เกรซ นรินทร

เปิดวาร์ป “เกรซ นรินทร” ผู้ประกวด MTW 2019 จิตอาสาช่วยเหลือเด็กกำพร้า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดวาร์ป “เกรซ นรินทร” ผู้ประกวด MTW 2019 จิตอาสาช่วยเหลือเด็กกำพร้า

        ผ่านเข้ารอบ 24 คนมาได้อย่างงดงามและยังเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่ได้รับการจับตามองจากทุกสื่อ สำหรับ “เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ” ซึ่งประกวดเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เป็นเวทีแรก ด้วยจุดเด่นความเป็นตัวของตัวเอง พูดภาษาอังกฤษได้ดีเยี่ยม พร้อมสานฝันผลักดันโครงการเกี่ยวกับการให้คำปรึกษาจิตวิทยาโรคซึมเศร้า

   

       เกรซกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ เอกจิตวิทยา ปี 4 มีความสามารถพิเศษในการร้องเพลง อดีตเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ เวลาว่างจะชอบอ่านหนังสือ ดูหนังเพื่อหาความรู้และแนวความคิดใหม่ๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง รวมไปถึงการทำจิตอาสากับที่มหาวิทยาลัย เอกจิตวิทยา เช่น ไปทำ music therapy เป็นสื่อการเรียนการสอนให้น้องๆ เด็กกำพร้า

    

 

        โดยเกรซเผยว่า “สิ่งเหล่านั้นจะทำให้เราเข้าใจสังคมและมนุษย์มากยิ่งขึ้น การมองคนโดยไม่มีอคติและฝึกการเป็นผู้ฟังที่ดี ทำให้สังคมเราเข้าใจกันมากขึ้น และสามารถยอมรับในความแตกต่างซึ่งกันและกันได้”

    

       สำหรับใครที่ชื่นชอบสาวเกรซ สามารถโหวตเพื่อลุ้นรางวัลมิสพีเพิลส์ ชอยซ์ เพื่อเข้ารอบ 12 คนแบบอัตโนมัติ ได้ 2 ช่องทาง ช่องทางที่ 1 โหวตสาวงามผู้เข้าประกวดฯ ผ่านทาง SMS พิมพ์ MTW ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวดฯ 01 – 24 ส่งมาที่ 4838433 ช่องทางที่ 2 โหวตผ่านเว็บไซต์ www.missthailandworld.net และสามารถติดตามผลโหวตได้ทางเว็บไซต์ www.missthailandworld.net เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ โหวตได้ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค. นี้ จนถึงวันศุกร์ที่ 2 ส.ค. เวลา 18.00 น.