พล ตัณฑเสถียร

พล ตัณฑเสถียร สาธิตเมนูไฮไลท์ในงานประกวดเค้กแห่งปี Lin Thailand Sweet Creation 2019

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / พล ตัณฑเสถียร สาธิตเมนูไฮไลท์ในงานประกวดเค้กแห่งปี Lin Thailand Sweet Creation 2019

        นางสว่าง มั่นคงเจริญ และ ดร. ณัฐพล อัษฎาธร กรรมการบริหาร กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำตาลลิน ร่วมกันเปิดงาน Lin Thailand Sweet Creation 2019 จัดที่เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา พร้อมกล่าวว่า “งานนี้ถือเป็นอีเว้นท์ใหญ่แห่งปีของน้ำตาลลิน โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 นับว่าเป็นงานที่ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นกว่าทุกปีที่ผ่านมาทั้งจำนวนผู้เข้าร่วมประกวดเค้ก ผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 20,000 คน และครั้งนี้เรามีพันธมิตรที่มาร่วมสนับสนุนการจัดงานมากมาย อาทิ S&P Anchor Shugaa กลุ่มเบเกอรีโซไซตี้ ห้องรวมสูตรขนมไทยและเบเกอรี และโครงการเข้าครัวด้วยกัน รวมถึง กูรูเค้กและเบเกอรีชื่อดังอีกมากมายที่เข้ามาร่วมจัดกิจกรรม”

     

 

        “นับเป็นโอกาสดีตั้งแต่เริ่มทำประชาสัมพันธ์ก่อนงาน หลังจากมีการเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ เรื่องการจัดงานออกไป มีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน มีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม Workshop เต็มโควต้าตั้งแต่ 2 วันแรกของการเปิดรับสมัคร มีผู้เข้าร่วมส่งผลงานประกวดรวมกว่า 50 ชิ้นงาน แม้กระทั่งศิลปินน้ำตาลปั้นจากจีน พอทราบข่าวยังขอร่วมส่งชิ้นงานประกวดด้วยถึง 4 ชิ้น ซึ่งเราก็เปิดโอกาสให้งานนี้ได้เป็นเวทีระดับนานาชาติ เพื่อเป็นการสร้างความตื่นตัวให้กับวงการเค้กน้ำตาลปั้นในบ้านเราด้วย”

    

 

       ไฮไลท์ในงานครั้งนี้มีการเปิดตัวเค้กน้ำตาลปั้น ธีมเจ้าหญิงในเทพนิยายขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยความสูงกว่า 2 เมตร สร้างสรรค์โดยสุดยอดกูรูเค้กดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าในวงการ คุณโอปอล์ ลิปปกร ปรียาภาบูลกิต ที่ร่วมกับ S&P และยังมีผลงานปั้นเค้กสุดอลังการ อาทิ ม้ายูนิคอร์น นกยูง ปราสาท จากสุดยอดศิลปินท่านอื่นๆอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการสาธิตเมนูไฮไลท์ โดยเชฟเซเลบบริตี้ชื่อดัง คุณพล ตัณฑเสถียร พร้อมด้วยการเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจคนรักเค้กและเบเกอรี ได้แก่ Modelling Paste ผลิตภัณฑ์น้ำตาลปั้นตกแต่งเค้กสำหรับปั้นตุ๊กตารูปทรงสามมิติ และ Natural Caster Sugar น้ำตาลอ้อยธรรมชาติสำหรับเบเกอรี ซึ่งนำมาใช้ในการทำเมนูพิเศษโชว์ภายในงานด้วย

    

 

       ในงานประกวด Lin Thailand Sweet Creation 2019 ยังได้จัดกิจกรรมหลากหลายด้านการทำเค้ก มี Workshop เสริมองค์ความรู้ให้แก่ผู้ที่สนใจ และในส่วนของผู้ชนะการประกวดที่ได้รับรางวัล Best in Show ทางน้ำตาลลิน จะให้ทุนสนับสนุนในการเข้าร่วมประกวดงาน Cake International 2019 ณ ประเทศอังกฤษ เพื่อเปิดโอกาสให้เป็นตัวแทนคนไทยไปสร้างผลงานและชื่อเสียงในระดับโลก นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้ศิลปินที่มาคว้ารางวัลจากเวทีงานประกวดของลิน ได้มีโอกาสต่อยอดในการเป็นเค้กดีไซเนอร์มืออาชีพ และกระตุ้นให้คนวงการเค้กบ้านเราเห็นถึงคุณค่าของศิลปะการทำเค้กน้ำตาลปั้น ที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่ม ให้กับเค้ก และช่วยต่อยอดทางธุรกิจสำหรับคนที่สนใจทำเป็นอาชีพได้ด้วย

      

 

สำหรับรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงานประกวดเค้กน้ำตาลปั้นครั้งนี้ ได้แก่

รางวัล Best in show ชื่อผลงาน Pure’s Power โดย คุณ เดโชกุล สิงห์อำไพ

    

Class A : Colorful Wedding Cake
รางวัลอันดับที่ 1 ชื่อผลงาน Combination โดย คุณ ธัญลักษณ์ ธุดี
รางวัลอันดับที่ 2 ชื่อผลงาน Love & Respect โดย คุณ บุษราภรณ์ ครุฑผาสุก
รางวัลอันดับที่ 3 ชื่อผลงาน พิธีแต่งงานของชาวจีน โดย คุณ เหนี่ย-ซิน (Nie Xin)

   

Class B : Animal Planet
รางวัลอันดับที่ 1 ชื่อผลงาน Pure’s Power โดย คุณ เดโชกุล สิงห์อำไพ
รางวัลอันดับที่ 2 ชื่อผลงาน Battle of The Kings ศึกเทพอิทธิฤทธิ์พิชิตมาร โดย คุณ พัชรี พึ่งน้ำ
รางวัลอันดับที่ 3 ชื่อผลงาน ช่วงเวลาแห่งความสงบ โดย คุณ เหนี่ย-ซิน (Nie Xin)

    

Class C : Celebration Cake (Piping Technique)
รางวัลอันดับที่ 1 ชื่อผลงาน Lover’s concerto โดย คุณ วรรษชล วิเศษนอก
รางวัลอันดับที่ 2 ชื่อผลงาน Pray and hope โดย คุณ วรรษชล วิเศษนอก
รางวัลอันดับที่ 3 ชื่อผลงาน Happy birthday for you โดย คุณ จุรี มนตรี

     

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานประกวดในครั้งนี้และกิจกรรมในครั้งต่อไป ท่านสามารถติดตามได้ที่ facebook: Lin Sugar Sweet Creation และ www.linthailandsweetcreation.com