เซเลบฯดาราดัง แห่ฉลองครบรอบ 10 ปี ลลลนาคลินิก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เซเลบฯดาราดัง แห่ฉลองครบรอบ 10 ปี ลลลนาคลินิก
  แพทย์หญิงพลอยลดา-ไอรินลดา ธนาไพศาลวรกุล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งลลลนาคลินิก จัดงาน The 10th Anniversary of Lollana Clinic ที่เดินหน้าอย่างต่อเนื่องและมั่นคงบนเส้นทางเสริมความงามเป็นปีที่ 10 แล้ว สำหรับ “ลลลนาคลินิก” สถาบันเสริมความงามด้านผิวพรรณและการปรับรูปหน้าชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังผิวสวยใสสุขภาพดีให้กับบรรดาดารา-เซเลบริตี้ทั่วเมืองไทย  ณ ลลลนาคลินิก  ศูนย์การค้าเรนฮิลล์ สุขุมวิท 47
  แพทย์หญิงพลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล กล่าวว่า “ต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อใจ เลือกใช้บริการลลลนาคลินิกมาโดยตลอดจนตอนนี้ก้าวสู่ปีที่ 11 แล้ว ลลลนาคลินิกให้บริการดูแลผิวพรรณด้วย นวัตกรรมทรีทเม้นท์ และการปรับรูปหน้าด้วยเทคนิคใหม่ๆอยู่เสมอ ปัจจุบันลลลนาคลินิกทั้งสาขาเรนฮิลล์ และสาขาหัวหิน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และจะมีแผนขยายสาขาในกทมและหัวเมืองใหญ่ ปีละ1-2สาขา เพื่อรองรับลูกค้าได้มากขึ้น ปัจจุบันมีนายทุนมาเสนอทั้งในกทม. และต่างจังหวัด แต่ก็จะขอพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ ว่าจะเลือกที่ไหนก่อน และเพื่อเป็น การตอบแทนคุณลูกค้าที่ให้ลลลนาคลินิกดูแลความงามของท่านด้วยดีตลอด10ปีที่ผ่านมา ยังได้มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มอีก มากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษในการเปิดโปรแกรมทรีทเมนท์ และหัตถการจนถึงตลอดสิ้นเดือนสิงหาคม2562นี้ สามารถ ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษได้ทาง www.Lollanaclinic.com,เฟสบุ๊ค  www.facebook.com/lollanaclinic และทาง อินสตาแกรม instagram.com/lollanaclinic”
  ภายในงานยังได้รับเกียรติจากลูกค้าวีไอพีของลลลนาคลินิกและเหล่าดารา-เซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ที่ให้การ สนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอดระยะเวลา 10 ปีเต็ม อาทิ พิชญ์นาฏ สาขากร ,ชลธิชา นวมสุคนธ์, กรณ์ ณรงค์เดช ,ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, นภัสนันท์ พสวงศ์ พรประภา,พันกร บุณยะจินดา,  ภัคศรณ์ –  พีระพัฒน์ เถรว่อง,ดิฐวัฒน์ อิสสระ, ฤภพ ชินวัตร , กรกนก ยงสกุล,โสรัส อมาตยกุล, ชัชนิต มุสิกไชย มหาคุณ, กุญช์ณิชา พรประภา,ชัญญ ธนเพ็ญชาติ,  กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน, พงษ์ศิริ เตชะวิบูลย์,พงศ์เดช พงศ์ไพโรจน์,แขแสง เทือกสุบรรณ,ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง, ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, กฤชพล เศวตนันท์,ศรัณฐ์ หวั่งหลี,ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์,ณชา จึงกานต์กุล, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์,ศรัณย์ ชัยปาณี,อาทิตย์ อาจสงคราม, ธารินทร์-นกน้อย นิมมานเหมินท์,ฟา เบเนเดทตี้ และ วิสันต์ สังฆอารี มาร่วมแสดงความยินดี
  ปิดท้ายความด้วยบันเทิง กับมินิคอนเสิร์ตจาก Tabitha King จากรายการ Thailand got talent ss18  โดยมีดีเจบอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง รับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน ทำให้บรรยากาศที่ภายในงานเต็มไปด้วยสนุกสนานและเป็นกันเอง