ตุ๊กตา กันตนา

ตุ๊กตา กันตนา รับรางวัลผู้ประกอบการสตรีที่มีผลงานโดดเด่นในอาเซียน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตุ๊กตา กันตนา รับรางวัลผู้ประกอบการสตรีที่มีผลงานโดดเด่นในอาเซียน

    นอกจากปีนี้จะเดินสายรับรางวัลจาก ละครแห่งปี เรื่อง เพลิงพระนาง ออกอากาศทาง 7 HD มาแล้ว 17 รางวัล ล่าสุด ตุ๊กตา กันตนา  จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก บอสใหญ่ บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ได้เข้ารับรางวัล ผู้ประกอบการสตรีที่มีผลงานโดดเด่นในอาเซียน ประจำปี 2561 (Outstanding ASEAN Women Entrepreneurs Award 2018)” จาก เครือข่ายผู้ประกอบการสตรีอาเซียน  ( ASEAN Woman Entrepreneurs Network AWEN ) ในงานประชุม ASEAN Woman Entrepreneurs Forum ครั้งที่ 4 ในวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561 ที่ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยมี พลเอก อนันตพร กาญจรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นผู้มอบรางวัล และคุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล มอบพวงมาลัยแสดงความยินดี พร้อมด้วย สตางค์-ดิษย์ลดา กับ เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ ลูกสาวและลูกชาย ได้มาร่วมแสดงความยินดีในงานนี้

    ซึ่งในงานนี้ มีผู้เข้ารับรางวัล ซึ่งเป็นผู้ประกอบการสตรีที่มาจากสาขาต่างๆ ใน 10 ประเทศอาเซียน โดยประเทศไทยเป็น 1 ในนั้น ในส่วนของผู้ที่ได้รับรางวัลของไทยนั้น เป็นผู้ประกอบการสตรีจากภาคธุรกิจต่างๆที่หลากหลาย และได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำที่มีความโดดเด่นและอุทิศตน ประกอบกับผลงานที่สำคัญในการสร้างความก้าวหน้าของสตรีผู้ประกอบการและแสดงถึงพลังความสามารถของสตรีทางเศรษฐกิจในประเทศไทย

 

    โดยบอส ตุ๊กตา กันตนา ก็เป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลจากประเทศไทย เนื่องมาจาก บอสตุ๊กตา ได้ให้ความสำคัญกับ จรรยาบรรณของสื่อมวลชนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่าเธอได้ตระหนักถึงเรื่องของคุณธรรมจริยธรรมความทุ่มเท/ใส่ใจในการส่งเสริมหรือสนับสนุน มีส่วนร่วมต่ออุตสาหกรรมการผลิตสื่อ และยังเป็นหนึ่งในผู้บริหารสตรีชั้นนำของประเทศที่มีประวัติการทำงานดีเยี่ยมซึ่งแสดงถึงความตั้งใจทุ่มเททำงานตลอดชีวิต และมีส่วนร่วมในธุรกิจบันเทิงในประเทศและภูมิภาค ด้วยความรู้ความชำนาญของ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มานานหลายสิบปี โดยบอสตุ๊กตา มั่นใจว่ามาตรฐานของการผลิตสื่อบันเทิงอาเซียนจะต้องก้าวหน้าขึ้นไปอีก และจะต้องได้รับการยอมรับในระดับเวิลด์คลาส/ระดับภูมิภาค/ ทั่วโลก…ท้ายที่สุดแล้ว ก็คงเหมือนคำกล่าวที่ว่า  ชีวิตคือละคร

         โดยบอส ตุ๊กตา กล่าวว่า  “วันนี้ก็มารับรางวัล ผู้ประกอบการสตรีที่มีผลงานโดดเด่นในอาเซียน ประจำปี 2561 ค่ะ เป็นหนึ่งใน 10 คน ของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะว่า เป็นรางวัลระดับอาเซียน และก็มี 9 ประเทศที่เขารับรางวัลกัน รู้สึกดีใจที่เราทำงานในธุรกิจบันเทิง (Entertainment Business ) ก็มีผลงานที่เข้าตากรรมการ ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการด้วยนะคะ คิดว่าการที่เราได้รับรางวัลนี้ เพราะว่า เนื่องจากเวลาที่เราทำงาน คอนเท้นท์ทุกอย่าง เราจะนึกถึงตลอดว่า ต้องสอดแทรกสาระสร้างสรรค์สังคมเข้าไปในเนื้อหาของเรา  ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาละคร หรืออะไรก็ตาม ซึ่งอันนี้ก็จะยึดถือปฏิบัติต่อไป เพราะว่าเป็นสิ่งที่ดีต่อสังคมด้วยค่ะ”