เม นิศาชล

เม นิศาชล ร่วมทำเมนูพิเศษในงาน Kushima Food Fair From Japan 2018

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เม นิศาชล ร่วมทำเมนูพิเศษในงาน Kushima Food Fair From Japan 2018

    นายโนบุยูกิ ซาโต้ ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอพอค จำกัด (epoc inc.) และนายโนบุยะ ฮิราโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร มิยะซะกิ (The Miyazaki Bank, Ltd.) พร้อมด้วยนายโทชิมิตสึ ชิมะดะ นายกเทศมนตรี เมืองคุชิมะ จังหวัดมิยะซะกิ ร่วมกันแถลงข่าวจัดงาน “Kushima Food Fair From Japan 2018”

    งาน “Kushima Food Fair From Japan 2018” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 23 กุมภาพันธ์ 2561 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจของภูมิภาคเมืองคุชิมะ ตลอดจนส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักแก่บุคคลทั่วไป โดยมี “เม” นิศาชล ต้วมสูงเนิน นางเอกสาวจากช่อง 3 มาร่วมทำเมนูพิเศษกับ “นายโคอุซุเกะ ชุฮาม่า” Executive Chef จาก 88 HACHI-HACHI SHOKUDO NIPPON โดยใช้วัตถุดิบส่งตรงจากเมืองคุชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ภายในงาน “Kushima Food Fair From Japan 2018” พบกับ เมนูอาหารพิเศษท้องถิ่นอันเลื่องชื่อ มาให้เลือกลิ้มชิมรสกว่า 35 ร้านค้า

 

    อาทิ “บุริปุริดงบุริ” (ข้าวหน้าปลาบุริ) ซึ่งมีปลาบุริสดๆ อัดแน่นเต็มชาม ที่มาพร้อมกับซอสสูตรพิเศษอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละร้าน, “เมนูข้าวหน้าปลาไหลอูนางิ” ที่ผ่านกรรมวิธีการเลี้ยงปลาไหลด้วยน้ำทะเล จึงทำให้มีรสชาติที่อร่อย เนื้อนิ่มเด้ง ไม่มีไขมัน ไม่มีกลิ่นคาว ต่างจากปลาไหลน้ำจืดทั่วไป และพลาดไม่ได้กับปลาสดๆ ส่งตรงจากเมืองคุชิมะกับเมนู “ปลาคุโระเสะบุริ”, “ซูชิปลาฮิราเมะ”, “คันโช” (มันหวานญี่ปุ่น) อีกหนึ่งผลผลิตทางการเกษตรของคุชิมะซึ่งขึ้นชื่อว่า เมื่อนำมาเผาแล้ว จะได้รสชาติที่นุ่มละมุนละลายในปาก และ “ส้มจี๊ด ทามะ ทามะ” ที่ได้รับการรับรองจากแบรนด์มิซาซากิว่า ผลสุกสามารถทานได้ทั้งเปลือก!! ตลอดจนสมูทตี้มันหวานญี่ปุ่น และเมนูอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบเต็มอิ่มกันถึงที่

     สัมผัสความอร่อยเหมือนไปนั่งทานที่ญี่ปุ่นได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 23 กุมภาพันธ์ 2561 ณ Premium Japanese Food Hall 88 HACHI-HACHI SHOKUDO NIPPON (ฮาจิ-ฮาจิ โชคุโด นิปปอน) ชั้น 5 ห้างอิเซตัน เซ็นทรัลเวิลด์