ฟิน น้ำตาซึม “เบิร์ด-ธงไชย” จัดเต็ม ตามคำขอ !!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฟิน น้ำตาซึม “เบิร์ด-ธงไชย” จัดเต็ม ตามคำขอ !!
  พลิกโฉมสร้างปรากฎการณ์ความสุขให้แฟนครั้งใหม่ในรูปแบบคอนเสิร์ตเพลงฟังที่แฟนทุกคนอิ่มความสุขไปแบบสุดฟินกับความสนุก ซึ้ง จนน้ำตาซึมกันไปแล้ว สำหรับครั้งแรกคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ของซูเปอร์สตาร์เมืองไทย “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ศิลปินค่ายแกรมมี่ ในคอนเสิร์ต “SINGING BIRD”       (ซิงกิ้ง เบิร์ด) ครั้งที่ 1 ตอน “เพลงตามคำขอ”ที่ครั้งนี้เบิร์ดจัดเต็มตามคำขอจากบทเพลงแฟนๆที่โหวตกันเข้ามาพร้อมนำบทเพลงที่ทุกคนคิดถึงกลับมาสร้างความสุขให้แฟนเพลงเกือบ 2 หมื่นคนจาก 3 รอบการแสดง ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ได้ฟังเสียงร้องของเบิร์ดเพราะๆแบบใกล้ชิดสุดๆเต็มอิ่มเกือบ 3 ชั่วโมงจนฟินกระจายกันไปทีเดียว
  ทันทีที่สิ้นเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่น เบิร์ดเปิดตัวมาเรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายประเดิมเมดเล่ย์ชุดใหญ่ กลับมาอยู่กลางใจเธอ + เหมือนเป็นคนอื่น + หัวใจช้ำๆ + อย่าหลบตา + ฝากไว้  +บันทึกหน้าสุดท้าย ให้แฟนร้องตามจนหายคิดถึงเพลงเหล่านั้น ก่อนจะไปเริ่มทักทายแฟนๆกรี๊ดลั่นฮอลล์ต่อด้วยเพลง ขอบใจจริงๆ ตามด้วย ผู้ชายอย่างฉัน+สัญญาต้องเป็นสัญญา พร้อม ห่วงใย , เสียงกระซิบ และ ใต้แสงจันทร์ พาให้แฟนร้องตามจนเคลิ้ม จากนั้นถึงคิวแขกรับเชิญเปิดตัว แสตมป์ ออกมาประสานพลังเสียงในเพลง พริบตา และตามด้วย น้ำตา จนแฟนกรี๊ดสนั่นแล้วปล่อยเวทีให้แสตมป์โชว์ ไม่อาจหยั่งรู้+ความคิด ที่เบิร์ดมาร้องคู่ปิดท้ายช่วงนี้ได้อย่างน่ารัก จากนั้นเบิร์ดกลับสะกดหูแฟนต่อด้วย รู้ไหม(ว่าฉันคิดถึง) , จะได้ไม่ลืมกัน เสร็จปุ๊บเสียงกรี๊ดสนั่นอีกรอบเมื่อเบิร์ดเปิดตัวแขกรับเชิญยกเซ็ต โบ-สุนิตา , โดม-จารุวัฒน์ และ หมิว-บูมบูมแคช ออกมาร่วมร้อง ต้องโทษดาว พาคนดูร้องตามสนั่น ก่อนที่จะชวนแฟนขยับตัวให้คึกคักด้วย พอจะมีสิทธิ์ไหม(ชาช่าลาติน) เสร็จเบิร์ดเปิดตัว โต๋ -ศักดิ์สิทธิ์ ออกมาในเพลง มีแต่คิดถึง เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ ก่อนที่จะชวนโต๋มานั่งร้องในอารมณ์พี่น้องร้องเพล
  ด้วยกันใน คนไม่มีแฟน+เหนื่อยใจเหลือเกิน+คิดถึงทุกเวลา+ถ่านไฟเก่า+เถียงกันทำไม+คู่กัด+เล่าสู่กันฟัง และ รักหนักแน่น ได้น่ารักจนแฟนๆฟินอินกับความลงตัวของทั้งคู่ ก่อนจะปล่อยให้โต๋โซโล่เดี่ยวในเพลง รักในC MAJOR  และเบิร์ดกลับมาอีกครั้งด้วย IT’S ONLY YOU+เธอคนเดียว ที่เรียกเสียงกรี๊ดถล่มฮอลล์ด้วยวีทีอาร์ภาพ โกโบริ จากคู่กรรม   ก่อนที่จะพาทั้งฮอลล์ขนลุกซู่เมื่อ โบ-โดม-หมิว กลับคืนเวทีประสานพลังเสียงสะกดคนดูในเพลง บัลลังก์เมฆ  จากนั้นเบิร์ดพาแฟนไปพักเสียงหยิบเอาเพลง พักตรงนี้ , บ้านของเรา , โลกสวยด้วยมือเรา ที่จูงมือเด็กๆมาร่วมกันส่งพลังเสียงในเพลงนี้กันสนั่นเวทีเรียกเสียงปรบมือสนั่น ก่อนกลับมาโซโล่เดี่ยวด้วย ฝากฟ้าทะเลฝัน และต่อด้วยเพลง มือน้อย ที่เบิร์ดสลับกันร้องกับเสียงพี่เต๋อ-เรวัติบนจอได้ซึ้งสุดๆ จนทำเอาแฟนทั้งฮอลล์น้ำตาซึมกันไปทีเดียว
  พร้อมกับหยิบเอาเพลง บ้านหลังน้อย ที่คิดถึงครอบครัวมาร้องให้ฟังและต่อด้วย ลาวคำหอม ที่ประชันเสียงกับวงออเคสตร้าเรียกเสียงปรบมือสนั่นฮอลล์ จากนั้นมาถึงพาร์ทสุดท้าย เบิร์ดจัดเต็มเพลงซึ้ง เงียบๆคนดียว+ก้อนหินกับนาฬิกา+เหนื่อยไหม+หยดน้ำ และ คู่แท้ ให้แฟนร้องตามกันจนฟินเต็มอิ่ม ก่อนจะปิดท้ายชวน โบ-โดม-หมิว กลับมาชวนแฟนๆร้อง หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ และชวนเกสต์ทั้งหมดมาประสานพลังเสียงเพื่อคนดูในเพลง ด้วยรักและผูกพัน เรียกเสียงกรี๊ดและปรบมือลั่นฮอลล์เป็นการทิ้งท้ายคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ที่เบิร์ดนำเอาเพลงตามคำขอที่แฟนทุกคนเป็นคนเลือกเองมาร้องให้แฟนฟังอย่างใกล้ชิดกันจนกลับบ้านไปด้วยความสุขสุดฟินในค่ำคืนนั้น
   นอกจากนี้ผู้ที่มาชมคอนเสิร์ต Singing Bird  ครั้งนี้  ยังจะได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพลังงานไฟฟ้า  ที่มาจากพลังงานสะอาด   ผ่านนิทรรศการ “ไฟ  จาก  ฟ้า”  พลังงานสะอาดที่ทุกคนเข้าถึงได้         ซึ่งจัดโดย คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.)  ร่วมกับ  แกรมมี่และหน่วยงานภาคี   โดยนิทรรศการดังกล่าวจัดขึ้นบริเวณหน้างานคอนเสิร์ต   ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไป  และผู้เข้าชมงานมากมาย