มาริโอ้ & ใหม่ ดาวิกา ร่วม “Colly Meeting” สุดเอ็กซ์คูซีฟ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มาริโอ้ & ใหม่ ดาวิกา ร่วม “Colly Meeting” สุดเอ็กซ์คูซีฟ

  โด่งดังไปทั่วประเทศ และในต่างประเทศ สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิว “Colly Collagen (คอลลี่ คอลลาเจน)”  และ “Colly Chlorophyll (คอลลี่ คลอโรฟิลล์)” ที่มียอดจำหน่ายเป็นอันดับหนึ่งในเวลานี้ ซึ่งงานนี้สองบอสใหญ่อย่าง “คุณบี พีรพัฒน์ ลิขิตรัตน์เจริญ” ผู้บริหารสายงานในประเทศไทย และ “คุณฉู่หาน (คุณมงคล)” ผู้บริหารงานในสายประเทศจีน จึงจัดงานมีตติ้งขอบคุณเหล่าตัวแทนที่เป็นคนไทย และเป็นคนจีนให้ได้มาพบปะกันในงาน “Colly Meeting” โดยมีสองพระเอก-นางเอกซุปตาร์ชื่อดังอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ใหม่ ดาวิกา” ที่มาร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ภายในงานมีตติ้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์ โดยภายในงานยังมีเหล่าซุปตาร์ชื่อดัง อาทิ  “อ๋อม อรรคพันธ์ / ธันวา สุริยจักร / เก้า จิรายุ / เต๋า เศรษฐพงศ์ / นน ชานน / บาส สุรเดช” ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานนี้ ณ ห้องวิภาวดี โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว

  ซึ่งงานนี้ทางผู้บริหารอย่าง คุณบี พีรพัฒน์ ลิขิตรัตน์เจริญ ผู้บริหารสายงานในประเทศไทย เผยถึงการจัดการงาน Colly Meeting ในครั้งนี้ว่า “เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานดีๆ ที่เรารวมตัวคนที่อยู่ในครอบครัวของ Colly Collagen (คอลลี่ คอลลาเจน) และ Colly Chlorophyll (คอลลี่ คลอโรฟิลล์) ถือว่าเป็นงาน Colly Meeting แบบอบอุ่น สนุกสนาน ที่ผมอยากให้ทุกๆ คนได้มาพบปะพูดคุยกัน แลกเปลี่ยนมุมมองในการทำงาน ร่วมรับรู้แนวทางในการตลาด ที่ตอนนี้เราจำหน่ายไปยังหลายๆ ประเทศ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือประเทศจีน ที่เป็นประเทศที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และวันนี้ก็มีตัวแทนชาวจีนมาร่วมงานด้วย ที่สำคัญวันนี้เรายังสองพรีเซ็นเตอร์อย่าง คุณมาริโอ้ และ คุณใหม่ ดาวิกา ที่มาเซอร์ไพรส์กับทุกๆ คนภายในงานนี้ ถือว่าเป็นการมอบความสุข ให้กับทุกๆ คน และเป็นการการันตีความสำเร็จของ Colly Collagen (คอลลี่ คอลลาเจน)  และ Colly Chlorophyll (คอลลี่ คลอโรฟิลล์)  ที่มีกระแสตอบรับไปในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่องครับ”

  ด้านพรีเซ็นเตอร์สาวสวย คอลลี่ คอลลาเจน อย่าง ใหม่ ดาวิกา เผยถึงการได้มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ตัวใหม่รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับทาง คอลลี่ คอลลาเจน รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ทางผู้บริหารไว้ใจให้ตัวใหม่เป็นพรีเซ็นเตอร์ และวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันนี้ดีๆ ของคนที่อยู่ในครอบครัว คอลลี่ คอลลาเจน ที่จะได้มาพบปะมีตติ้งกัน ซึ่งใหม่กับพี่มาริโอ้ ก็เตรียมเซอร์ไพรส์มาให้กับทุกๆ คนที่มาร่วมงาน เป็นการขอบคุณ ที่ทำให้ คอลลี่ คอลลาเจน ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม และโด่งดังไกลไปถึงประเทศจีนค่ะ”

  ฟากพระเอกสุดฮอตอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่โด่งดังในประเทศจีน ก็รู้สึกเป็นปลื้มที่ได้ร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ คอลลี่ คลอโรฟิลล์ และเผยถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “วันนี้ที่ได้มาร่วมงาน โอ้รู้สึกทั้งดีใจ และก็ตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะตัวโอ้ต้องมาร้องเพลงให้กับเหล่าตัวแทนทั้งคนไทย และคนจีน ถือเป็นการขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมงานนี้ ตัวโอ้เองรู้สึกเป็นปลื้มมากครับ ที่ได้ร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ให้กับทาง คอลลี่ คลอโรฟิลล์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลสุขภาพ และรูปร่างของโอ้ด้วย วันนี้ คอลลี่ คลอโรฟิลล์ ประสบความสำเร็จอย่างมาก และที่สำคัญตอนนี้ก็โด่งดังไกลไปถึงประเทศจีน โอ้เลยอยากขอบคุณทุกๆ คนจากใจจริงทีมาร่วมงานมีตติ้งงานนี้ครับ”