อาฟร่า เมจิก ลิป เฟรม-วรณัน

“เฟรม-วรณัน” เผยชีวิตสุดปัง “อาฟร่า เมจิก ลิป” เปลี่ยนชีวิต

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “เฟรม-วรณัน” เผยชีวิตสุดปัง “อาฟร่า เมจิก ลิป” เปลี่ยนชีวิต

จากนางฟ้าทหารเกณฑ์ที่เคยทำโซเชียลแทบแตก มาวันนี้ “สาวเฟรม-วรณัน นลัทวรสกุล” ก็ยังปังไม่หยุด กับความฮอตแบบเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ ไม่ใช่แค่งานแสดงที่เคยร่วมงานกับทางช่อง 3 แต่สาวสวยคนนี้ยังโกอินเตอร์ไปเขย่าใจหนุ่มแดนมังกรเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนจีน ล่าสุด อาฟร่า เมจิก ลิป (Afra Magic Lip) ก็ไม่รีรอ คว้า “สาวเฟรม” มาเป็นพรีเซนเตอร์ลิปสติกเสริมปัง ด้วยศาสตร์พลังแห่งเฉดสี ที่จะมาช่วยเสริมความมั่นใจ ปลุกพลังความสวย ให้สาวๆ ได้ลุกขึ้นมาเติมเต็มวันดีๆ ด้วยการทาลิปสติกที่จะช่วยหนุนพลังดวง ควบคู่กับความสวยในแบบฉบับ 3 in 1 เนื้อแมตช์ ตอบโจทย์ปาก แก้ม ตา ในแท่งเดียว งานนี้สายมูทั้งหลายมิควรพลาด เพราะ “สาวเฟรม” แอบกระซิบเบาๆ ว่า ทาอาฟร่า เมจิก ลิป ทีไร มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาทุกที

“เฟรมขอบอกเลยค่ะว่าทั้ง 5 เฉดสีของ อาฟร่า เมจิก ลิป (Afra Magic Lip) มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน เฟรมได้ทาครบหมดทุกสีแล้วรู้สึกได้ว่าลิปมีพลังในตัวของเนื้อสีที่สามารถเรียกความมั่นใจให้เราในแต่ละสถานการณ์ได้ อย่างถ้าอยากเป็น สาวสวยรวยแซ่บ ก็ต้องใช้สีชมพู “ริซชี่ พิ้งค์” สีแห่งพลังเวทมนตร์ที่เปลี่ยนชีวิตให้มั่งคั่งหรูหรา หรือเฉดที่จะเปลี่ยนเราเป็นสาวเนื้อหอม เจ้าสเน่ห์ ก็ต้องสีชมพูพีช “แอพเพียล พิ้งค์” สีแห่งมนต์ตรามหาเสน่ห์ ต้องมนต์จนยอมศิโรราบ แต่ถ้าอยากเป็น สาวเฟรนด์ลี่ ต้องเฉดสีน้ำตาล “บราวน์ ฟอเอเวอร์” ส่วน สีสารพัดโชค เสริมให้เป็น สาวลักกี้อินเลิฟ&ลักกี้อินเกมต้องเฉดสีส้ม “ออเร้นซ์ ลั๊ก” และสีสุดท้ายความปังระดับซุปตาร์ของ สาวมั่นสุดเพอร์เฟกต์ต้องสีแดง “เรด ซุปตาร์” ที่ได้ขนานนามให้เป็นสี “ขยี้ดวงซุปตาร์” กันเลยทีเดียว นอกจากนั้นนะคะ อาฟร่า เมจิก ลิป (Afra Magic Lip) 1 แท่ง ยังทำได้มากกว่าทาปาก เพราะเป็นลิปสติก 3in1 ใช้ได้ทั้งทาปาก ทาแก้ม ทาตา ในวันรีบๆ มีอาฟร่า เมจิก ลิป (Afra Magic Lip) แท่งเดียวก็รอดไม่มีจอดแน่นอนค่ะ”

พบกับ อาฟร่า เมจิก ลิป (Afra Magic Lip) ลิปสติกที่พร้อมจะเปลี่ยนคุณให้เป็นคนสวยและมั่นใจขึ้น ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง facebook : magic lip by afra , line : @afrathailand (มี@นำหน้า), Tel : 096-9191789 , shopee : https://shopee.co.th/afrathailand และ lazada : afrathailand มาเปลี่ยนโลกของคุณไปพร้อมกับอาฟร่า เมจิก ลิป …ลิปสติกเสริมปังกันเถอะ!