เตรียมเฮ!! ลาบานูน บุก Hangover@Nakhonsawan 11 สค.นี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เตรียมเฮ!! ลาบานูน บุก Hangover@Nakhonsawan 11 สค.นี้

               เตรียมนับถอยหลังกันแล้ว สำหรับชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงที่จะได้ไปสนุกสุดฟินกับกลุ่มนักดนตรีฝีมือฉกาจในนามของ ”ลาบานูน” กับ 3 หนุ่ม เมธี อรุณ (ร้องนำ, กีตาร์) อนันต์ สะมัน (เบส) และ ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ (กลอง) เจ้าของเพลงฮิต!!! เพลงฮอต!!! และเพลงที่มียอดวิวแบบถล่มทลาย นับตั้งแต่เปิดฉากกับเพลง “ยาม” เรื่อยมาจนถึงเพลง “เชือกวิเศษ” ที่มียอดวิวกว่า 400 ล้านวิวนับตั้งแต่ปล่อยเพลงลง YOUTUBE วันแรกจนถึงวันนี้ และในปี 2560 เพลง ”เชือกวิเศษ” ได้รับรางวัลเพลงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ประจำปี ค.ศ. 2016 จากเวที MThai Top Talk-About 2016

            และในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ”ลาบานูน” จะบุก Hangover@Nakhonsawan ที่มีบอสสาวคนเก่ง คุณพีช-สุพิชญา ไพฑูลย์ เตรียมให้การต้อนรับ 3 หนุ่มจาก ”ลาบานูน” อย่างเต็มที่!!! และจัดสถานที่เพื่อต้อนรับบรรดาแฟนคลับของ Hangover@Nakhonsawan ที่ได้ข่าวมาว่าได้โทรจับจองโต๊ะแถวหน้ากันเกือบจะเต็มพื้นที่หมดแล้ว

             ส่วนใครที่ยังไม่ได้จอง รีบนิด!!! เพราะที่นั่งจำกัด รีบ inbox มาใน Fanpage : Hangover@Nakhonsawan ได้เลยจ้ะ!!! แล้วไปสนุกสุดฟินกับหนุ่มๆ ลาบานูน พร้อมเพลงฮิตโดนใจอีกหลายๆ สิบเพลงที่เราเชื่อว่าคุณจะร้องและเต้นไปกับพวกเขา ลาบานูน!!!!