ดา เอ็นโดรฟิน – โปเตโต้ และ บอดี้สแลม เปิดมหานครดนตรีสนั่นเมือง “สุราษฎร์ธานี”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดา เอ็นโดรฟิน – โปเตโต้ และ บอดี้สแลม เปิดมหานครดนตรีสนั่นเมือง “สุราษฎร์ธานี”

  ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส (Chang Music Connection Musictropolis) มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดนตรี บนเวทีระดับช้าง เพื่อเชื่อมต่อความมันส์ ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ได้นำทัพศิลปิน อย่าง ดา เอ็นโดรฟิน, โปเตโต้ และ บอดี้สแลม ระเบิดความมันส์ให้กับชาวสุราษฎร์ธานี ที่ลานข้างวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ได้รับความสนใจจากวัยรุ่น ชาวสุราษฎร์ธานี ที่มากับแก๊งเพื่อน โดยได้ร่วมกิจกรรมกับโซนต่างๆ และเข้าชมคอนเสิร์ตฯอย่างเนืองแน่น ด้วยความสนุก และมันส์ไปกับ 3 ศิลปินบนเวทีระดับช้าง ซึ่งมีชาวสุราษฏร์ มาร่วมชมคอนเสิร์ต กว่า 2 หมื่นคน เลยทีเดียว

  เริ่มต้นความมันส์กับ ดา เอ็นโดรฟิน ตามมาด้วย โปเตโต้ จากนั้น สนุกไปกับ “บอดี้สแลม” ที่ขึ้นแสดงระเปิดมันส์ ก่อนจะแสดงโชว์ ซิงเกิลพิเศษเพลง “เราและนาย” เป็นการร่วมร้องโดย บอดี้สแลม และโปเตโต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ซึ่งถือเป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อน โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบเต็มที่ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ช้าง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ สร้างความประทับให้กับชาวอุบลราชธานี สมกับเป็น “มหานครดนตรี” ที่เชื่อมทุกมิตรภาพไว้ด้วยกัน

  ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พบความมันส์ ครั้งต่อไป ณ ตลาดลีวัฒนา จ.นครศรีธรรมราช ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 นี้ ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป ผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ต ลุ้นบัตรเข้างานได้ที่ Facebook.com/Changworld หรือ ลุ้นรับบัตรเข้างานได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ร้านที่เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ และ www.facebook.com/ChangWorld