หล่อบาดใจ! อิน สาริน แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หล่อบาดใจ! อิน สาริน แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่
 เอสิคซ์ (ASICS) จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟเผยคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับ Autumn / Winter 2019 พร้อมเปิดตัว “อิน-สาริน รณเกียรติ” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่สายสปอร์ตสไตล์ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับวงการสตรีทแฟชั่น และเป็นตัวแทนของแบรนด์ในการสื่อสารกับวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศไทยให้เข้ามาทำความรู้จักกับ ASICS และผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาของ ASICS โดยในงานเปิดตัวมีเซเลบริตี้ คนดัง สื่อมวลชน และผู้ชนะจากการร่วมกิจกรรมภายในร้าน มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
  มร.กาเบรียล แยพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดภูมิภาค บริษัท เอสิคซ์ เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “ASICS เป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก ซึ่งนอกจากความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสปอร์ตแวร์สำหรับใส่เพื่อการเล่นกีฬาแล้ว เรายังมีไลน์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์สปอร์ตแวร์ที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งการใส่ไปออกกำลังกายในยิมและยังสามารถใส่ในสไตล์สตรีทแวร์ ตอบรับเทรนด์สตรีทแวร์ที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกได้อย่างลงตัว และสำหรับการเปิดตัว “อิน – สาริน รณเกียรติ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เราเลือกอิน-สารินเพราะเขาเป็นบุคคลที่มีบุคลิกที่โดดเด่น น่าสนใจ และเป็นตัวของตัวเอง ในแบบที่แบรนด์ ASICS เป็น และเราเชื่อว่าอิน-สารินจะช่วยสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภครุ่นใหม่ในไทยและแบรนด์ ASICS ให้เติบโตและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น”
  ทางด้านอิน-สาริน รณเกียรติ กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง ASICS ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยี  ASICS เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สนุกกับการแต่งกายอย่างมีสไตล์ในแบบของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่ก็มอบความสะดวกสบายในการสวมใส่และประโยชน์ใช้สอยให้อย่างเต็มที่ไม่แพ้กัน นี่คือสิ่งที่ทำให้ ASICS มีความโดดเด่นและน่าค้นหาเสมอ”
  ภายในงาน ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับรองเท้าคู่เด่นของคอลเลคชั่นใหม่พร้อมกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น GEL-BND ที่นำเสนอออกมาในโมเดลหลากสีสันและดีไซน์ถึง 5 โมเดลใหม่เพิ่มเติมจาก 4 โมเดลที่ได้รับการเปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ถัดมาเป็นรุ่น GEL-SAGA 180 ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยการผสมผสานรายละเอียดของผ้าตาข่ายและหนังระดับพรีเมียม และออกแบบให้รองเท้ารุ่นนี้มีขนาดความกว้างแบบมาตรฐาน จึงช่วยให้สามารถสวมใส่ได้ในหลากลุคหลายโอกาส พร้อมทั้งมอบสไตล์อันโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีรุ่น TARTHER™ OG รองเท้าสนีกเกอร์ดีไซน์ร่วมสมัยที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสนีกเกอร์ของ ASICS ในยุค 80s
  สำหรับสายสตรีทแฟชั่นและเหล่าคนรักสนีกเกอร์ที่สนใจอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS SPORTSTYLE และคอลเลคชั่นล่าสุดจาก ASICS SPORTSTYLE สามารถเข้าไปชมและเลือกซื้อสินค้าจาก ASICS SPORTSTYLE ได้แล้ววันนี้ที่ ASICS Stores ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ asics.com และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ASICS.sportstyle.th