สาวๆ มีลุ้น! กรรณ เผยรักแรกที่เกาหลีคือสาวปริศนาผู้มอบรสชาติกาแฟที่ใช่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สาวๆ มีลุ้น! กรรณ เผยรักแรกที่เกาหลีคือสาวปริศนาผู้มอบรสชาติกาแฟที่ใช่

 ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศเกือบอกหัก เมื่อเห็นทีเซอร์บนโลกโซเชียลของหนุ่มเซอร์สุดหล่อ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่ประกาศตามหาสาวปริศนาที่เจ้าตัวแอบปลื้มปริ่มตอนอยู่ที่เกาหลี กับเสน่ห์การชงกาแฟที่มีความหอมนม…นุ่มละมุนจนตกหลุมรักในจิบแรกที่กรรณยากจะลืมได้ ล่าสุด หนุ่มกรรณในมาดนุ่มๆ มาออกเผยโฉมสาวปริศนาแล้วในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ใหม่! ผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก นำเข้าจากประเทศเกาหลี 100% ผสมนมแท้คุณภาพระดับพรีเมี่ยมส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์และสหรัฐอเมริกา มอบความ “หอมนม นุ่มละมุน” โดยปราศจากโคเลสเตอรอล และไขมันทรานส์ ซึ่งจัดขึ้นที่สยามสแควร์วัน เมื่อเร็วๆ นี้

  เรียกเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับดังสนั่นลานหน้าสยามสแควร์วัน เมื่อหนุ่ม “กรรณ” ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวที เพื่อพิสูจน์หาหญิงสาวปริศนาผู้ชงกาแฟรสนุ่มละมุน ซึ่งเป็นรักแรกพบของเขาที่เกาหลี จาก 3 สาว 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ‘ซอ จียอน’ สาวเกาหลีอารมณ์ดี หรือ ‘น้ำหวาน’ สาวไทยสไตล์นุ่มละมุน และ ‘มิลค์’ สาวสวยสะกดทุกสายตา ที่ต่างงัดกลยุทธ์การปรุงกาแฟพิชิตใจกรรณในสไตล์ของตัวเอง และเมื่อกรรณได้ลิ้มรสชาติของกาแฟทั้ง 3 แก้วแล้ว ก็เลือกแก้วที่ใช่ที่เขาติดใจในรสชาติที่หอมนม…นุ่มละมุน จนลืมไม่ได้ที่ปรุงด้วย “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ที่เป็นเคล็ดลับความอร่อยของ ‘น้ำหวาน’ นั่นเอง

  กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เปิดเผยว่า “ผมตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเนสท์เล่ คอฟฟีเมตในรอบ 10 ปี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ใหม่! ผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก และได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนรักกาแฟผ่านการเดินทางสุดพิเศษสู่ประเทศเกาหลี ที่ๆ ผมได้ตกหลุมรักกาแฟแก้วหนึ่งตั้งแต่จิบแรกที่ได้สัมผัสความหอมกรุ่นของนมแท้กับรสชาติความนุ่มละมุนที่อร่อยลงตัวที่มีสาวสวยลึกลับคนหนึ่งชงให้ พอจิบปุ๊บก็รู้ทันทีว่า นี่แหละคือรสชาติที่ใช่ กาแฟที่มีรสชาติอร่อยที่สุดที่ผมชอบ ผมจึงได้ออกตามหาเธอไปทั่วเกาหลี หนึ่งเดือนถัดมาจนมาพบเธอในงานเปิดตัววันนี้ และเพิ่งรู้ว่า “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ คือ สูตรลับของความอร่อยที่จะเปลี่ยนกาแฟแก้วโปรดของผมให้น่าหลงใหลและเพลิดเพลินมากขึ้นโดยไม่มีอะไรทดแทนได้ งานนี้ผมเซอร์ไพร์สมากครับ หลังจากปล่อยทีเซอร์ไปในไอจีของผมแค่ 48 ชั่วโมงก็มีแฟนคลับและเพื่อนๆ ที่ติดตามกดไลค์กว่าสองแสนไลค์เลยทีเดียว ฟีดแบ็คดีมากๆ ครับ ผมจึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาสนุกกับการรังสรรค์กาแฟแก้วโปรดในแบบของคุณเองกับผลิตภัณฑ์ใหม่ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ คุณก็ชงกาแฟได้อร่อยในแบบที่ผมชอบได้ครับ”

  ซอ จียอน เล่าว่า “งานนี้นกค่ะ ตอนแรกจียอนว่า กรรณต้องแอบชอบจียอนแน่เลย จียอนนี่เป็นคนเกาหลีจริงๆ ไปตามหาทำไมถึงเกาหลี เจอกรรณในงานตั้งหลายครั้ง ทำไมไม่มาถามเค้าตรงๆ ละตัวเอง อุ๊ย…พูดแล้วก็เขิน สงสัยต้องไปหัดชงกาแฟใหม่แล้วค่ะ”

  สาวๆ ที่ปลื้มหนุ่มกรรณ ก็สามารถลับฝีมือการปรุงกาแฟให้อร่อยลงตัวได้ง่ายๆ ด้วย “เนสกาแฟ เรดคัพ” กับคู่รักคู่รส “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การชงกาแฟที่บ้านให้ “หอมนม…นุ่มละมุน” ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน