สันต์ กวีวัฒน์

สันต์ กวีวัฒน์ ทุ่มทุน! เดินหน้าลุย 4 ธุรกิจบันเทิง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สันต์ กวีวัฒน์ ทุ่มทุน! เดินหน้าลุย 4 ธุรกิจบันเทิง

 

สันต์ กวีวัฒน์
สันต์ กวีวัฒน์

 

          เพราะหลงใหลในเสน่ห์งานบันเทิงเป็นอย่างมาก จึงทำให้นักธุรกิจที่เคยผลิตภาพยนตร์ในยุควีซีดี สันต์ กวีวัฒน์ บุณยรักษ์ ผู้บริหารไฟแรงแห่ง สสิน ทีเอสเค ตัดสินใจหวนมาทำงานด้านนี้อีกครั้ง หลังก่อนหน้านั้นเบนเข็มไปทำธุรกิจด้านลิสซิ่งและรับเหมาก่อสร้างอยู่เกือบ 10 ปี ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ใจกล้าเดินหน้าลุยงานบันเทิงทุกรูปแบบ

          “สำหรับบริษัท สสินทีเอสเค ของผม ตอนนี้นอกจากจะทำธุรกิจเดิมจะทำเรื่องซื้อ-ขายสินค้าต่างๆ แล้ว แต่ด้วยความที่ผมชื่นชอบงานบันเทิงและเห็นช่องทางในการทำงานใหม่ๆ ในแพลทฟอร์มใหม่ ด้วยเงินทุนที่ไม่ต้องใช้จำนวนมาก เราก็สามารถมีช่องเป็นของตัวเองได้แล้ว ผมจึงหันมาลุยธุรกิจนี้อย่างเต็มตัวครบวงการผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ บีเซลโปรดักชั่น ทำละครหรือซีรี่ส์ผ่านช่องทางยูทูป ซึ่งที่ผ่านมาผมทำไปแล้ว 2 เรื่องคือ ไฟล้อมเพชร และ รักซ้อนซ่อนสองใจ ส่วนงานเพลงก็จะมีค่าย เสือซ่อนลาย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เราจะเน้นไปทางเพลงลูกทุ่งก่อน มีศิลปิน 2 คนคือ เทียนฟง ที่ร้องเพลง สัญญานาดำ และ ภีม ภาณุวัฒน์ เจ้าของเสียงเพลง ริมเล

รักซ้อน ซ่อน 2 ใจ
รักซ้อน ซ่อน 2 ใจ

 

ไฟล้อมเพชร
ไฟล้อมเพชร

 

          นอกจากนี้ยังมีเพจ ฟีเจอร์ บอร์ด ซึ่งทำขึ้นเพื่อตอบสนองมุมมองทางการเมืองที่ไม่เน้นความรุนแรง เรานำเสนอมุมตลกและแปลกกว่าเดิม เพราะจุดมุ่งหมายของเราติเพื่อก่อ เน้นพัฒนาอย่างสร้างสรรค์ครับ ซึ่ง 3 ส่วนนี้ ธุรกิจ 3 ด้านนี้ เราทำกันมาเกือบ 8 เดือนครับ ผมพอใจผลตอบรับนะครับ อย่างละครหรือเพลงอาจจะยังไม่หวือหวามาก ตัวผมก็เข้าใจว่าต้องใช้เวลา ละครผมไม่เน้นหวือหวาเลิฟซีนดุเพื่อเรียกกระแส เพราะผมเป็นคนอนุรักษ์นิยม เลยเน้นใช้ภาพสื่อสารที่ให้คนสัมผัสเองได้มากกว่า

          ส่วน ฟีเจอร์ บอร์ด ผลตอบรับค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ ตอนนี้ก็มีคนมาสอบถามราคาเรทในการซื้อโฆษณาเยอะพอสมควรและเป็นช่องใหญ่ ๆ ด้วยครับ สุดท้ายกับธุรกิจแอพลิเคชั่น กอล์ฟ โก โก เพิ่งเปิดให้ทดลองใช้เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กระแสตอบรับค่อนข้างดี จริง ๆ เราตั้งเป้าเอาไว้ว่าครึ่งปีหลังนี้มี User ประมาณ 2,000 คน แต่แค่ช่วงเวลาไม่ถึง 1 เดือน มี User 800 คนแล้ว ซึ่งดีกว่าที่เราคาดคิด ซึ่งผมมองว่าแอพลิเคชั่นนี้ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการหาสนามและเวลาที่ไม่ตรงกันของก๊วนเพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้กำลังมองหาผู้ระดมทุนร่วมเพิ่มเติม” สันต์ กล่าว