ซีรีส์“พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว” จัดกิจกรรม “บ้านนกกาเหว่า” ปันรัก สร้างรอยยิ้ม ให้“บ้านนกขมิ้น”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซีรีส์“พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว” จัดกิจกรรม “บ้านนกกาเหว่า” ปันรัก สร้างรอยยิ้ม ให้“บ้านนกขมิ้น”

 นอกจากจะสร้างสรรค์ผลงานดีๆที่มีคุณค่าต่อสังคมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด LINE TV ร่วมกับบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ยังชวนนักแสดงจาก LINE TV Originals ซีรีส์ “พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว”และเหล่าแฟนๆซีรีส์ฯ ไปเลี้ยงอาหารและมอบสิ่งของต่างๆ อาทิ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน และข้าวของเครื่องใช้จำเป็นแก่เด็กๆกันถึงที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้นอีกด้วย

  เริ่มต้นกิจกรรมด้วยความซาบซึ้งใจ เมื่อได้รู้ว่ามูลนิธิบ้านนกขมิ้นดูแลน้องๆที่ขาดโอกาส ขาดความรัก เป็นเด็กเร่ร่อน ให้ได้มีบ้านอยู่ ได้รับโอกาสในชีวิตอีกครั้ง โดยได้ให้ความสำคัญกับคำว่า “สถาบันครอบครัว” เป็นอย่างยิ่งเพราะคำว่าครอบครัวนั้นเป็นตัวแปรที่สำคัญยิ่งที่นำมาซึ่งปัญหาต่างๆเกี่ยวกับเด็ก ดังนั้นการดูแลเด็กในมูลนิธิบ้านนกขมิ้นจึงเป็นการดูแลในรูปแบบของครอบครัว เด็กๆทุกคนจะได้รับความรัก ความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่จากคุณครูที่ทำหน้าที่พ่อแม่ของบ้านอย่างใกล้ชิด ได้รับการอบรมว่ากล่าว การปรับปรุงแก้ไขตัวเอง และเด็กๆจะได้รับโอกาสทางการศึกษาตามความสามารถของแต่ละคน เพื่อว่าในอนาคตเขาจะกลับไปดำรงชีวิตในสังคมได้อย่างมีคุณภาพและเป็นประโยชน์แก่สังคมซึ่งมีความตั้งใจคล้ายกับ LINE TV Originals ซีรีส์“พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว”ที่สะท้อนให้เห็นปัญหาสังคมเกี่ยวกับการทอดทิ้งเด็ก และต้องการจะให้เห็นว่าชีวิตเรามีความหวัง และสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ขอเพียงแค่เราได้รับโอกาส งานนี้ทีมผู้บริหาร นักแสดง และเหล่าตัวแทนแฟนคลับจากซีรีส์ฯ ก็ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมน้องๆถึงที่และได้เลี้ยงอาหารพร้อมพูดคุยแบ่งปันกำลังใจ โดยมีคุณครู และเด็กๆ คอยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากนั้น คุณณิชารัศมิ์ อาชญาสิทธิวัตร หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กรLINE ประเทศไทย ,คุณฐิติ สุทธิกุลพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายดิจิทัล บิสซิเนส บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด นำทีมนักแสดงแจนจัง-เจตสุภา เครือแตง, มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช, แฟรี่-ปารย์ชนก ผ่านสำแดง และ ฉีฉี-เหว่ยอี หวัง เป็นตัวแทนส่งมอบสิ่งของต่างๆ อาทิ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน และข้าวของเครื่องใช้จำเป็นแก่เด็กๆ โดยมีคุณสุรชัย สุขเขียวอ่อน ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้นเป็นผู้รับมอบ ปิดท้ายกิจกรรมด้วยความอบอุ่น สดใส สนุกสนานประทับใจและอิ่มบุญไปตามๆ กัน

  ซึ่งตอนนี้LINE TV Originals ซีรีส์“พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว” เรื่องราวของแต่ละตัวละครก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อยากฝากให้ติดตามชมและเป็นกำลังใจกันได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บนLINE TV เท่านั้น ชมแล้วรับลองคุณจะรักเด็กๆมากขึ้นแน่นอน