จัดเต็มสนาม3! Season Five ร้องเล่นเต้นวิ่ง “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” สนามหน้าพลาดไม่ได้แล้ววว!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จัดเต็มสนาม3! Season Five ร้องเล่นเต้นวิ่ง “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” สนามหน้าพลาดไม่ได้แล้ววว!!

 ฟินและชิลล์กับ 4 หนุ่มวง Season Five ที่โดดลงสนามวิ่งระยะ 16 กม. โดยมี นายรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานในงาน และเป็นการเดินทางมาถึงสนามที่ 3 แล้วกับ งานวิ่งสุดฟิน ที่ใครๆ ก็ไม่อยากพลาด!!!! “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” สำหรับสนามนี้มาในคอนเซ็ปต์ “คิงออฟเมาท์เท่น” จัดขึ้นที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (9 มิ.ย.62) และเช่นเคยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระยะ คือ 8 กม. และ 16 กม.

  โดยมีการวอร์มอัพเรียกความพร้อมแบบเก๋ๆ กับคอนเสิร์ตมันส์สุดติ่ง จากวง Season Five ในช่วงค่ำวันเสาร์(8 มิ.ย.) และตื่นมาวิ่งสัมผัสธรรมชาติวิวภูเขาแบบชิคๆ คูลๆ กันในตอนเช้าวันอาทิตย์ บ้างก็ใส่ชุดพื้นเมืองงามแต้ๆ มาวิ่งเลยก็มี ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากนักวิ่งหลายพันชีวิต!! ที่มาร่วมวิ่งกับ 4 หนุ่มวง Season Five นำโดย เอก สุดเขต, จั๊ก สิโรดม, เปา บวร, และ เจ เอกพล

  สำหรับ “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ในปีที่ 2 นี้ได้เปิดสนามแข่งขันใน 5 ภูมิประเทศที่แตกต่างกันซึ่งมีความสวยงามและท้าทายวัดใจนักวิ่ง และยังคงรักษาเอกลักษณ์ของ “สิงห์ ซีรีส์ รัน” เอาไว้อย่างครบถ้วน พร้อมอัดฉีดรางวัลคะแนนรวมให้ทั้งชายและหญิง ในปีนี้จะมีเพียง 2 ระยะ ในทุกสนามคือ 8 ก.ม. และ 16 ก.ม. เท่านั้น เริ่มวิ่งกันมาตั้งแต่เดือนมกราคม – สิงหาคม ปีนี้!!!

  ออกสตาร์ทสนามแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 12 ม.ค. เป็นสนามพรีซีซั่น ที่สวนผึ้งไฮแลนด์ จังหวัดราชบุรี ในบรรยายกาศชิลเอาท์ ท่ามกลางหุบเขา และความเป็นธรรมชาติ ของ อ.สวนผึ้ง ตามด้วยสนามเปิด “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” อย่างเป็นทางการสนามแรกของซีซั่นนี้ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในวันที่ 2 ก.พ. ซึ่งเป็นการวิ่งในรูปแบบ “คลอสคันทรี” ผ่านเส้นทางที่สวยงามของ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ต่อด้วยสนามที่ 2 ที่ฐานทัพเรือสัตหีบในรูปแบบ “บีชรัน” เมื่อวันที่ 20 เม.ย. โดยใช้เส้นทางเลียบชายทะเล และสดๆ ร้อนๆ กับสนามที่ 3 ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “คิงออฟเมาท์เท่น” เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา…

  และสนามสุดท้ายที่ เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ วันที่ 4 ส.ค. ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง..ขอบอก!!!! เพราะนอกจะเป็นสนามปิดซีรี่ส์ปี 2019 นี้แล้ว ยังเป็นการรวมตัวของนักวิ่งทั่วฟ้าเมืองไทย ที่พร้อมใจกันมาวิ่งแบบชิคๆ คูลๆ ในบรรยากาศ “ซิตี้รัน” รีบสมัครกันด่วนที่นี่เลยจ้า Facebook SinghaSeriesRun และ เว็บไซต์ www.singhaseriesrunthailand.com แล้วเจอกันที่สนามวิ่งนะจ๊ะ