Nippon Haku 2019

เตรียมพบกับไอดอลวง NEEDS ครั้งแรกกับการแสดงในประเทศไทย!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เตรียมพบกับไอดอลวง NEEDS ครั้งแรกกับการแสดงในประเทศไทย!!

  หากกล่าวถึงวงไอดอลของญี่ปุ่นในเวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก BNK48 หรือแม้แต่วง AKB48 แต่ครั้งนี้ขอแนะนำกลุ่มไอดอลสาววงใหม่ที่กำลังเป็นที่รู้จักของวัยรุ่นญี่ปุ่นในขณะนี้กับ 8 สาว NEEDS แห่งค่าย Sence Works ที่ล่าสุดเตรียมมาแนะนำตัวให้แฟน ๆ ชาวไทยได้รู้จักในงาน Nippon Haku 2019 ณ ศูนย์การค้า พารากอนฮอลล์ วันที่ 31 สิงหาคม – 2 กันยายน นี้

 

  สำหรับ NEEDS เป็นกลุ่มนักร้องไอดอลสาวที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใสในแนวเพลงป๊อป สังกัดค่ายบริษัท Sence Works จำกัด ประกอบไปด้วย 8 ไอดอลสาว คือ Aika (สีชมพู), Risa (สีส้ม), Moeka (สีเหลือง), Hitomi (สีแดง), Sumire (สีม่วง), Nono (สีฟ้า), Mizuki (สีเขียวออน), Nozomi (สีเขียว) โดย Mizuki กับ Nozomi เป็นสองสาวฝาแฝดน่ารักที่สร้างสีสัน และกำลังเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มวัยรุ่นญี่ปุ่นพร้อมกับเพื่อน ๆ โดยที่ผ่านมา NEEDS เคยเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับทีมฟุตบอล Yokohama FC ของประเทศญี่ปุ่น และเคยจัดคอนเสิร์ตเองหลายครั้งจนเริ่มเป็นที่รู้จัก และครั้งนี้เธอได้เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งแรกโดยได้เตรียมความสนุกสนานและความสดใสมามอบให้กับแฟน ๆ ชาวไทย

  Sumire หนึ่งสาวในกลุ่ม NEEDS เผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกกับการแสดงโชว์ในประเทศไทยของฉัน และเป็นครั้งแรกที่ฉันได้เดินทางไปต่างประเทศด้วย ซึ่งฉันรู้สึกดีใจมากที่จะได้มายังเมืองที่มีแต่รอยยิ้ม ซึ่งมาเมืองไทยครั้งนี้สิ่งที่ฉันอยากทำที่สุดคือ อยากกินปูผัดผงกะหรี่ของแท้ๆค่ะ ซึ่งฉันเคยทานและชอบมากเลยอยากมาทานที่ไทยจริงๆสักครั้ง สุดท้ายอยากให้ทุกคนมาเจอกับเราและนำรอยยิ้มของคุณมาให้กับพวกเรา NEEDS ด้วยค่ะ”

  ด้าน Mizuki กับ Nozomi 2 สาวฝาแฝดที่น่ารักในแบบฉบับของตัวเอง ได้กล่าวต่อว่า “เราสองคนมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกเช่นกันค่ะ ซึ่ง Nozomi เคยทานอาหารไทยบ้าง ส่วน Mizuki ยังไม่เคย มาประเทศไทยครั้งนี้เลยอยากลองทานต้มยำกุ้งค่ะ และอยากไปทำกิจกรรมขี่ช้างด้วยค่ะ ที่สำคัญอยากเจอแฟน ๆ ชาวไทยมากกว่าค่ะ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของเรา ฉัน และทุกคนได้พยายามเตรียมซ้อมมาเต็มที่เพื่อทุกคนค่ะ มาเชียร์พวกเราวง NEEDS ด้วยนะคะ”

  สำหรับตารางการแสดงของ NEEDS จะมีในงาน Nippon Haku 2019 ในวันเสาร์ที่ 1 ก.ย. 2562 เวลา 16.30 – 17.00 เวทีเล็ก (Sub Stage) และวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. 2562 เวลา 12.00 – 12.30 เวทีใหญ่ (Main Stage) ณ ศูนย์การค้าพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ติดตามความเคลื่อนไหวของวง NEEDS ได้ที่
Twitter NEEDS : https://twitter.com/Needsofficial
Nippon Haku2019 : http://nipponhaku.com/
คลิปทำความรู้จัก NEEDS : https://youtu.be/q09dQfJtSus