ไม่ยอมแก่..คุณแม่ลูกอ่อนวัย 44 ปี โอ๋-อุ๊ สองพี่น้องแซ่บเวอร์ การันตี IZUMI SERUM ช่วยได้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไม่ยอมแก่..คุณแม่ลูกอ่อนวัย 44 ปี โอ๋-อุ๊ สองพี่น้องแซ่บเวอร์ การันตี IZUMI SERUM ช่วยได้

        นักธุรกิจสองพี่น้อง แถมยังมีไลฟ์สไตล์ทั้งทำงานหนักและเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกเต็มตัว ทั้งคู่แม้จะอายุล่วงเลยเกิน 40 ไปแล้ว แต่ถ้าใครได้มาเห็นตัวจริง ไม่ทักว่าเด็กสาววัยรุ่นก็คงต้องตาค้าง เพราะไม่ละสายตาหนีความหน้าเด็กของสองพี่น้องคู่นี้แน่นอน ใครหลายๆคนจึงอยากรู้เคล็ดลับหน้าเด็กนี้ จนทั้งคู่ได้เปิดเผยว่า ได้มาเจอเพื่อนชาวญี่ปุ่น แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากคลีนิคญี่ปุ่น จึงได้ลองใช้และผลลัพธ์ก็ดีจริง ทำให้ใช้มาตลอดถึงตอนนี้ก็ 10 ปีกว่าๆ แล้ว ยิ่งตอนนี้สาเหตุพออายุเรามากขึ้น เซลล์ในร่างกายก็ต้องเสื่อมสภาพลง นั่นทำให้ความสาวของเราจะค่อยๆ หายไปเรื่อยๆ แนะนำเลยคะว่าให้เริ่มใช้จะรู้เลยว่าผิวหน้าจะอ่อนเยาว์ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน เพราะพวกเราเป็นคนที่พิถีพิถันกับทุกอย่าง จะเลือกใช้อะไรสักอย่างต้องเป็นของดีจริงๆ เท่านั้น

     

        โดยเราสองคนเป็นพี่น้องกัน (คุณโอ๋) คนพี่ อายุ 44 ปี และ (คุณอุ๊) คนน้อง 40 ปี ซึ่งเราต่างก็มีลูกในช่วงนี้พอดี ทำให้ต้องยิ่งหาสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อมาดูแลความอ่อนเยาว์ เพราะไม่อยากเหมือนกับเพื่อนๆ ที่บางคนมีครอบครัวแล้ว ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ทำให้ปล่อยตัวจนทำให้แก่เกินวัยไปหลายคน ในช่วงที่เรากำลังท้อง เป็นเรื่องปกติที่มักจะเกิดริ้วรอย ผิวด่างดำ ได้ง่ายกว่าคนที่มีลูกตอนอายุยังน้อยๆ เพราะคอลลาเจนและอีลาตินในชั้นผิวก็จะน้อยลงไปเรื่อยๆ และฟื้นฟูยาก นั่นเป็นสาเหตุที่เรารู้สึกอยากนำเข้าเซรั่มตัวนี้เข้ามา เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสใช้ของที่ดีระดับ เคาน์เตอร์แบรนด์ ในราคาที่เอื้อมถึง

     

 

        เราจึงเดินทางไปที่คลีนิคญี่ปุ่นเพื่อขอซื้อสูตรอยู่หลายปี จนได้สูตรมาในที่สุด และเราได้เฟ้นหานวัตกรรมล่าสุดของญี่ปุ่น และเดินทางไปคุยกับโรงงานญี่ปุ่น เพื่อให้นำสารสกัดเหล่านี้มาใส่ในรูปแบบแคปซูล โดยจะเห็นว่าในขวดอัดแน่นด้วยเม็ดแคปซูลเต็มไปหมด แคปซูลนี้ทำจากกสาหร่ายสีน้ำตาล ที่นำมาห่อหุ้มสารสกัดหลายอย่าง ช่วยล็อคความสด และเพื่อคงคุณค่าสารสกัดนานาชนิดไว้ในแต่ละเม็ด และปกป้องสารสกัดจากการเสื่อมสภาพทำให้คงประสิทธิภาพไว้สุงสุด

    

        สำหรับผลิตภัณฑ์ “izumi นวัตกรรมเม็ดแคปซูลสาหร่ายสีน้ำตาล” ซึ่งเป็น เอกสิทธิ์เฉพาะประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวทั้ง 13ประการ เพราะมี active ingredient หลักที่เราอยากจะชู
• เม็ดสีทองเข้มข้นด้วยสารสกัดจาก พาเซนต้ารกหมู ไฮยารูรอนช่วยลดริ้วรอย ปรับสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว สร้างคอลลาเจน ให้ผิวยืดหยุ่น เด้งฟู นุ่ม
• เม็ดสีขาวเข้มข้นด้วยสารสกัดจากส้มยูสุ ที่ปลูกบนเกาะชิโกกุ เร่งฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้เปล่งประกายความขาวใส บนเกาะชิโกกุ
• เม็ดสีแดงสารสกัดเข้มข้นจากเสต็มเซลล์แอปเปิ้ล พุ่งตรงเข้าสู่เซลล์ผิวชั้นลึก ซึมซาบเข้าฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ส่งผลลัพธ์ คืนความเยาว์วัย ให้กำเนิดผิวใหม่ที่ดีกว่าเดิม

     

 

        และเราได้เชิญ พญ. รุ่งไพลิน (รุ่งนภา) รัตนชีวร หรือ “คุณหมอแยม” เจ้าของสถาบันคลีนิคความงาม THOMAS CLINIC มีประสบการณ์จากคลีนิค มานานกว่า 12 ปี และได้รับประกาศนียบัตรมากกว่า 50 สถาบันทั่วโลก ทั้งเอเชียและยุโรป เข้ามาช่วยการันตีอิซูมิเซรั่ม ว่าสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวของทุกคนได้จริง แม้ผิวผิวที่แพ้ง่ายมากๆ และเชิญทางคุณศุภารัตนวลี พงสินณัทศุภธร (บี) เจ้าของธุรกิจบริษัท ADB. Group จำกัด มาช่วยเป็นที่ปรึกษาด้านการขายการตลาดตัวแทนจำหน่ายและออนไลน์ ซึ่งได้มีการจัดตั้งทีม CEO เข้ามาช่วยดูแลและสอนการขายให้กับตัวแทน เน้นระบบด้วย “การสร้างคน” เพื่อสอนให้ตัวแทนมีความรู้และสร้างรายได้จากการขายสินค้าจริง โดยเป็นระบบที่ให้โอกาสคนไม่ได้พร้อมทางด้านการเงิน แต่อยากหารายได้เสริมจากการขายของออนไลน์ จนบางคนขายได้หลักล้านแล้วในวันนี้ จากเสียงตอบรับจากคู่ค้าทีได้ทดลองใช้ izumi ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพียงใช้แค่ไม่กี่สัปดาห์ เราจึงมั่นใจว่า สินค้าที่เรานำเข้ามานี้เกิดจากความใส่ใจตั้งใจของพวกเรามาก จะเป็นที่ชื่นชอบกับผู้บริโภคแน่นอน

     

        สำหรับผู้ที่สนใจต้องการสอบถามรายละเอียดและดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: IZUMI Japan เพจหลักบริษัท เว็บไซต์ www.japan-izumi.com โทร 095-3563249, 099-1964445, 085-9242424 Line@: @izumijapan, @izumi2, @izumi_thailand