บอสนิดเปย์หนักจัดงาน “The Mask Party by Shihada” รวมตัวครอบครัวชิฮาดะ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บอสนิดเปย์หนักจัดงาน “The Mask Party by Shihada” รวมตัวครอบครัวชิฮาดะ

        ฉลองความสำเร็จตั้งแต่กลางปีกันอีกครั้งสำหรับแบรนด์อาหารเสริมบำรุงผิวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในยุคนี้อย่าง Gluta Shihada (กลูต้า ชิฮาดะ) โดย “บอสนิด” หรือ “คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร” ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท ชิฮาดะ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดงาน “The Mask Party by Shihada” ภายใต้คอนเซ็ปท์หน้ากากสุดหรูริมสระน้ำส่วนตัว โดยงานนี้เหล่าตัวแทนจำหน่ายชิฮาดะทั่วประเทศต่างจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมพร้อมหน้ากากสุดเก๋ เพื่อมาร่วมงานพูลปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำกันอย่างคึกคัก ณ ศาลา วิลล่า พัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    

 

       ซึ่งบรรยากาศภายในงานได้มีกิจกรรมต่างๆให้ตัวแทนจำหน่ายได้ร่วมสนุกอย่างมากมายอาทิ การแสดงโชว์ลิปซิงค์พร้อมแฟชั่นโชว์จากนายแบบชื่อดัง การประกวดเครื่องแต่งกาย เกมส์ชิงรางวัลต่างๆ และทวีความสนุกมากยิ่งขึ้นจากดีเจที่มาสร้างความคึกคักในงานปาร์ตี้ครั้งนี้ตั้งแต่เริ่มงานจนจบงานเลยทีเดียว

    

 

       โดย “คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร” ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท ชิฮาดะ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เผยถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

   

        “การจัดงาน The Mask Party by Shihada ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมประจำปีของบริษัทที่เราทำมาโดยตลอด ซึ่งเราต้องการให้ตัวแทนจำหน่ายจากทั่วประเทศได้มาร่วมสังสรรค์ พักผ่อน หลังจากที่ทำงานกันมาตั้งแต่ต้นปี และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้ทุกท่านที่จำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์กลูต้า ชิฮาดะ ได้แลกเปลี่ยนมุมมองและได้มิตรภาพที่ดีต่อกันอีกด้วยค่ะ ซึ่งในครั้งนี้เราได้ปิดวิลล่าทั้งหมดเพื่อความเป็นส่วนตัว พร้อมเครื่องดื่ม อาหาร ที่มีเลี้ยงตลอดทั้งคืนอย่างมากมายเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวแทนจำหน่ายของเราค่ะ”

    

       สำหรับกลูต้า ชิฮาดะ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวซึ่งมีการผลิตจากประเทศญี่ปุ่นทุกขั้นตอน โดยทางบริษัท ชิฮาดะ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้นำเข้าเพียงรายเดียวเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจจำหน่ายผลิตภัณฑ์สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.shihada.co.th Instagram : shihadagluta_official FB Page : Shihada group