ช่อง 7HD จัดหนักวาไรตี้รับครึ่งปีหลัง เปิดซีซั่นใหม่รายการดังแน่นผัง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ช่อง 7HD จัดหนักวาไรตี้รับครึ่งปีหลัง เปิดซีซั่นใหม่รายการดังแน่นผัง

        หลังจากที่ได้ประกาศปรับผังรายการไปหมาดๆ ช่อง 7HD เดินหน้าอัดคอนเทนต์วาไรตี้ลงจอเสริมความแข็งแกร่งให้กลุ่มรายการบันเทิงทั้งไทยและเทศ เผยรายการเด็ดได้เวลาลงจอ ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ของรายการยอดฮิตหลายรายการ เปิดตัวรายการใหม่แกะกล่อง ปรับลุครายการเดิมเพิ่มเติมความสนุก และชวนให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในรายการต่างๆ ด้วยการประกาศเปิดออดิชั่นผู้ชมเข้าร่วมพร้อมกันหลายรายการ

   

        รายการเด็ดได้เวลาลงจอ! เริ่มต้นด้วยหลากหลายรายการที่ได้เปิดออดิชั่นให้ผู้ชมได้แสดงความสามารถตามความถนัดทั้งทำอาหาร-ร้องเพลง-เต้น-เล่นดนตรี ผ่านรายการที่จะช่วยสานฝันผู้ชมให้เป็นจริง

    

 

        “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” รายการประกวดทำอาหารสำหรับเด็ก เตรียมเปิดซีซั่นต่อเนื่องความสนุก ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดเมื่อปีที่ผ่านมา กำลังเปิดรับสมัครน้อง ๆ ที่มีใจรักการทำอาหาร อายุระหว่าง 8-13 ปี ชิงรางวัลเงินสด 500,000 บาท พร้อมตำแหน่ง MasterChef Junior ประเทศไทย คนที่ 2 โดยให้ส่งคลิปวิดีโอแนะนำตัวเอง ชื่อ อายุ การศึกษาและโรงเรียน พร้อมเหตุผลที่รักในการทำอาหาร และเหตุผลที่อยากเป็นมาสเตอร์เชฟจูเนียร์ พร้อมถ่ายคลิปการทำอาหาร ประเภทใดก็ได้ และพรีเซนต์จานอาหาร สมัคร แล้วส่งมาที่ Facebook: masterchefthailand หรือ Line @masterchefthailand หรือสมัครด้วยตนเอง สอบถามรายละเอียดที่โทร. 090-898-9000 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09:30-18:00 น.ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562

    

 

       “รายการสู้เพื่อฝัน (BATTLE OF DREAMS)” รายการสำหรับคนมีฝันต้องการก้าวสู่ความเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชียต่อไป ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เฟ้นหา และปั้นเด็กรุ่นใหม่ให้กลายเป็นบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ป พร้อมพาบินไปสัมผัสประสบการณ์เทรนกับศิลปินที่ประเทศเกาหลี ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 5 ล้านบาท เปิดรับสมัครทั่วทุกภาค โดยวันที่ 19 มิถุนายน 2562 ที่ เซ็นทรัลพลาซา แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ และวันที่ 9 – 10 กรกฎาคม 2562 ที่ เซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.battleofdreams.com  หรือ facebook/ IG/ Twitter: Battleofdreams หรือโทรศัพท์ 02-261-6290

    

 

        ติดตามชมความยิ่งใหญ่ของรายการ “World Star ดาวคู่ดาว” หลังจากออดิชั่นจนได้ 16 คนสุดท้ายที่จะจับคู่ดูโอกับศิลปินดังของเมืองไทย อาทิ ดี เจอร์ราร์ด กวาง Abnormal แกรนด์ – กรณ์ภัสสร ปาล์ม Instinct ลำไย ไหทองคำ แม็กซ์ เจนมานะ ฟิล์ม – บงกช เก่ง – ธชย หวาย- ปัญญ์ธิษา อัทธ์ Yes’sir Days แอมมี่ The Bottom Blues กั้ง – กรณ์ นิต้า – ปณิตา กวินท์ ดี คชา – นนทนันท์ และการกลับมาของ ฟิล์ม – รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เพื่อแข่งขันประกวดร้องเพลงชิงความเป็นที่หนึ่ง ซึ่งคู่ที่ชนะเลิศจะได้ทำผลงานเพลงระดับนานาชาติกับค่าย Avex ประเทศญี่ปุ่น และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รอติดตามชมความยิ่งใหญ่กันได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.15 น ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนนี้

    

        ต่อเนื่องด้วยรายการประกวดเฟ้นหานักร้องลูกทุ่งไอดอลหญิงสุดฮอตในซีซั่นที่ผ่านมา “ลูกทุ่งไอดอล” กำลังเปิดออดิชั่นรับสมัคร ลูกทุ่งไอดอล(ชาย) อายุระหว่าง 13-30 ปี โดยได้เริ่มออดิชั่น 4 จังหวัดทั่วประเทศ ล่าสุดเปิดออดิชั่นภาคอีสาน ในวันที่15 มิถุนายน ที่ โรงแรมเจริญธานี จังหวัดขอนแก่น และออดิชั่นภาคใต้ ในวันที่ 29 มิถุนายน ที่ไดมอนส์พลาซ่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี สนใจสมัครร่วมประกวดได้ที่ Facebook: lookthungidol หรือ มือถือ 09-2225-5736

    

        ถัดมาได้แก่ รายการประกวดร้องเพลงที่จะนำนักดนตรีที่มีความสามารถแบบทีมมาแข่งขันในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ที่เปิดเวทีแห่งโอกาสผ่านการประกวดครั้งใหญ่ที่สุดของวงการวงดนตรีอินดี้ ภายใต้ชื่อ ชุมทางอินดี้แบนด์ ร่วมค้นหาวงดนตรีอินดี้ วงใหม่ของวงการโดยมี 12 ค่ายเพลงอินดี้ที่มียอดวิวรวมกว่า 8 พันล้านวิวมาเป็นกรรมการ ทางลัดสู่การเป็นศิลปินวงอินดี้รออยู่ตรงนี้ เพียงส่งคลิปวงของคุณมาที่ Facebook: chumtangdaotong หรือเฟซบุ๊คค่ายพันธิตรอินดี้ ค่ายบิ๊กเลิฟมิวสิค ค่ายต้นไม้มิวสิค ลายไทยเรคคอร์ด กีต้าร์เรคคอร์ด ซาวด์มีแฮงเรคคอร์ด เซิ้งมิวสิค ทีเอ็มจีเรคคอร์ด สิงห์มิวสิค เอ็มเอ็มแฟมมิลี่ และ พาราฮัทมิวสิค ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

    

 

        สำหรับแฟนรายการที่ชอบแข่งเกมโชว์ เตรียมพบกับ “กำแพงวัดกึ๋น BLOCK OUT” เกมโชว์แนวผจญภัยน้องใหม่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น สร้างสรรค์โดย Nippon TV และ RED ARROW ช่อง 7HD หยิบมาทำให้คนไทยได้มีส่วนร่วมกับรายการ โดยเฉพาะครอบครัวใดที่อยากสัมผัสความเสียว และไม่กลัวความสูง ขอเชิญร่วมแข่งขัน ตอบคำถามบนกำแพงกลไกขนาดยักษ์ ท้าแรงโน้มถ่วง ทีมใดแพ้ก็ดิ่งลงเหวมรณะที่มีความลึกสุดสะพรึง และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/blockoutTH/ เตรียมออกอากาศ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 17.15-18.00 น. ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคมนี้

   

 

       ส่วนรายการเด็ดช่วงเวลาไพร์มไทม์ เย็นวันอาทิตย์ต่อเนื่องจากมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ซีซั่น 3 “THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน เป็นต้นไป สำหรับซีรีส์เกาหลีเรื่องดังที่สร้างปรากฎการณ์เรตติ้งสูงสุดที่ประเทศเกาหลี “วิมานวาดฝัน” (SKY CASTLE) ที่ผู้ชมต่างยกให้เป็นซีรีส์สุดประทับใจแห่งปี การรันตีด้วยหลายรางวัลจาก แพกซัง อาร์ตส์ อวอร์ตส 2019 พร้อมให้ติดตามชมแล้วทางช่อง 7HD ใน ยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้

   

 

        นอกจากนี้ ยังมีรายการที่ครบอรรถรส และสนุกสนานอย่างรายการ “ปลดหนี้ พลิกชีวิต” ที่ยังคงแนวคิดต้องการช่วยคนไทยให้มีความสุข และหมดทุกข์จากการเป็นหนี้ มีนักแสดงร่วมแข่งขันเกมเพื่อสะสมเงินรางวัลให้กับคนปลดหนี้ พลิกชีวิตต่อไป ได้ย้ายเวลาออกอากาศเป็น ทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 17.15 – 18.00 น. เริ่มวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ และรายการ “ปฏิบัติการกู้รัก” วาไรตี้ทอล์กโชว์ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้าน ส่งเรื่องราวความไม่เข้าใจของครอบครัวเข้ามา เพื่อให้รายการช่วยเปิดประตูหัวใจ แก้ไขความขัดแย้ง กระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวให้แน่นแฟ้นกลับมารัก และเข้าใจกัน โดยพิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช และ แหม่ม-สุริวิภา ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.15-16.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้

    

       ติดตามความเคลื่อนไหวรายการวาไรตี้ต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook/IG/Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และทางเว็บไซต์ www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD