Viu ส่งซีรีส์ชวนฝันรับหน้าฝน ทั้งลุ้น ทั้งฟินไปในโลกโรแมนติกแฟนตาซีสุดตื่นเต้น

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Viu ส่งซีรีส์ชวนฝันรับหน้าฝน ทั้งลุ้น ทั้งฟินไปในโลกโรแมนติกแฟนตาซีสุดตื่นเต้น

    อากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนแบบนี้ Viu (วิว) ชวนหลบฝนอยู่บ้าน นอนดูซีรีส์ให้หนำใจ กับสองเรื่องใหม่ต้อนรับเดือนมิถุนายน อย่าง My Absolute Boyfriend และ Angel’s Last Mission – Love ซีรีส์แนวโรแมนติก – แฟนตาซี ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเหนือความจริงออกมาได้อย่างสมจริง พร้อมส่งหุ่นยนต์ และเทวดาเป็นตัวละครหลัก ที่จะมามัดใจสาว ๆ ผู้ชมให้เขินได้ตลอดเรื่อง รับรองว่าทั้งสองเรื่องนี้สามารถทำให้สาว ๆ ตกหลุมรักความน่ารัก และความโรแมนติกของคู่พระนาง จนไม่อยากละสายตาแน่นอน

 

    สำหรับเรื่องแรก My Absolute Boyfriend ผลงานซีรีส์จากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังของ วาตาเซะ ยู เจ้าของผลงานมังงะชื่อดังหลายเรื่อง ซึ่งเคยถูกนำไปดัดแปลงเป็นซีรีส์มาแล้วสองรอบ ทั้งในเวอร์ชันญี่ปุ่น และไต้หวัน วันนี้แฟนซีรีส์เกาหลีเฮกันได้เลย กับ My Absolute Boyfriend เวอร์ชันเกาหลี ที่ดึงนักร้องเสียงดีสุดเซ็กซี่อย่าง “บังมินอา” จากวง Girls Day หลังห่างหายจากวงการซีรีส์ไปกว่า 2 ปี มารับบท “ออมดาดา” Special Effect Makeup Artist  ที่เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มซุปตาร์สุดฮ็อต “มาวังจุน” รับบทโดย “ฮงจงฮยอน” ประชันบทบาทกับ “ยอจินกู” ที่มารับบทเป็น “ZeroNine” หุ่นยนต์ที่ถูกตั้งโปรแกรมมาให้เป็นแฟนหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์ ที่ถูกส่งมาที่บ้านดาดา และมาทำหน้าที่เป็นแฟนหนุ่มสุดหล่อของเธอ เรื่องราวของสาวผู้ผิดหวังจากความรัก เมื่อมาพบกับหุ่นยนต์หนุ่มสุดโรแมนติกจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้แล้ววันนี้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21:00 พิเศษ รับชมซับไทยได้ทันทีหลังออกอากาศที่เกาหลี คลิกดูได้เลยที่ à http://bit.ly/2Xqp6e5

 

    และนอกจากหุ่นยนต์แฟนหนุ่มสุดโรแมนติกที่จะทำให้แฟน ๆ ฟินจิกหมอนแล้ว ยังมีเทวดาสุดหล่อจากเรื่อง Angel’s Last Mission Love มาเพิ่มความเขินขึ้นไปอีก โดยหลังจากฉายไปเพียงแค่ 6 ตอนก็รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด เรตติ้งพุ่งไปถึง 9% โดยเรื่องนี้นำแสดงโดยนักร้องหน้าหวานสุดหล่ออย่าง คิมมยองซูหรือ แอล จาก วง Infinite กลับมาเล่นซีรีส์ในรอบ 2 ปี รับบทบาทเป็นเทวดาจอมซน ประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถอย่าง ชินฮเยซอน การันตีความเริ่ดกับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากเวที SBS Drama Awards 2018 ในเรื่องนี้เธอมาสวมบทเป็น “อียอนซอ” อดีตนักบัลเลต์สาวสวย โดยเรื่องราวเริ่มจากเทวดาจอมป่วน ที่ได้รับภารกิจสุดพิเศษในการตามหารักแท้ให้กับลูกสาวเศรษฐีสุดเย่อหยิ่ง เคยมีชีวิตสุดเพียบพร้อม แต่หลังจากประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่เธอจึงละทิ้งความฝันสูงสุดในการเป็นนักบัลเลต์ไป จนกลายเป็นสาวสุดเย็นชา แต่แล้วเรื่องราวกลับพลิกผันก็ทำให้ทั้งสองมารักกันเองซะได้ แต่เทวดากับมนุษย์จะรักกันได้อย่างไร เรื่องราวจะจบลงแบบไหน มาลุ้น มาจิ้น มาฟินกันได้แล้วทุกวันพฤหัสบดี – ศุกร์ เวลา 17:00 น. สามารถรับชมได้แล้วแค่คลิก à http://bit.ly/2WLCA6Y

 

    ทั้งสองเรื่องราวความรักของทั้งหุ่นยนต์ และเทวดา ที่จะมารักกับมนุษย์ จะเป็นเรื่องราวแบบไหน ต้องเจออุปสรรคอย่างไร และจะฟินกันมากแค่ไหนสามารถดูได้แล้ววันนี้! สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Viu Premium สามารถรับชมแบบเร็วสุด มาพร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ และภาพคมชัดแบบ Full HD ดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย แฟน ๆ ซีรีส์รักโรแมนติกแฟนตาซี มาฟินกันได้เลยวันนี้ทางแอปพลิเคชัน Viu หรือ www.viu.com เท่านั้น