คู่จิ้นสุดฮอต ออฟ-จุมพล และ กัน-อรรถพันธ์ ชวนช้อปฟินสุดๆ ในแคมเปญ “เรด แท็ก ฟีโนมีน่อน” “ลด – ลุ้น – อิ่ม – สนุก”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คู่จิ้นสุดฮอต ออฟ-จุมพล และ กัน-อรรถพันธ์ ชวนช้อปฟินสุดๆ ในแคมเปญ “เรด แท็ก ฟีโนมีน่อน” “ลด – ลุ้น – อิ่ม – สนุก”

 ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก เปิดตัว แคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “เรด แท็ก ฟีโนมีน่อน” (Red Tag Phenomenon) ปรากฏการณ์เซลล์แห่งปี จัดเต็มสำหรับขาช้อปตัวจริง ครบวงจรที่สุด ทั้ง “ลด – ลุ้น – อิ่ม – ฟิน” ตลอดเดือนมิถุนายน – กรกฎาคมนี้ พบกับ “ลด” เต็มที่กับส่วนลดสูงสุดถึง 80% จากร้านค้าชั้นนำภายในเมกาบางนา, “ลุ้น” เป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า 2 และบัตรกำนัลเงินสดจากแบรนด์ดังรวมกว่า 820,000 บาท, “อิ่ม” อร่อยเต็มที่สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ กับส่วนลดสูงสุดถึง 65% จากร้านอาหารที่คุณชื่นชอบ และปิดท้ายกับ “สนุก” กับกิจกรรมสุดมันส์ท้าทายความสามารถของขาช้อปตัวจริง เพื่อคว้าเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท และได้ใกล้ชิดกับนักแสดงคนดังมากมายในกิจกรรม เมกา ช้อปอะฮอลิค ตอน เก็ต ลัคกี้ (Mega Shopaholic: Get Lucky) เพื่อขอบคุณลูกค้า พร้อมกับมอบประสบการณ์แห่งความสุขในทุกครั้งที่มาใช้บริการเมกา
บางนา

  โดยเมกาบางนาได้จัดงานเปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “เรด แท็ก ฟีโนมีน่อน” (Red Tag Phenomenon) ปรากฏการณ์เซลล์แห่งปี สำหรับขาช้อปตัวจริง โดยมี คุณสิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวรายละเอียดของกิจกรรม พร้อมด้วยคู่จิ้นสายวาย ออฟกัน ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ร่วมบอกเล่าประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ “Get Lucky Shopping” ของแต่ละคน โดยมีพิธีกรอารมณ์ดี อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ร่วมเติมสีสันความสนุก

  คุณสิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “ที่เมกาบางนา เรานำเสนอแนวคิดเรื่อง “Meeting Place” ที่เป็นศูนย์รวมของทุกคนในครอบครัว รองรับทุกเจนเนอเรชั่น ตั้งแต่วัยเด็ก ครอบครัว ไปจนถึงกลุ่มคนสูงอายุ ให้สามารถพบปะสังสรรค์และทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างครบวงจร ทั้งรับประทานอาหาร ช้อปปิ้ง และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องการช้อปปิ้งนั้น เมกาบางนานำเสนอประสบการณ์ความเป็น วัน-สต็อป ช้อปปิ้ง (One-Stop Shopping) ด้วยร้านค้ากว่า 900 ร้านค้า ครอบคลุมทุกประเภทสินค้าและไลฟ์สไตล์ พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษ และโปรโมชั่นสุดคุ้มต่างๆ ที่พร้อมจะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าทุกท่านในการช้อปปิ้งที่สนุกมากกว่าเดิม”

  “ตลอดเดือนมิถุนายน – กรกฎาคมนี้ เมกาบางนาจัด ‘เรด แท็ก ฟีโนมีน่อน’ (Red Tag Phenomenon) ปรากฎการณ์เซลล์ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี โดยจัดเต็มทุกกิจกรรม โปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ เรียกว่า เป็น 2 เดือนแห่งการช้อปปิ้ง อิ่มอร่อย และสนุกแบบสุดคุ้ม ” คุณสิรินฉัตร กล่าวเสริม

  พลาดไม่ได้! กับ มหกรรมช้อปปิ้งที่จัดเต็มกับส่วนลดจุใจสูงสุดถึง 80% จากร้านค้าชั้นนำภายในเมกาบางนา และร่วมลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า 2 รุ่น 1.3 High Connect และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 820,000 บาท เพียงช้อปครบทุก 500 บาท รับ 1 สิทธิ์ นอกจากนี้ เมกาบางนา ยังร่วมกับ บัตรเครดิตซิตี้ ส่งแคมเปญ ช้อปฟิน กินเพลิน มอบสิทธิพิเศษจัดเต็ม 2 ต่อสำหรับบัตรเครดิตซิตี้ ที่ใช้จ่ายในศูนย์การค้าเมกาบางนา ต่อแรก รับสิทธิพิเศษและส่วนลดสูงสุด 65% จากร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมรายการกว่า 70 ร้าน ต่อที่ 2 เมื่อรับประทานอาหารแล้วใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ได้รับสิทธิ์รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์สูงสุดมูลค่า 1,200 บาท/บัตรฯ/เดือน

  พร้อมพบกับกิจกรรมสนุกสุดมันส์ท้าทายความสามารถของขาช้อปตัวจริงในงาน เมกา ช้อปอะฮอลิค ตอน เก็ต ลัคกี้ (Mega Shopaholic: Get Lucky) โดยตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ลูกค้าที่ช้อปครบทุก 500 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ ในการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมกิจกรรมกับแก๊งค์ดารานักแสดงคนดังที่ทุกท่านชื่นชอบในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ เพื่อคว้าเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท โดยกิจกรรมจะแบ่งออกเป็น 4 รอบ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักช้อปตัวจริงของเมกาบางนา คือ รอบที่ 1 ‘Lucky price’ ท้าทายความแม่นยำกับการทายราคาของสินค้า รอบที่ 2 ‘Lucky shop’ พิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเมกาบางนากับการทายร้านค้าปริศนาจากข้อมูลที่มีให้ จากนั้นเข้าสู่รอบที่ 3 ‘ช้อปเก่ง’ ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานคือการร่วมกิจกรรมช้อปปิ้งแบบฟรีๆ กับแก๊งค์นักแสดงสุดฮอต ได้แก่ คู่จิ้นสายวาย ออฟกัน ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, คุณแม่สายสตรอง โอปอล์- ปาณิสรา อารยะสกุล และ นักแสดงสายฮา ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง โดยนักช้อปและนักแสดงจะแบ่งเป็นทีม เพื่อทำภารกิจช้อปปิ้งให้ใกล้เคียงกับงบประมาณที่กำหนดให้ ภายใต้เวลาที่จำกัด เพื่อคัดเลือกสุดยอดนักช้อปเข้าสู่รอบสุดท้าย คือ ‘ช้อปสนุก’ ที่นักช้อปจะได้โยกสล๊อตแมชชีนนำโชค เพื่อลุ้นเงินรางวัลในการไปช้อปปิ้งด้วยงบประมาณที่ได้ และเวลาที่กำหนด เพื่อเป็นเฟ้นหานักช้อปตัวจริงของเมกาบางนา

  พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ได้มากกว่าด้วย “เมกาบางนา”แอปพลิเคชั่น ซึ่งลูกค้าสามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นจากร้านค้าต่างๆ สะสมคะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส แลกรับสิทธิประโยชน์ และรับสิทธิ์กับแคมเปญได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ครบวงจรได้ในแอปฯ เดียว

  สายช้อปตัวจริงห้ามพลาด! ฟินสุดๆ ในแคมเปญ “เรด แท็ก ฟีโนมีน่อน” ปรากฏการณ์เซลล์แห่งปี ทั้ง ลด – ลุ้น – อิ่ม – สนุก เต็มที่ทุกมิติแห่งความสุขของการช้อปปิ้ง ตลอดเดือนมิถุนายน – กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามเงื่อนไขและรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com