“ก็อต-อิทธิพัทธ์” เตรียมฟิตร่างกายพร้อมเดิน!!! ชวนคนรักสุขภาพร่วมกิจกรรม “SKECHERS Friendship Walk  2019”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ก็อต-อิทธิพัทธ์” เตรียมฟิตร่างกายพร้อมเดิน!!! ชวนคนรักสุขภาพร่วมกิจกรรม “SKECHERS Friendship Walk  2019”

  พระเอกหนุ่มคิวฮอต ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ล่าสุดขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวในละครใหม่ แนวรักโรแมนติกดราม่าจากค่ายเลิฟดราม่าเป็นครั้งแรก เตรียมแบ่งคิวทองจากการถ่ายทำละคร “ซ่อนเงารัก” ช่อง 3 มาฟิตร่างกายให้พร้อมเพื่อเตรียมเข้าร่วมงาน “SKECHERS Friendship Walk  2019” ที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะชวนคุณและครอบครัวมาร่วมกิจกรรมการเดินเพื่อร่วมบันทึกความสุขความทรงจำร่วมกันอย่างอบอุ่น  ตลอดเส้นทางการเดิน 5 กิโลเมตร  ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 05.00-09.00 น. ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำหนองบอน พร้อมมินิคอนเสิร์ต โรส ศิรินทิพย์ งานนี้หนุ่มก็อตเผยให้ฟังว่า

  “ผมเพิ่งกลับมาจากถ่ายทำซีรีส์ที่ประเทศจีนมาครับ มาถึงก็ถ่ายทำละครซ่อนเงารักต่อทันที วันไหนที่พอมีเวลาก่อนถ่ายละครผมก็พยายามฟิตร่างกายตัวเองให้พร้อม เพราะที่ผ่านมาห่างหายจากการออกกำลังกายไปนานเหมือนกัน ตอนนี้ร่างกายถือว่าพร้อมจะร้อยเปอร์เซ็นแล้ว ที่จะเข้าร่วมกิจกรรม SKECHERS Friendship Walk  2019 กับการเดิน 5 กิโล รอบศูนย์กีฬาทางน้ำหนองบอน ผมเลยอยากจะชวนผู้ที่สนใจการเดินท่ามกลางธรรมชาติ มาเดินร่วมกัน ชวนคนที่คุณรัก ชวนครอบครัวมาร่วมเดินกับผมด้วยกันนะครับ เพราะนอกจากเราจะได้ออกกำลังกายแล้วเรายังได้ร่วมช่วยผู้ป่วยยากไร้โดยหลังหักค่าใช้จ่ายทางสเก็ตเชอร์สจะนำเงินมอบให้มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติต่อไปครับนอกจากจะได้สุขภาพที่แข็งแรงแล้ว เรายังได้ร่วมบุญด้วยกัน ถือว่าเป็นโชคสองชั้นเลย ภายในงานนอกจากจะร่วมเดินไปกับผมแล้ว ยังมีพี่ตั๊กบริบูรณ์และลูกสาวมาร่วมเดินด้วยครับ และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตท่ามกลางธรรมชาติกับพี่โรส ศิรินทิพย์ อย่าลืมมาเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ให้ได้นะครับ”

  ผู้ที่สนใจสมัครได้แล้ววันนี้ที่ http://skechersfriendshipwalk.in.th/index-th.html และ สเก็ตเชอร์ส ช็อป ทุกสาขา โดยผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับชุดอุปกรณ์การวิ่ง  ของที่ระลึก อาทิ เหรียญ (ต้องวิ่งเข้าเส้นชัย) เสื้อยืด หมวก เป้ และ BIB โดยทุกชิ้นจะประทับโลโก้ SKECHERS Friendship Walk ไฮไลท์สุดพิเศษ 100 ท่านแรกที่เข้าเส้นชัย จะได้รับผ้าขนหนูดีไซน์พิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัดอีกด้วย ผู้ที่สมัครแล้วสามารถติดต่อขอรับอุปกรณ์ได้ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิล์ด เมกาบางนา ซีคอน สแควร์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลลาดพร้าว