สู่ขวัญ – ริต้า โชว์ผิวออร่าร่วมเปิดตัวเซรั่มใหม่ในงาน Lancome Event

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สู่ขวัญ – ริต้า โชว์ผิวออร่าร่วมเปิดตัวเซรั่มใหม่ในงาน Lancome Event

  ลังโคม (Lancôme) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส จัดงานเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเซรั่มอันดับหนึ่งจากลังโคม “New Advanced Génifique (นิว แอดวานซ์ เจนีฟิก)” ตัวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง เปล่งปลั่ง ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี Microbiome (ไมโครไบโอม) ให้ผิวกลับมาแลดูอ่อนเยาว์มากกว่าที่เคย โดยได้เนรมิตภายในลานพาร์คพารากอน ให้เป็นนิทรรศการแบบอินเตอร์แอคทีฟที่รวบรวมนวัตกรรมความงามแห่งอนาคตด้วย Microbiome (ไมโครไบโอม) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ลังโคม โดยมี สู่ขวัญ บูลกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลังโคม ประเทศไทย และ ศรีริต้า เจนเซ่น นักแสดงสาวผิวขาวออร่า ร่วมเป็นแขกคนพิเศษของลังโคม

 

  ทรงสมร ฮัทเท็ท ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในปี 2009 ลังโคมได้เปิดตัวนวัตกรรมการดูแลระดับยีนเป็นครั้งแรกที่ทำให้เป็นที่กล่าวถึงและประสบความสำเร็จไปทั่วโลกเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ Advanced Génifique Serum (แอดวานซ์ เจนีฟีก เซรั่ม) ซึ่งในปี 2019 นี้ลังโคมจึงได้เปิดตัวอีกครั้ง กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ลังโคม ที่ได้ค้นพบทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญ โดยใช้เวลาในการคิดค้นยาวนานกว่า 15 ปี ให้สาวๆ ได้ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับการบำรุงผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ จนกลายเป็น New Advanced Génifique (นิว แอดวานซ์ เจนีฟิก) ซึ่งลังโคมไม่ได้ดูแลแต่เพียงเซลล์ผิวเพียงอย่างเดียว แต่ยังก้าวข้ามมาดูแลสิ่งที่เรียกว่า “Microbiome” (ไมโครไบโอม) ที่ทำให้คุณได้มีผิวสวยและกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง”
นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ช่างแต่งหน้าดัง ของเมืองไทย, ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ช่างผมมืออาชีพ แถวหน้าของเมืองไทย และบิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง MINTCHYY หรือ มิ้นชี่-สมัชญา อัศวนิเวศน์ มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจหลังได้ทดลองใช้เซรั่ม New Advanced Génifique (นิว แอดวานซ์ เจนีฟิก) พร้อมโดยมีนักแสดง และดาราผิวสวย อาทิ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, สรัลธร คล้ายอุดม, ปรียากานต์ ใจกันท, ปภาดา กลิ่นสุมาลย์, ปราณวรินทร์ ปามี และ ปทิตตา อัธยาตมวิทยา มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

 

  พบกับ “NEW ADVANCED GÉNIFIQUE” ณ เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา ในวันที่ 2 กันยายนนี้ โดยสามารถติดตามข่าวสาร รวมทั้งกิจกรรมของ Lancôme ได้ที่ www.facebook.com/LancomeThailand,https://lancome.co.th หรือทาง Line Official: @LancomeOfficial