ต่าย ชุติมา เบนซ์ พรชิตา

“เบนซ์-น้องปริม” ควง “น้องอินเตอร์” เปิดตัว “สมิกเกิล” ครั้งแรกในไทย!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “เบนซ์-น้องปริม” ควง “น้องอินเตอร์” เปิดตัว “สมิกเกิล” ครั้งแรกในไทย!

ไม่เคยหยุดในการพัฒนาด้านบริการ และคัดสรรสินค้าคุณภาพจริงๆ สำหรับ ห้างเซ็นทรัล ล่าสุดเอาใจคุณหนูๆ เปิดตัว “สมิกเกิล” (Smiggle) ช็อปเครื่องเขียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากประเทศออสเตรเลีย ครั้งแรกในไทย ยกขบวนความน่ารักมาให้ช้อปปิ้งในราคาคุ้มสุดๆ เหมือนบินไปช้อปฯ ต่างประเทศ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และดาราดัง แฟน “สมิกเกิล” ร่วมฉลองช็อปใหม่อย่างอบอุ่น

ภายในงานเมื่อเร็วๆ นี้ (31 ส.ค.62) ซึ่งจัดขึ้นที่ช็อป “สมิกเกิล” ชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้รับเกียรติจาก ธาพิดา นรพัลลภ ออมนิ-แชนแนล เมอร์ชั่นไดซิ่งไดเร็กเตอร์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ร่วมด้วยคู่แม่ลูกซุปตาร์ เบนซ์-พรชิตา และลูกสาว น้องปริม-รัตน์นรี หิรัณยัษฐิติ พร้อมด้วยนักแสดงตัวน้อย น้องอินเตอร์-รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ และเหล่าเซเลบริตี้ที่มาพร้อมลูกๆ ร่วมงานคับคั่ง อาทิ เจนนิส โสภณพนิช ยังพิชิต, จุฑามาศ นิธิอนันตภร, พรพิลาส อัสสกุล, ชุติมา ทีปะนาถ

ภายในงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยสีสันความสุขสนุกสนาน น้องๆ ที่มาร่วมงานต่างสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย อาทิ เวิร์กช็อปเพ้นต์หน้า สุดน่ารัก, ระบายสี เสริมสร้างจิตนาการ และยังได้รับฟรี! ขนมป๊อปคอร์น, ขนมสายไหม อีกด้วย

สำหรับสินค้าและไอเท็มที่น่าสนใจ มีให้เลือกมากมาย อาทิ กระบอกน้ำสุดเก๋ มาในรูปทรงสัตว์น่ารักๆ นานาชนิด ให้น้องๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ, กระเป๋าดินสอ 3D สีสันสดใส แถมยังจุของได้เพียบ กระเป๋าสะพาย Lunch Box สำหรับใส่กล่องข้าวไปโรงเรียน, กระเป๋าเป้ ลวดลายน่ารักสำหรับน้องๆ ใส่หนังสือและอุปกรณ์เครื่องเขียนไปโรงเรียน หรือหากจะหากระเป๋าใส่เสื้อผ้าเวลาเดินทางไปกับครอบครัวในวันหยุดพักผ่อนก็มี กระเป๋าล้อลาก หรือ กระเป๋าใส่ของ ก็มีหลากหลายแบบ หลายลวดลาย ช่วยเติมสีสันความสุขให้น้องๆ ในทุกๆ วัน

พร้อมกันนี้คุณแม่ลูกสอง เบนซ์-พรชิตา ที่ควงมากับลูกสาวคนโต น้องปริม-รัตน์นรี หิรัณยัษฐิติ ได้บอกเล่าถึงความชื่นชอบในแบรนด์ “สมิกเกิล” ว่า “ตอนนี้ถึงวัยของปริมที่จะต้องใช้อุปกรณ์การเรียน อาทิ กระเป๋า กล่องใส่ดินสอ ซึ่งเด็กๆ น่าจะชอบแบรนด์นี้ เพราะเบนซ์ชอบแบรนด์นี้หมือนกัน แต่ไม่มีโอกาสซื้อ เนื่องจากต้องซื้อที่ต่างประเทศ ตอนนี้ไม่ต้องบินไปไกล สามารถซื้อได้แล้วที่เซ็นทรัล สำหรับการเลือกซื้อเครื่องเขียนหรือเป้ให้ลูก ต้องเลือกในแบบที่ลูกชอบ ปริมเป็นเด็กไม่ชอบอะไรที่หวานๆ ถ้าเห็นลายรถ หรือรูปสัตว์จะพุ่งตัวไปเลย ซึ่งสมิกเกิลมีสินค้าของเด็กผู้ชายด้วย ปริมเลยเลือกลายที่เด็กผู้ชายชอบค่ะ”

เบนซ์ กล่าวต่อว่า “อุปกรณ์การเรียนของลูกมีความสำคัญมากค่ะ มีส่วนทำให้ลูกอยากไปโรงเรียน ลูกจะรู้สึกมีความสุขเมื่อเปิดกระเป๋าแล้วมีของที่ชอบ รู้สึกภูมิใจได้ใช้ของดีๆ น่ารักๆ ถ้าใครเป็นแฟนสมิกเกิล ไม่ต้องไปซื้อไกล เพราะที่เซ็นทรัลชิดลมีช้อปให้เลือกซื้อแล้ว เด็กๆ สามารถมาเลือกสินค้าที่ชอบได้ด้วยตัวเองอีกด้วยค่ะ”

พบกับหลากไอเท็มแสนจะน่ารักได้ที่ช็อป “สมิกเกิล” ช็อปเครื่องเขียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากประเทศออสเตรเลีย ครั้งแรกในไทย ที่ห้างเซ็นทรัล

smigglethailand #centraldepartmentstore