เตรียมพบความสนุกไร้เสียงพูด ในงานละครใบ้ในกรุงเทพฯ ครั้งที่ 16

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เตรียมพบความสนุกไร้เสียงพูด ในงานละครใบ้ในกรุงเทพฯ ครั้งที่ 16

    การแสดงที่ไร้เสียงพูดจามาพร้อมความสนุกสนานจากนักแสดงละครใบ้ที่ดีที่สุดของเอเชีย “โก๋แก่ Presents Pantomime in Bangkok ละครใบ้ในกรุงเทพฯ ครั้งที่ 16” การรวมตัวกันของนักแสดงละครใบ้มืออาชีพจากญี่ปุ่นและไทย ที่มาสร้างสรรค์เรื่องเล่าผ่านทักษะการแสดงไร้คำพูด แต่สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม โดยการชมละครใบ้นับเป็นการ “บริหารจินตนาการ” เพื่อลับคมความคิดสร้างสรรค์ เนื่องจากผู้แสดงต้องใช้จินตนาการในการถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดโดยไม่ใช่คำพูด และใช้ร่างกายแทนการพูดและแทบจะไม่ใช้อุปกรณ์ใดๆเลยในการแสดง

 

    ครั้งนี้จะเต็มอิ่มไปกับนักแสดงละครใบ้ที่ดีที่สุดของเอเชีย อาทิ“กุริ กุริ เกิร์ล” (Guri Guri Girl) หญิงอ้วนสวมหน้ากากในชุดสดใส พร้อมนักเล่นแอคคอร์เดียนคู่ใจ ที่ทำให้ผู้ชมหัวเราะและหลงรักกับการแสดงที่น่าเอ็นดู ,“คณะอะยุโคจิ” (AYUKOJI) ที่มี “โคจิมะยะ  มันสุเกะ” (Kojimaya Mansuke) กับ “อะยุมิ” (Ayumi) ที่ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมมาแล้วจากเรื่อง Japanese Pop Idol ปีนี้ทั้งคู่จะหยิบเรื่องราวขำขันของพยาบาลจอมโหดกับคนไข้สุดเพี้ยน ที่ผู้ชมไม่อาจกลั้นเสียงหัวเราะให้กับเรื่องราวชวนหัวของทั้งคู่ “ซุสุกิ ฮิเดชิโระ” ( Suzuki Hideshiro) นักแสดงผู้มีความสามารถในการเล่าเรื่องหลากหลายรูปแบบทั้งละครเวที การเต้นร่วมสมัย และงานละครใบดั้งเดิม “ซิวูเพลย์” (Sivouplait)” นักแสดงละครใบ้คู่รักญี่ปุ่น ที่นำเสนอมุมมองในเรื่องความรักผ่านบทบาทของหญิงชายในชุดขาว ที่มีคาแรคเตอร์ประหลาด แต่เปี่ยมไปด้วยความโรแมนติค คลาสสิคและอารมณ์ขัน “ยะมะโมโตะ โคโย (Yamamoto Koyo)” ปรมาจารย์ด้านละครใบ้ ที่เล่าเรื่องเนื้อหาทางสังคมในรูปแบบสนุกสนานที่ให้แง่คิด โดยใช้ความแข็งแรงของร่างกายกับไหวพริบอันสุดยอดเพื่อสื่อสารกับผู้ชม ร่วมด้วย “คุนิอิ มิวาโกะ” (Kunii Miwako) ลูกศิษย์ของยะมาโมโตะ โคโย นักแสดงที่มีคาแรคเตอร์แปลกๆ ที่จะมาสร้างสรรค์เรื่องราวจากความคิดฟุ้งซ่านผ่านการแสดงที่ทำให้คนดูเข้าใจง่าย และรู้สึกประหลาดใจ และนักแสดงไทย อย่าง “ทา เบบี้ไมม์” (Ta Babymime) ปีนี้ขอโชว์เดี่ยวที่จะทำให้เราอมยิ้ม อบอุ่นแสนซาบซึ้ง  แล“ยาโนะ คะสุกิ” (Yano Kazuki) นักแสดงญี่ปุ่นหัวใจไทย เมื่อซามูไรขี้โมโหคนเดิมต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานที่ราชการ ที่เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่ยาก

 

    โก๋แก่ Presents Pantomime in Bangkok การแสดงละครใบ้กรุงเทพฯ ครั้งที่ 16 จะจัดขึ้นทั้งหมด3 รอบ ในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม (วันที่ 20 ก.ค.รอบ 14.00 น.และ 19.00 น. และวันที่ 21 ก.ค.: รอบ 14.00 น.) ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บัตรราคา 900 , 1,100 และ 1,300 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.0-2262-3456  ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB, IG : pantomimeinbangkok และ Twitter : pantomimeinbkk