หมู อาซาว่า

อาซาว่า (Asava) ถ่ายทอดความสง่างามผ่านแก่นแท้และจิตวิญญาณของผู้สวมใส่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อาซาว่า (Asava) ถ่ายทอดความสง่างามผ่านแก่นแท้และจิตวิญญาณของผู้สวมใส่

อาซาว่า (Asava) นำโดย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง อาซาว่า กรุ๊ป (Asava Group) จัดแฟชั่นโชว์ เผยโฉมคอลเลกชั่น “อาซาว่า ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 (Asava Autumn/Winter 2019)” คอลเลกชั่นประจำฤดูหนาว ที่มองลึกลงไปยังแก่นแท้และจิตวิญญาณของผู้สวมใส่ มากกว่าการวิ่งตามกระแสของโลกแฟชั่น หรือการเดินตามหาแรงบันดาลใจที่หวือหวา ผ่านการผสมผสานความร่วมสมัยและความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงอัตลักษณ์ ความสง่างามที่แฝงไว้ซึ่งความเรียบง่ายตามแบบฉบับผู้หญิงของอาซาว่า ได้อย่างลงตัว ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง อาซาว่า กรุ๊ป

หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา เผยถึงความตั้งใจในการรังสรรค์คอลเลกชั่นว่า “ในยุคที่ข้อมูลข่าวสารหลั่งไหลอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ผู้คนสามารถมองหาแรงบันดาลใจและเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย หากแต่สิ่งหนึ่งที่ขาดหายไปในวิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบันคือ แก่นแท้ และตัวตนของแต่ละบุคคล ถูกกลืนและบดบังด้วยอิทธิพลต่างๆ ที่ผ่านเข้ามา เรื่องราวในการแต่งตัวหรือเรื่องเล่าที่หวือหวาไม่ใช่สิ่งที่ตอบโจทย์ผู้คนอีกต่อไป “อาซาว่า ออทั่ม/วินเทอร์ 2019” คอลเลกชั่นที่เปรียบเสมือนการค้นพบสิ่งที่ตอบโจทย์ความเป็นจริงของชีวิต แล้วนำมาบรรจงถ่ายทอดผ่านโครงชุดที่มีการผสมผสานความร่วมสมัยและความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน” หมูกล่าวอย่างอารมณ์ดี

อาซาว่า ออทั่ม/วินเทอร์ 2019

ภายในงานได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้ และศิลปิน ดารา ผู้หลงใหลในโลกของแฟชั่น ที่มาร่วมชมโชว์กันอย่างคับคั่ง อาทิ สู่ขวัญ บูลกุล, แอน ทองประสม, แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, เดียร์น่า ฟลีโป, ซาร่า เล็กจ์, อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ เป็นต้น

สู่ขวัญ บูลกุล
แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

ร่วมสัมผัสและเลือกชมเสื้อผ้าของ อาซาว่า ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 (Asava Autumn/Winter 2019) คอลเลกชั่นประจำฤดูหนาว ได้แล้วที่ชั้น G โซนไทยดีไซเนอร์ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม, ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนเซน เซนทรัลเวิลด์ และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟล็กชิพสโตร์ ซ.สุขุมวิท 45