วุธ อัษฎาวุธ

5 ผู้จัดละครร่วมค้นหาดาวดวงใหม่ บนเวทีประกวด MR.&MISS BANGKOK STAR 2019

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / 5 ผู้จัดละครร่วมค้นหาดาวดวงใหม่ บนเวทีประกวด MR.&MISS BANGKOK STAR 2019

    สืบเนื่องจากอุตสาหกรรมบันเทิงในประเทศมีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้สื่อมีช่องทางการเข้าถึงผู้รับชมได้มากขึ้น ทั้งในช่องทางดิจิทัลทีวี และสื่อออนไลน์ต่างๆ ทุกช่องทาง ดังนั้นจึงทำให้อุตสาหกรรมบันเทิงขยายการรองรับ ทำให้ศิลปินดาราขึ้นมากมายทั้งชายและหญิง ซึ่งมีความต้องการที่จะเข้าสู่เส้นทางบันเทิงสาขาต่าง ๆ เพื่อเป็นค้นหาดาวจรัสแสดงจึงได้เกิดเวทีคัดสรรบุคลากรในวงการบันเทิงขึ้นมาในชื่อ MR.&MISS BANGKOK STAR 2019 ภายใต้การดำเนินการของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และภาคีเครือข่าย ซึ่งเป็นช่องทางในการพัฒนาศักยภาพศิลปินดารา ในการที่จะสามารถต่อยอดในวงการได้อย่างยั่งยืน ภายใต้การส่งเสริมและสนับสนุนผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนในทุกช่องทาง เพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จในอาชีพอย่างที่ทุกคนใฝ่ฝัน

 

    มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดย ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และประธานที่ปรึกษาการจัดกิจกรรม MR.&MISS BANGKOK STAR 2019 ร่วมกับ คุณมานพ โตการค้า ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอพีเอ็มโฮลดิ้ง จำกัด ผู้ร่วมเป็นมีเดียพาร์ทเนอร์ ช่อง Bangkok Channel และ ช่อง Beauty Club HD  ในการประชาสัมพันธ์ โครงการให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและครอบคลุมทั่วประเทศ และ ดร.วโรดม ศิริสุข (ชายแฮ็คส์) ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลนักศึกษาทุนศิลปิน ดารา สื่อมวลชน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และ ผู้อำนวยการกองประกวดฯ ร่วมจัดงานแถลงข่าวการประกวด MR.&MISS BANGKOK STAR 2019 โดยได้รับเกียรติจาก นายอภิศักดิ์ ภูริวัฒน์ ผู้อำนวยการส่วนวัฒนธรรมสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ให้เกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวพร้อมกับ 5 ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ชื่อดังของวงการบันเทิง ได้แก่ มารุต สาโรวาท ผู้จัดละคร และผู้กำกับจากบริษัท มาสก์ จูเนียร์ จำกัด, อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ผู้จัดละคร และผู้กำกับ จากบริษัท ดูมันดี จำกัด, กานต์พิชชา กองแก้ว ผู้จัดละครบริษัท นวประทานพร จำกัด, ราเมศ เรืองประทุม ผู้กำกับภาพยนตร์ และผู้กำกับละคร และ รติพงษ์ ภู่มาลี นักแสดงและผู้กำกับจากละคร “มนตร์กาลบันดาลรัก” ช่อง 7HD

 

    ร่วมด้วยดาราศิลปินนักแสดงในฐานะนักศึกษาของม.กรุงเทพธนบุรีทั้งเก่าและใหม่เข้าร่วม อาทิ แป้งหอม กมลรัตน์ ทานนท์ (4th MGT 2017), บอล-ติณณภัทร์ ภูนอก (มิสเตอร์สตาร์นครศรีธรรมราช2019), บิว-นันทภัค ไกรหา 3rd MGT2018,ต้อม นิรันดร์ (นักร้องนักแสดง) และ ใบหม่อน กิตติยา นักแสดงจากละครเรื่อง เด็กเสเพล ช่อง 7HD โดยมีศิษย์เก่าอย่างตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ รับอาสาทำหน้าที่พิธีกร ร่วมกับศิษย์ปัจจุบันอย่าง ก๊อปปี้-จิรัฏฐวัฒน์  ศิริบุตร ณ ห้องแถลงข่าวชั้น 4 อาคาร BTU Sports Complex

 

    ทั้งนี้จะมีการเปิดรับสมัครตัวแทนในแต่ละเขตทั้ง 50 เขต ในระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคม 2562 ทำการคัดเลือกและประกาศผลตัวแทนในแต่ละเขตในเดือนสิงหาคม 2562 กิจกรรมเก็บตัวผู้เข้าประกวดเดือนกันยายน 2562 และประกาศผลการตัดสินในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ อาคารชาญชัย อเคเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและโหลดใบสมัครได้ที่  Facebook Fanpage : Miss&Mister Bangkok Star คุณแน็ต 095-482-2545