สร้างรอยยิ้มให้น้อง Gluta Shihada สมทบทุนช่วยเด็กปากแหว่งฯ ในงาน OK! Charity 2019: Seal it with a kiss

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สร้างรอยยิ้มให้น้อง Gluta Shihada สมทบทุนช่วยเด็กปากแหว่งฯ ในงาน OK! Charity 2019: Seal it with a kiss

        อิ่มบุญ อิ่มใจกันถ้วนหน้าเลยทีเดียวสำหรับงาน “OK! Charity2019: Seal it with a kiss” โดยทางนิตยสาร OK! ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อหารายได้มอบให้กับ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย” สำหรับแก้ไขภาวะปากแหว่งเพดานโหว่และความผิดปกติบนใบหน้าแก่เด็กๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่การศัลยกรรม, ดูแลติดตามผลหลังการผ่าตัด และบำบัดฟื้นฟูด้านการพูด เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 ณ ลานเอเทรี่ยม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา

     

 

        ซึ่งครั้งนี้ กลูต้า ชิฮาดะ ในนามของบริษัท ชิฮาดะ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมกิจกรรมเปิดบูธแสดงสินค้าภายในงาน พร้อมร่วมสมทบทุนด้วยการประมูลเสื้อจากศิลปินดาราที่มาร่วมงานการกุศลในครั้งนี้ ถือเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่เพื่อช่วยเหลือน้องๆทั่วประเทศที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ได้อย่างอบอุ่นเลยทีเดียว

    

 

       งานนี้ “คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร” (บอสนิด) ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท ชิฮาดะ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เผยถึงการร่วมกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ว่า “สำหรับนโยบายของบริษัท ชิฮาดะ (ไทยแลนด์) จำกัด เรามีการทำกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นเกียรติและรู้สึกดีที่ได้มีโอกาสร่วมงานการกุศลเพื่อช่วยเหลือน้องๆที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่และความผิดปกติบนใบหน้าแก่เด็กๆ ทั่วประเทศ ซึ่งครั้งนี้แบรนด์กลูต้า ชิฮาดะ ได้ร่วมเปิดบูธในบริเวณงานดังกล่าวพร้อมทั้งร่วมสมทบทุนเงินบริจาคเพิ่มเติมด้วยการประมูลเสื้อจากศิลปินชื่อดังที่มาร่วมงานเป็นจำนวน 40,000 บาท เพื่อที่จะได้นำเงินดังกล่าวไปช่วยเหลือน้องๆที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่อีกด้วยค่ะ”