#เพลงฮิตพี่เยอะนะ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” 13-14 ก.ค.นี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / #เพลงฮิตพี่เยอะนะ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” 13-14 ก.ค.นี้

  เอ-ไทม์ โชว์บิส ขอชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ ของการรวมบทเพลงรักที่ทลายกำแพงต่างสังกัดจาก 2 นักแต่งเพลงคุณภาพ “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค” และ “บอย โกสิยพงษ์” ในคอนเสิร์ตที่จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” ผ่าน 10 ศิลปินแถวหน้าจากทั้ง 2 ค่ายเพลง แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร / คริสติน่า อากีล่าร์ / ใหม่ เจริญปุระ / มาช่า วัฒนพานิช / นัท มีเรีย / นภ พรชำนิ / ป๊อด ธนชัย อุชชิน /บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ / น้อย พรู และ เบน ชลาทิศ

  ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวบรรยากาศแสนจะอบอุ่นที่ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ไปเมื่อวันก่อน ซึ่งนับว่าเป็นวันที่พิเศษสุดจริง ๆ ที่มีการรวมตัวกันของศิลปินระดับแถวหน้าของประเทศเอาไว้ถึง 10 คน พร้อมจัดเต็มด้วยโชว์พิเศษ เมดเลย์เพลงฮิตจากปลายปากกาของ ดี้ & บอย กันแบบจุใจ เริ่มที่ ผู้ชายคนนั้นฉันให้เธอ-นัท / พอ-น้อย / จากคนอื่นคนไกล-มาช่า / คนข้างล่าง-เบน / ครึ่งหนึ่งของชีวิต-แอม / สัญญา-บุรินทร์ / อย่าไปเสียน้ำตา-คริสติน่า / ดอกไม้-นภ / แพ้ใจ-ใหม่ / ใคร-ป๊อด ก่อนตบท้ายด้วยเพลงพิเศษที่ทำเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะอีก 2 เพลง “หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ-รวมศิลปินหญิง และ เพลง ช่วงที่ดีที่สุด-รวมศิลปินชาย ก่อนที่ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ ดีเจอั๋น ภูวนาท คุนผลิน 2 ดีเจผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงซึ่งมารับหน้าที่พิธีกร กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนก่อนชวน ทุกคนขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์นี้

  ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค กล่าวว่า “จริงๆ ผมกับบอยเคยมีโอกาสแจมกันตามโอกาสต่างๆบ้าง ผมเคยเขียนในFacebook ถึงบอยว่าคนเรายิ่งนานยิ่งสนิท ยิ่งสนิทก็ยิ่งสนุก แล้วครั้งนี้จะสนุกมากๆ เพราะมีน้องๆของเราทั้ง 2 คนมาแจมด้วย เป็นระดับตัวพ่อตัวแม่ในวงการ และมาเจอกันทั้งทีก็ต้องมีการ featuring กัน ช่วงก่อนคอนเสิร์ตนี้เราทำเพลงพิเศษออกมา 2 เพลงคือ เพลงหมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ และ เพลงช่วงที่ดีที่สุด ให้ศิลปินทั้ง 2 ฝั่งแลกกันร้องเป็นเค้าโครงให้แฟนๆชิมลาง แล้วเดี๋ยวกลางเดือนมิถุนายนนี้จะมีเพลงพิเศษอีกหนึ่งเพลงที่ทำขึ้นมาใหม่ ผมแต่งเนื้อร้องและบอยเรียบเรียงดนตรี และจะได้ฟังกันสดๆครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตนี้”

  ด้าน บอย โกสิยพงษ์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลยครับ ที่ผมได้ร่วมงานกับพี่ดี้ พี่ดี้เป็นเหมือนอาจารย์ของผมคนหนึ่ง มันเป็นเหมือนฝันที่เกิดขึ้นจริงๆครับกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น และรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ซึ่งไม่ต้องห่วงเรื่องโปรดักชั่นจัดเต็ม ผมเลยคิดว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องสนุกแน่นอน ความพิเศษของการมาเจอกันทั้งที หลายๆคนอาจจะคิดว่า มีแต่เพลงรักช้าๆ หรือดราม่าอย่างเดียวรึเปล่า แต่ผมบอกเลยว่างานนี้มีเพลงสนุกๆที่ทั้งพี่ดี้และผมได้แต่งไว้ด้วยอย่างแน่นอนครับ”

  เตรียมพบกับความสุขระดับตำนานกับบทเพลงคุณภาพของ 2 นักแต่งเพลงใน คอนเสิร์ต “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” ในวันเสาร์ที่ 13 (รอบ 19.00 น.) วันอาทิตย์ที่ 14 (รอบ 17.00น.) กรกฎาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ2,000 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.atimeshowbiz.com , www.facebook.com/Atimeshowbiz #เพลงฮิตพี่เยอะนะ