ดีเจเฟี้ยต ฟินหนักมาก สวมบทโคนัน แฮปปี้ดี๊ด๊า ขี่อูฐตะลุยทะเลทราย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดีเจเฟี้ยต ฟินหนักมาก สวมบทโคนัน แฮปปี้ดี๊ด๊า ขี่อูฐตะลุยทะเลทราย
  เรื่องเล่นใหญ่ขอให้บอก ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ เพราะล่าสุดพาคนฟังผู้โชคดีจากทริป Sugoi Vacation WONDER  TOTTORI (สุโก้ย วาเคชั่น วันเดอร์ ทตโตริ)  ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ไปเยือน TOTTORI (ทตโตริ) อีกหนึ่งจังหวัดของประเทศญี่ปุ่นที่มีอะไรสนุกๆให้ทำเพียบ ดีเจเฟี้ยตเลยนึกสนุกเปลี่ยนคอสตูมเป็นว่าเล่น 

  ประเดิมโปรแกรมแรก ดีเจเฟี้ยต ไม่รอช้าพาทุกคนไปเจอกับไฮไลท์ของทริปนี้นั่นคือ  พิพิธภัณฑ์  AOYAMA MANGA FACTORY ที่รวบรวมเรื่องราวของการ์ตูนเรื่องดังอย่าง โคนัน ยอดนักสืบจิ๋ว การ์ตูนขวัญใจเด็กๆทั่วโลก ดีเจเฟี้ยตเลยเอาใจทุกคนในทริปเปลี่ยนชุดที่เตรียมมาเอง สวมบทเป็นโคนันสมใจประหนึ่งหลุดออกมาจากการ์ตูนกันเลยทีเดียว  ตกบ่ายได้เวลาไปตะลุยทะเลทราย หนึ่งในแลนด์มาร์คของจังหวัดทตโตริที่มีเนินทรายยิ่งใหญ่อลังการ บรรยากาศดีงามท้องฟ้าโปร่งแบบนี้ ดีเจเฟี้ยตสานฝันตัวเองลองขี่อูฐชมวิวสบายใจเฉิบ ก่อนชวนคนฟังถ่ายรูปกลางทะเลทรายกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นไปทึ่งกันต่อกับ Sand Museum ที่จัดแสดงประติมากรรมทรายขนาดใหญ่ที่สร้างจากเนินทรายของทตโตริทั้งหมด  บอกเลยว่า ใหญ่ อลังการ สมกับเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะทรายแห่งเดียวในโลกจริงๆ  รุ่งขึ้นออกเดินทางกันต่อไปยัง เมืองโกเบ  ไปลั้นลากันที่ ย่านโกเบฮาเบอร์แลนด์ ห้างสรรพสินค้าริมทะเลเก๋ๆ ให้ทุกคนได้ช้อปปิ้ง เดินชิล กันเพลินๆจนลืมเวลา  

 

 

  วันสุดท้ายไปนั่งเคเบิ้ลคาร์สุดวินเทจดีเจเฟี้ยตเลยขอเปลี่ยนคอสตูมอีกหน กลายเป็นคนขับรถไฟโบราณเพื่อพาทุกคนขึ้นเขา ภูเขาร็อคโค เรียกรอยยิ้มให้ทุกคนในทริปจนต้องต่อคิวถ่ายรูปคู่ด้วยอย่างสนุกสนาน พอถึงข้างบนก็มีสถานที่เก๋ๆเพียบทั้ง พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี  จุดชมวิวเมืองโกเบจากมุมสูง แล้วไปเดินเล่นชิลๆ ย่านคิตะโนะโจ ย่าน cute cute ที่เคยเป็นที่อยู่ของพ่อค้าต่างชาติมาก่อน อาคารและบ้านเรือนเลยเป็นทรงยุโรปบ้าง สไตล์อเมริกาบ้างปะปนกันไป ทุกคนเลยเดินถ่ายรูปเล่น นั่งชิลคาเฟ่เก๋ๆ กันไปจนหนำใจ เป็นการปิดท้ายทริปนี้ให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า

 

  เรียกว่าทริปนี้ทุกคนได้ไปพักผ่อนชาร์ตแบทกันเต็มที่จริงๆ ใครที่พลาดอย่ามัวเสียดายติดตาม กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ www.greenwave.fm ไว้ให้ดี ทริปดีๆพาเที่ยวญี่ปุ่นแบบนี้มีมาให้ลุ้นตลอดทั้งปี ทุกเดือนจ้า