หมอเจี๊ยบ-ลลนา เผยเคล็ดลับการดูแลสุนัขตัวโปรด “แฟรงค์”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หมอเจี๊ยบ-ลลนา เผยเคล็ดลับการดูแลสุนัขตัวโปรด “แฟรงค์”

 เพราะเข้าใจถึงความรักและความผูกพันระหว่างเจ้าของและสุนัขตัวโปรด โดยเฉพาะสุนัขพันธุ์เล็กที่ต้องการการดูแลที่เหมาะสม และแตกต่าง… เพดดิกรี ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุนัขชั้นนำ ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เพดดิกรี® มินิ (Pedigree® Mini) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อแนะนำอาหารสุนัขสูตรใหม่ สำหรับสุนัขพันธุ์เล็กที่มีสารอาหารครบถ้วนในปริมาณที่พอเหมาะ

  โดยไฮไลท์พิเศษภายในงาน คือ หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ พาสุนัขตัวโปรด น้องแฟรงค์ เปิดเผยเรื่องราวความผูกพันและวิธีการดูแลโภชนาการสำหรับสุนัขพันธุ์เล็ก พร้อมพิธีกร เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ร่วมพูดคุย โดย หมอเจี๊ยบ-ลลนา ได้กล่าวถึงน้องแฟรงค์ ว่า “น้องแฟรงค์เป็นสุนัขพันธุ์เล็ก ขี้อ้อน ติดคนมาก ทำให้เรารักเค้าเหมือนลูก ดูแลเค้าอย่างใกล้ชิด ตื่นเช้ามาก็เจอ ก่อนนอนก็อยู่ด้วยกัน ยิ่งอยู่ยิ่งผูกพัน ถ้าในเรื่องโภชนาการน้องแฟรงค์เป็นสุนัขทานง่าย ตอนนี้มีน้ำหนักประมาณ 10 กิโลกรัม ก็ถือว่าเหมาะสมกับมาตรฐาน เพราะเราเลือกอาหารที่เหมาะกับสุนัชที่สุด มีสารอาหารครบถ้วนตามความต้องการ โดยเฉพาะ มีทตี้พ็อกเก็ตส์ เป็นเอกลักษณ์ของเพดดิกรีเลย ซึ่งช่วยให้สุนัขที่ทานยาก อร่อยกับอาหารได้มากขึ้น อย่างน้องแฟรงก์จะชอบทานมาก กินแบบเอร็ดอร่อยในทุกมื้ออาหาร” ก่อนปิดท้ายด้วยกิจกรรมโชว์เล่นใหญ่ของสุนัขพันธุ์เล็ก ซึ่ง น้องแฟรงค์ก็โชว์ลีลาเล่นสเก็ตบอร์ดอย่างคล่องแคล่ว เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้รอบเวทีเลยทีเดียว

  ด้าน คุณขจิตพร เครือจรัสกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข มาร์ส ไทยแลนด์ กล่าวว่า “อาหารที่เหมาะสมกับสุนัข คืออาหารสำเร็จรูปที่ผลิตขึ้นมาเพื่อสุนัขโดยเฉพาะ เพราะสุนัขแต่ละตัวก็มีความต้องการที่แตกต่างกัน โดยมีปัจจัยทั้งในเรื่องของ ขนาดตัว สายพันธุ์ อายุ ช่วงวัย ที่ต้องพิจารณา โดยเฉพาะสุนัขพันธุ์ใหญ่และสุนัขพันธุ์เล็กที่มีความแตกต่างทั้งด้านสายพันธุ์ และน้ำหนักตัว จึงต้องการการดูแลที่แตกต่างกัน ดังนั้น เจ้าของสุนัขจึงควรให้ความสำคัญกับปริมาณอาหารและสารอาหารที่ครบถ้วนและสมดุลกับสุนัขในแต่ละพันธุ์ เพื่อส่งเสริมให้สุนัขที่เรารักเติบโตแข็งแรง และมีสุขภาพดีได้”

  “โดยเราได้เปิดตัว เพดดิกรี® มินิ อาหารสุนัขสูตรใหม่สำหรับสุนัขพันธุ์เล็ก ซึ่งผ่านการพัฒนาสูตรคิดค้นจากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการสำหรับสุนัข ออกแบบให้มีขนาดเม็ดเล็กเหมาะสม เคี้ยวง่าย สูตรอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วนในปริมาณที่พอเหมาะกับกระเพาะอาหารที่เล็ก นอกจากนี้ เรายังเข้าใจพฤติกรรมของสุนัขพันธุ์เล็กที่มักมีนิสัยเลือกกินหรือกินยาก เพดดิกรี® มินิ จึงมีเม็ดอาหารที่ หอม กรอบ อร่อย พร้อมมีทตี้พ็อกเก็ตส์ ยั่วยวน ชวนกินทุกมื้อ” คุณขจิตพร กล่าว