กรี๊ดห้างแตก!! เวียร์ บุกเชียงใหม่ จัดเสิร์ฟเมนูเอาใจคนรักสุขภาพ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กรี๊ดห้างแตก!! เวียร์ บุกเชียงใหม่ จัดเสิร์ฟเมนูเอาใจคนรักสุขภาพ

  หล่อได้ใจ!!! แฟนคลับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ล้นทะลัก MAYA เชียงใหม่!!! จัดเสิร์ฟเมนูมังสวิรัติ Baboonuts เอาใจคนรักสุขภาพ

 

  เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่ยังครองใจแฟนละครทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะแฟนคลับที่เชียงใหม่ เมื่อพระเอกหนุ่มแห่งวิกเจ็ดสี เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส บินตรงจากกรุงเทพฯ เพื่อมาร่วมงาน Baboonuts On Tour@MAYA Chiangmai By Rimping ของผู้บริหารสาวคนเก่ง คุณเจน-ธรม์ธิดา โกมลสิงห์สกุล งานนี้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับมาจับจองที่นั่งหน้าเวที ตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด เรียกได้ว่ามากันแน่น MAYA Lifestyle Shopping Center ทีเดียวเชียวล่ะ!!!

 
  คุณต้น เศกสกล แห่งบริษัท เศกสกล1982 จำกัด เนรมิตพื้นที่หน้าลิฟท์แก้วของห้าม MAYA (เมญ่า) ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ จุดนัดพบแห่งพลังสร้างสรรค์ของความบันเทิงเหนือจินตนาการ เป็นบูธ Baboonuts ที่อลังการงานสร้างมากๆ แต่ก่อนที่จะไปพบ Hi-Light ของงาน ทาง Baboonuts ก็ได้เปิดฉากโชว์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดย Baboonuts เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% เหมาะสำหรับคอมังสวิรัติและคนรักสุขภาพโดยพราะ พร้อมเปิดบูธให้ชม ชิม และช้อปกันในราคาพิเศษ จากนั้นก็เริ่มพิธีการบนเวที โดยพิธีกรเปิดฉากการแข่งขันการประกวดเต้น COVER DANCE ที่ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าแข่งขันกว่า 30 ทีม เรียกได้ว่าเต้นกันกระหน่ำ แดนซ์กันกระจายเลยล่ะ!!! เสร็จจาก COVER DANCE ก็เป็นหน้าที่ของเหล่าบรรดาหนูน้อยที่สวมชุดสวยหล่อน่ารักสไตล์อินเดียวเข้าประกวดหนูน้อย BABOONUTS ที่มีเหล่าบรรดากองเชียร์มาส่งเสียงเชียร์ติดขอบเวที!!!

 

  แล้วก็ถึงช่วงเวลา Hi-Light และเป็นช่วงที่ทุกคนรอคอย เหล่าบรรดาแฟนคลับมากันเพียบ เรียกได้ว่าล้นทะลักก็คงไม่ผิดนัก เมื่อถึงคิว หนุ่มเวียร์ ก็เปิดตัวด้วยแฟชั่นโชว์สวยๆ จากนั้น หนุ่มเวียร์ ก็ปรากฏกายบนเวทีพร้อมเพลงเพราะๆ ถึง 2 เพลง ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนคลับก็ส่งเสียงร้องเพลงคลอตามกันเป็นระยะๆ และเรียกเสียงกรี๊ดดด…ได้เป็นระลอก!!!! จากนั้นก็ถึงคิว “เชฟไข่” จากร้าน Cook With Love จัดการสาธิตปรุงเมนูพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์จาก Baboonuts โดยมีหนุ่มเวียร์เป็นลูกมือ การันตีความอร่อย โดย คุณเจน ที่ขออาสาขึ้นเวทีและชิมรสชาติจากฝีมือเชฟไข่ และหนุ่มเวียร์ ด้วยตัวเอง!!

 
  ตบท้ายด้วยการช่อดอกไม้สวยๆ จาก คุณเจน มอบให้กับ คุณเวียร์ เพื่อเป็นการขอบคุณ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับเหล่าผู้บริหารของผลิตภัณฑ์ Baboonuts ส่วนผลิตภัณฑ์ Baboonuts จะไป On Tour ที่ไหน เมื่อไหร่ ต้องติดตามกันให้ดี รับรองมีเซอร์ไพร้สแน่นอน!!!