เต็ดตรา แพ้ค เลือกคนรุ่นใหม่ “มิว นิษฐา และ กรรณ สวัสดิวัฒน์” เปิดตัวแคมเปญ “มองตรา”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เต็ดตรา แพ้ค เลือกคนรุ่นใหม่ “มิว นิษฐา และ กรรณ สวัสดิวัฒน์” เปิดตัวแคมเปญ “มองตรา”

  กรุงเทพฯ (5 มีนาคม 2561) –เพราะเรื่องอาหารการกินและเครื่องดื่มเป็นเรื่องใกล้ตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ใครๆ ก็ต้องกินต้องดื่มทั้งนั้น แต่ผู้บริโภคในยุคปัจจันกลับมองหาผลิตภัณฑ์ที่มาได้ดีแค่กับตนเองแต่รวมถึงสิ่งแวดล้อม และพวกเขาก็คาดหวังว่าผู้ผลิตและแบรนด์ควรแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องสำคัญทั้งสองอย่าง โดยเฉพาะในตลาดที่อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทยที่มีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นในปีที่ผ่านมา

  ดังนั้นบริษท เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย ผู้นำระดับโลกในด้านการผลิตและบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มจึงเปิดตัวแคมเปญ“มองตรา”เพื่อเชิญชวนคนไทยทั่วประเทศ มองหาตราเต็ดตรา แพ้ค (Tetra Pak) บนกล่องเครื่องดื่มเพื่อสร้างความมั่นใจในด้านอาหารปลอดภัยความสะดวกสบายในการบริโภคในทุกๆที่และความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมตามคำมั่นสัญญาในการดำเนินธุรกิจของบริษัทที่ว่า  “Protects what’s good”  หรือ “ปกป้องทุกคุณค่า”    จึงได้คว้าคนรุ่นใหม่คาแรกเตอร์ชัดเจน มากความสามารถ ที่สำคัญคือมีแนวทางชีวิตรักสุขภาพ ชอบความสะดวกสบาย และรักษ์สิ่งแวดล้อม อย่าง มิว นิษฐา จิรยั่งยืน และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา มาร่วมแคมเปญ “มองตรา” ผ่านวีดีโอแคมเปญ 3 ชุดซึ่งชูหัวใจสำคัญของการ“ปกป้องทุกคุณค่า”หรือ“Protects what’s good”  ได้แก่สิ่งแวดล้อม (Environment), อาหารปลอดภัย (Food Safety) และความสะดวกสบาย (Convenience)

  ทั้ง มิวและกรรณ ถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความใส่ใจทั้งเรื่องการดูแลตัวเองคนรอบข้างและสิ่งแวดล้อมซึ่งตรงกับหัวใจหลักที่เต็ดตราแพ้คคำนึงถึงในการผลิตกล่องเครื่องดื่มคือสิ่งแวดล้อมความปลอดภัยของอาหารและความสะดวกสบายของผู้บริโภค

  “ตัวมิวเองทำงานแทบทุกวันสุขภาพที่ดีจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ความสด สะอาด ปลอดภัยของอาหารและเครื่องดื่มจึงเป็นเรื่องที่มิวต้องดูแลเป็นพิเศษ นอกจากนั้นการต้องเดินทางไปโน่นมานี่บ่อยๆบางครั้งก็ต้องกินในรถมิวเลยชอบกล่องเครื่องดื่มที่เบา ถือและเปิดปิดง่ายพกไปได้ทุกที่กล่องเครื่องดื่มของเต็ดตรา แพ้ค จึงตอบโจทย์ได้ดีมากค่ะ” มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กล่าว

  “ในส่วนของงาน กรรณเองก็คล้ายกับมิวคือ ยุ่งและมีเวลาที่จำกัด ดังนั้นกรรณจึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการได้หลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน เช่น กล่องเครื่องดื่มของเต็ดตรา แพ้ค นอกจากนั้นส่วนตัวเองก็มีความสนใจในเรื่องงานดีไซน์และสิ่งแวดล้อม การที่กล่องเครื่องดื่มของของเต็ดตรา แพ้ค มีหลายแบบ หลายขนาด และยังมีฉลาก FSC™ รวมถึงเครื่องหมายรีไซเคิล  ที่ยืนยันว่าช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมนั้น ก็ถือว่าครบถ้วนจริงๆภายใต้ตราเดียว” กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กล่าวเสริม

   นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยดาราศิลปินผู้มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นตรงกับ 3 ประเด็นดังกล่าว ได้แก่ อาย กมลเนตร เรืองศรี ตัวแทนด้านสิ่งแวดล้อม (Environment)ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ตัวแทนด้านอาหารปลอดภัย (Food Safety) และ อัครัฐ นิมิตชัยตัวแทนด้านความสะดวกสบาย (Convenience)

•    อาย กมลเนตร เรืองศรี“ถ้าคุณห่วงเรื่องสิ่งแวดล้อมก็แค่มองตรา”
เรื่องสิ่งแวดล้อม: เพราะกล่องเครื่องดื่มเต็ดตราแพ้คติดฉลากFSC™ ซึ่งยืนยันว่ากระดาษที่ใช้ได้มาจากป่าปลูกที่ผ่านการจัดการอย่างรับผิดชอบจึงช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

•    ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์“ถ้าคุณห่วงเรื่องสารกันบูดก็แค่มองตรา”
เรื่องอาหารปลอดภัย : เพราะอาหารและเครื่องดื่มในกล่องเต็ดตราแพ้คผ่านการผลิตและบรรจุด้วยระบบยูเอชที จึงสะอาดปลอดภัยไม่จำเป็นต้องใส่สารกันบูด”

•    อัครัฐ นิมิตชัย “ถ้าคุณอยากให้ชีวิตง่ายขึ้นก็แค่มองตรา”
เรื่องความสะดวกสบาย: เพราะเต็ดตราแพ้คผลิตกล่องเครื่องดื่มที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์จึงสะดวกกระชับมือและเปิดปิดง่ายพกไปได้ทุกที่เป็นเวลาเกือบ 70 ปีแล้วที่เต็ดตราแพ้คได้ทำหน้าที่ปกป้องคุณค่าของอาหารและเครื่องดื่มที่อยู่ภายในกล่องให้กับผู้บริโภคทั่วโลกและกำลังได้รับการถ่ายทอดจากหนุ่มสาวที่เป็นต้นแบบของคนรุ่นใหม่ต่อไป “ถ้าคุณห่วงใยโลกคนที่คุณรักและตัวคุณเอง”