉันรึเปล่า / ขอเป็นตัวเลือก / เธอเป็นแฟนฉันแล้ว ต่อด้วย Mr Team-แบ่งๆกันไป / ถ้า / ไม่ต้องมีคำบรรยาย และ อีกหนึ่งศิลปินที่กร้าวใจสาวๆยุค 90 ตุ้ย ธีรภัทร์ กับเพลงใจบอกว่าใช่ / ไม่ไว้ใจตัวเอง / สองใจ ต่อด้วยวงบอยแบนด์ในตำนาน UHT ที่ครั้งนี้มาแค่ เอกกี้+เต็ม ขนเพลงซึ้ง ยังยินดีครับเพื่อน , ก็พอ , ไม่รู้เท่าไหร่จริงๆ เพื่อน มาให้แฟนๆโยกตาม ไปต่อกันที่นักร้องเสียงที่หวาน ทรงคุณภาพ ปนัดดา ที่ขนเพลง ดาวกระดาษ / แค่มีเธอ / หมดหัวใจ และตบท้ายด้วยเพลง ลมหนาวและดาวเดือน ที่ได้ ตุ้ย ธีรภัทร์ ออกมาร้องคู่กันได้ละมุนหูสุดๆ

  ถึงคิวรวมกรุ้ปเพลงฮิตติดลมค่ายคีตา นำทีมโดย หัวหน้าลูกแก้ว อ้อม กับเพลง ถอยดีกว่า / หน่อไม้ /อย่ายอมแพ้ ต่อด้วยคู่แฝดในตำนาน ฝันดี-ฝันเด่น กับเพลงช้าที่ถูกนำมาคัฟเวอร์มากมาย อย่าง คำนั้นคือ / แกล้งโง่ และ หมื่นคำลา และศิลปินที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด แอนเดรีย ขนเพลงฮิต บ้านเธอสิ / วัดรอบเอว มาโชว์สเต็ปแดนซ์พร้อมท่ามาตรฐานเตะขาสูงพร้อมฉีกขากับทัพแดนเซอร์ได้เหมือนสิบกว่าปีที่แล้วไม่มีเปลี่ยน ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง สบตา ที่ไม่ร้องแฟนๆคงไม่ยอมให้กลับอเมริกา ก่อนได้เวลาปิดแผงเทปให้วัยรุ่น 90’s ที่ยังแรงเหลือได้แดนซ์ยับก่อนกลับบ้านด้วยเพลงแดนซ์ชุดใหญ่ UHT นี่แหละเพื่อน-เอกกี้-เต็ม-อ้น-อ้อม-มอส / เจ้าช่อมาลี-Mr Team / เหรอ-Zaza / หมวยนี่คะ-China Doll / OK นะคะ-แคท / จีนี่จ๋า-แคท-China Doll-เอกกี้ (สวมรอยแต่งหญิงรวมทีมเป็น 2002 ราตรี) / รบกวนมารักกัน , ซักกะนิด , อาโบเดเบ-ทาทา / สลัดสะบัด , Hello , ด้วยรักและปลาทู- มอส พร้อมการรวมตัวของศิลปินทั้งหมดบนเวที ในเพลง L.O.V.E ทิ้งท้ายกันไปให้สุดแบบจุกๆ กับความฟิน และงานนี้นอกจากเต็มอิ่มกับความสนุกกันจนหนำใจแล้วยังได้ร่วมทำบุญโดย รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปร่วมสมทบทุน โครงการ FRIENDS FOR LIFE ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้กับ 5 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช , โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ , โรงพยาบาลรามาธิบดี , โรงพยาบาลราชวิถี และ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ อีกด้วย