Fc กรี๊ดคอแตก! อิน สาริน เปิดตัว SOberry

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Fc กรี๊ดคอแตก! อิน สาริน เปิดตัว SOberry

  เพราะความงาม คือ สิ่งสำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญไปกว่านั้นคือ สุขภาพ ดังนั้น ทั้งสองอย่างจำเป็นจะต้องมา ควบคู่กัน  จึงทำให้ คุณปุณณภา  เตชะโรจน์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท สลิมคอนเซ็ป คอร์ปอเรชั่นจำกัด ภายใต้แบรนด์ สถาบันสุขภาพและความงาม Slim Concept  และแบรนด์ Mariza Clinic ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี จึงมุ่งพัฒนาขยายตลาดเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในSectionของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่ล่าสุด ภายใต้ Brand SOberry (โซเบอร์รี่)  เพื่อเป็นอีกหนึ่งทาง เลือก หนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและความงามในรูปแบบที่ง่ายและสะดวกขึ้น โดยครั้งนี้ได้จัดงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ขึ้นอย่างเป็นทางการ  ณ ห้องอาหาร feast restaurant & bar พร้อมคว้าหนุ่มฮ็อต ที่กำลังมาแรงการันตีได้จากใบหน้าและสุขภาพผิวที่ดี “อิน-สาริน รณเกียรติ” มานั่งแท่นพรีเซนเตอร์

 

 ทั้งนี้ คุณปุณณภา  เตชะโรจน์กุล กล่าวว่า “ด้วยปัจจุบันผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีมากมายและหลากหลาย ฉะนั้นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้เราจำแนก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ตอบโจทย์ความต้องการได้มากที่สุด ก็คือ “ส่วนผสม” สำหรับ ผลิตภัณฑ์ SOberry (โซเบอร์รี่) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมเซลล์ ที่ถูกทำลาย พร้อมฟื้นฟูและกระตุ้นเสริมสร้าง คอลลาเจนให้เกิดขึ้นใหม่

 

  พร้อมกันนี้ยังมีบรรดาแขกพิเศษจากหลายวงการ อาทิ สุธีวัน ทวีสิน (ใบเตย อาร์สยาม),อรุโณชา ภานุพันธุ์,ศิขรินธาร เมอร์ซี,ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, สุริยน ศรีอรทัยกุล ,ภูวดี คุนผลิน, มาร์ค ธาวิน, งามพร้อม ไทยมี (เชฟหงส์ จากนิวยอร์ค ) และนันทวัน แสงธรรมกิจกุล มาร่วมแสดง ความยินดีอย่างคับคั่งมาเติมวิตามินให้กับผิว ด้วย SOberry (โซเบอร์รี่) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับสุขภาพและความงาม เพียงแค่ ฉีก ชง ดื่ม วางจำหน่ายแล้วที่ Booth Slimconcept ทุกสาขา และร้านสลิมคอนเซ็ป / มาริซ่าคลีนิคและตัวแทนจำหน่าย SOberry ทั่วประเทศ
หรือ ช่องทางออนไลน์ : Facebook:Soberry_offical IG:Soberryoffical รวมถึงสอบถามราย ละเอียด ผลิตภัณฑ์ Line@Soberrythailand