“พชร์ อานนท์” เฮ ฉาก “โจ๋ปืน เย็บแม่” ผ่านกองเซนเซอร์ “หลวงพี่แจ๊ส 5G”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “พชร์ อานนท์” เฮ ฉาก “โจ๋ปืน เย็บแม่” ผ่านกองเซนเซอร์ “หลวงพี่แจ๊ส 5G”

 โดนวิจารณ์อย่างหนักตั้งแต่หนังยังไม่ลงโรง สำหรับผู้กำกับร้อยล้าน “พชร์ อานนท์” หลังจากที่เอา “โจ๋ปืน เย็บแม่” มาเล่นบทด่าพระ ก่อนหน้านี้ พชร์ อานนท์ ยอมถอดใจจะตัดฉาก โจ๋ปืน ด่าพระออก เพื่อเอาใจชาวเน็ต

  ล่าสุด “พชร์ อานนท์” โพสท์ประมาณว่า หลวงพี่แจ๊ส 5G ผ่านกองเซนเซอร์เรียบร้อยแล้ว ไม่ถูกตัดออกเลยแม้แต่ฉากเดียว รวมทั้งฉากปืนด้วย ถ้าดูทั้งเรื่องจะรู้ถึงเจตนา 5 เมษามาแน่

  ด้าน “พชร์ อานนท์” กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่หนังผ่านกองเซอเซอร์ ขอบคุณท่านคณะกรรมการมองเห็นเจตนาที่ดีของเรา โดยเฉพาะฉากปืน พอทุกคนดูสั้นๆ เลยคิดว่ามันไม่โอเค แต่ถ้าดูยาวๆ จะรู้ว่าเราต้องการนำเสนออะไรกับคนที่มาดูหนังของเรา

  ขอบคุณคณะกรรมการที่เห็นว่าหนังเรื่องหลวงพี่แจ๊ส 5G มีคุณค่า และมองเห็นว่าเป็นการสอนเรื่องพระพุทธศาสนาจริงๆ แล้วพี่ไม่ได้กลืนน้ำลายตัวเอง ตอนแรกก็ตัดฉากของน้องปืนไปแล้ว แต่มีบางกลุ่มที่เป็นแฟนคลับเรา เค้าไม่ได้อยากให้ตัดฉากด่าพระออก ยังมีคนชอบในสิ่งที่เรานำเสนอ ตอนนั้นเลยตัดสินใจให้กองเซนเซอร์เป็นคนดูว่าสมควรตัดมันมั้ย ถ้ามันไม่ดีจริง เดี๋ยวกองเซนเซอร์ก็ตัดเอง แต่กองเซนเซอร์เค้าก็ไม่ได้ตัดไง ยังไงพี่ก็แคร์คนที่เค้าดูหนังเราดีกว่า คนที่ไม่ชอบเรา ทำดีแค่ไหนเค้าก็ไม่ชอบ บางคนยังไม่เคยดูหนังของพี่ด้วยซ้ำ แต่ก็ด่าเหมือนพี่ไปเผาบ้านใคร ใครอยากรู้ว่าทำไมหนังเรื่องนี้ผ่านกองเซนเซอร์แบบไม่มีตัด ก็ไปดูหนังเต็มๆ กันได้ 5 เมษายนนี้ล่ะกันนะ