LINE SHOPPING

แพท – ปิงปอง ฮาสุด ชวนช้อปออนไลน์ผ่าน LINE SHOPPING

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แพท – ปิงปอง ฮาสุด ชวนช้อปออนไลน์ผ่าน LINE SHOPPING

  ในยุคที่ช้อปปิ้งออนไลน์กลายมาเป็นทางเลือกหลักของขาช้อปหลายคน รวมถึงได้เปลี่ยนให้คนที่ไม่เคยช้อปหันมาช้อปมากขึ้น เพราะความสะดวกสบายและราคาที่โดนใจ สิ่งที่ตามมาคือมีมาร์เก็ตเพลสออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งต่างก็งัดสารพัดโปรโมชั่นออกมาครองใจขาช้อป จนบางทีตัดสินใจไม่ได้ควรเลือกช้อปจากที่ไหนเพื่อที่จะได้ความคุ้มค่าและสินค้าที่ตรงใจมากที่สุด

  วันก่อนเห็นโฆษณาออนไลน์สุดฮา ที่ตัวแม่ตัวจี๊ดอย่างแพท-ณปภา และ ปิงปอง-ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ออกมาเต้นบรรยายสรรพคุณแล้วจึงร้องอ๋อ จึงอยากแนะนำให้ขาช้อป (และขาแชท) ทั้งหลาย รู้จักกับ LINE SHOPPING แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซจาก LINE ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “รู้จริง รู้แจ้ง ทุกแหล่งช้อปออนไลน์” ที่มั่นใจว่าจะมอบความคุ้มค่ากว่า สะดวกกว่า และตรงใจกว่าในแบบที่ขาช้อปต้องยอมใจ

 
  LINE SHOPPING ไม่ใช่มาร์เก็ตเพลสใหม่ที่ออกมาแข่งกับมาร์เก็ตเพลสออนไลน์ชื่อดังในใจขาช้อป แต่เป็นแพลตฟอร์มที่รวมสินค้าจากหลากหลายมาร์เก็ตเพลสชื่อดังของไทยมากกว่า 15 แห่งในที่ ๆ เดียว เพราะมีทั้ง Lazada, Shopee, Advice, Makro, Asia Books, All About You, Aston, Beauticool, Konvy, Beauty Plaza, TV Direct, Wellness Mark Shop, Nespresso, MISSHA, It’s Skin โดดเด่นและแตกต่างด้วยรูปแบบการเปรียบเทียบราคาที่พัฒนาโดย Priceza ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายเปรียบเทียบราคาชื่อดัง ถ้าเปรียบมาร์เก็ตเพลสเหล่านั้นเป็นศูนย์การค้า LINE SHOPPING ก็จะเป็นประตูสู่ย่านช้อปปิ้งมหึมาที่เต็มไปด้วยศูนย์การค้าดังเหล่านี้ในที่ ๆ เดียว เป็นจุดเริ่มต้นของการช้อปที่เรียกได้ว่ามาที่เดียวจบ แชทและช้อปต่อได้เลยทันที เพียงแค่เปิด LINE เข้า Wallet แล้วกด LINE SHOPPING แค่นั้น

  สะดวกขนาดนี้แล้ว ช้อปผ่าน LINE SHOPPING นั้นคุ้มค่ายิ่งกว่าด้วย LINE Points Backพราะสามารถรับ LINE Points คืน เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าใน LINE SHOPPING เพราะฉะนั้นแวะ LINE SHOPPING ก่อน คุ้มกว่าแน่นอน เนื่องจาก 1 Point มีค่าเท่ากับ 1 บาท นอกจากนำ LINE Points ไปซื้อสติกเกอร์และธีมใน store.line.me แล้วยังสามารถนำไปใช้จ่ายใน LINE Giftshop ได้อีกด้วย รวมถึงร้านค้าอื่น ๆ ที่ร่วมรายการกับ Rabbit LINE Pay เช่น Beauticool, Konvy, OfficeMate ฯลฯ ขณะที่การใช้งานก็รวบรวมสารพัดฟังก์ชันเด็ดไว้คับคั่งชนิดที่ขาช้อปต้องกระเป๋าสั่น เพียงแค่ลองหยิบโทรศัพท์มือถือของคุณขึ้นมา แล้วลองกดตามดูดังนี้

  • เปิด LINE เข้า Wallet แล้วกด LINE SHOPPING ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าหลากหลายประเภททั้งกลุ่มสินค้าแฟชั่น บิวตี้ เครื่องใช้ไฟฟ้า แกดเจ็ต และคอลเลกชันพิเศษจากหลากหลายแบรนด์ชื่อดัง หรือเข้าผ่านทาง https://www.lineshopping.me/
  • ค้นหาสินค้า (Search) โดย LINE SHOPPING จะเปรียบเทียบราคาจากทุกแหล่งช้อปให้เสร็จสรรพ (Price Comparison) ไม่ต้องเข้าแอปนั้น ออกเว็บนี้เพื่อเปรียบเทียบราคาให้ยุ่งยากอีกต่อไป
  • ไม่พลาดทุกการอัพเดทสินค้าที่ตรงใจ เพราะสามารถตั้งค่าเพื่อให้แจ้งเตือนทุกการอัพเดทสินค้าประเภทโปรด (Personalised Notification Message)
  • ของมันต้องมียังไม่พอ แต่ราคาต้องน่าคบด้วย เพราะมี Wishlist Price Notification แจ้งเตือนเมื่อมีการลดราคาของสินค้าชิ้นโปรด
  • มี Top Deals & Weekly Trends สินค้าลดราคาและสินค้าฮิตประจำสัปดาห์ ที่ LINE SHOPPING จัดหนัก จัดเต็มมาเพื่อนักช้อปทั้งมือใหม่และขาส่องอดใจไม่ได้ ต้องรีบไปตำ

  ในฐานะนักช้อปเองต้องยอมรับว่าถูกใจสิ่งนี้ กับบรรดาฟังก์ชันและความคุ้มค่าต่าง ๆ ที่ LINE SHOPPING ออกมาแก้โจทย์ให้สะดวกกว่า คุ้มกว่า และตรงใจ ไปพร้อม ๆ กับยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้สนุกกว่าที่เคย เห็นทีต้องยอมกระเป๋าสั่นบ่อย ๆ แล้วสิ อย่าลืมติดตาม LINE SHOPPING Official Account หรือ @lineshoppingth นอกจากจะมีให้ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์กราบใจคนคลั่งช้อปฟรีแล้วนั้น ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมแจกของรางวัลสุดน่ารักอีกมากมาย ไม่นานเกินรอแน่นอนจ้า

  ชมโฆษณาสุดฮาจากแพท ณปภา และ ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ได้ที่ https://lin.ee/cAC1b5v/thhp/news