ป๊อบ วราวุธ

คนดังเผยเคล็ดลับดับกลิ่นปาก เพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจให้ตัวเอง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คนดังเผยเคล็ดลับดับกลิ่นปาก เพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจให้ตัวเอง

    ฟันขาว ยิ้มสวย แต่หากมีกลิ่นปาก! ก็ทำให้หมดเสน่ห์จนบางครั้งหลายคนอาจหมดความมั่นใจไม่กล้าจะพูดคุยกับใคร แต่จริงๆ แล้ว ปัญหากลิ่นปากสามารถแก้ไขและป้องได้ เพียงหมั่นดูแลสุขภาพช่องปากให้สะอาด…โดยวันนี้ได้มีโอกาสพบปะกับเหล่าคนดังที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด DR.C ORAL RINSE” Green Tea Flavour(ด็อกเตอร์ ซี ออรัล รินส์ กรีนที เฟลเวอร์)น้ำยาบ้วนปากระดับพรีเมียม กลิ่นชาเขียว จัดโดย ปรียามล ธนวิสุทธิ์แห่ง ซีพี โฮลิสติก เฮลธ์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากแบรนด์ DR.C” เลยขอเก็บเคล็ดลับพิชิตกลิ่นปาก สไตล์คนดังมาฝากกัน

            เคล็ดลับเสริมความมั่นใจของ สาวสังคมรุ่นใหม่ เบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัยเผยว่า “ผู้หญิงเราแน่นอนว่า การแต่งตัวสวยในสไตล์ตัวเองก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรามั่นใจได้ แต่ถ้าแต่งตัวสวยแต่มีกลิ่นปากก็คงดูไม่ดีนัก และทำให้เสียบุคลิกภาพ ดังนั้นเบอร์ดี้จึงให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันอย่างมาก โดยจะพบทันตแพทย์ให้ดูแลฟันทุกๆ สองเดือนเลยค่ะ นอกจากนี้จะดูแลในเรื่องการเลือกรับประทานอาหาร ที่ไม่ทำให้ฟันเหลือง เลี่ยงได้จะเลี่ยงทันทีเลย นอกจากนี้ระหว่างวันก็จะมีตัวช่วยเป็น น้ำยาบ้วนปาก และหมากฝรั่ง เพราะใช้ง่าย ทำให้เราสดชื่น ที่สำคัญเรารู้สึกมั่นใจมากขึ้นด้วย”

 

            ด้านเซเลบฯ สาม นัยตาคม แคท – ซอนญ่า สิงหะ พรีเซนเตอร์ของยาสีฟัน DR.C Toothpaste บอกว่า ใช้ผลิตภัณฑ์ DR.C Toothpaste แล้วรู้สึกทันทีว่าสะอาดมากๆ ค่ะ ชอบที่เป็นยาสีฟันที่ไม่เผ็ดและไม่แสบปากด้วยค่ะ เพราะ แคทไม่ค่อยได้ไปพบทันตแพทย์บ่อย ก็หกเดือนครั้งจึงต้องดูแลช่องปากเป็นพิเศษและส่วนตัวจะพกสเปร์ยระงับกลิ่นปากติดตัวอยู่เสมอค่ะ คือ สามารถหยิบมาใช้ได้ตลอดเมื่ออยากสร้างความมั่นใจ

    ฟาก ป๊อบ – วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ บอกว่า “ด้วยการงานทำให้เราต้องพบเจอผู้คนจำนวนมาก จึงต้องสร้างมั่นใจให้กับตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งส่วนตัวจะชอบใช้ยาสีฟันที่ทำมาจากสมุนไพรจากธรรมชาติ โดยจะแปรงฟันหลังรับประทานอาหารทุกครั้ง และพกพาสเปร์ยระงับกลิ่นปากติดกระเป๋าไว้ตลอดเวลาด้วยครับ”

    ขณะที่คู่รักเซเลบ คิม – เอกภัทร พรประภา และ เนย – ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัยไม่พลาดเผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพช่องปาก โดย คิม-เอกภัทร บอกว่า เรามีฟันแท้แค่เพียงชุดเดียว หากฟันเราไม่ดีก็จะทำให้รับประทานอาหารไม่อร่อย ผมจึงพยายามแปรงฟันทุกครั้งหลังรับประทานอาหารครับ โดยจะแปรงอย่างเบามือ เพื่อรักษาให้ฟันไม่ลึกก่อนเวลาและจะใช้ไหมขัดฟันเพื่อขจัดเศษอาหารที่ติดตามซอกฟันครับ เป็นการลดโอกาสที่จะเกิดกลิ่นปากได้ครับ ส่วนเนย-ศุภวดี บอกว่า นอกจากการแปรงฟันแล้ว เราสองคนมักจะมีตัวช่วยด้วยเม็ดอมในปาก ที่เรียกว่าขาดไม่ได้สำหรับเราสองคนเลยค่ะ นอกจากนี้เนยจะไปพบทันตแพทย์ทุกครั้งตามที่นัดด้วยค่ะ

    สำหรับดีไซเนอร์คนสวย แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล เปิดเผยว่า “แพงชอบคนที่มีสุขภาพช่องปากที่ดี ฉะนั้นสุขภาพปากเราก็ต้องดีด้วย เพราะทำให้เรารู้สึกมั่นใจ บางคนแต่งตัวสวย ผมสวย ก็ควรจะมีฟันที่ขาวสวยและสะอาด เพียงแค่นี้ก็จะทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ โดยเฉพาะเรื่องสีของฟันจะปรึกษาทันตแพทย์เสมอ ซึ่งปัจจุบันมีวิวัฒนาการมากมายเพื่อให้เราฟันขาวได้อย่างง่ายดาย อย่างเช่นการเลือกใช้ยาสีฟัน หรือเจลฟอกฟันขาวที่สามารถทำที่บ้านได้”

    ปิดท้ายเคล็ดลับเพิ่มเสน่ห์ ของสาวแฟชั่นนิสต้า บูบี – วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ เปิดเผยว่า “บูบีจัดฟันค่ะ จึงต้องพบทันตแพทย์เป็นประจำทุก ส่วนการดูแลสุขภาพฟัน บูบีชอบการแปรงฟันเป็นประจำอยู่แล้ว ยิ่งเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานก็จะแปรงฟันก่อนเป็นอันดับแรก ก็จะทำให้รู้สึกสดชื่นเหมือนได้อาบน้ำไปประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์เลยค่ะ นอกจากนี้ระหว่างวันบูบียังมีตัวช่วยเป็นสเปร์ยระงับกลิ่นปากด้วยค่ะ เพียงแค่นี้ก็จะทำให้เรารู้สึกสดชื่นขึ้นจากเดิมค่ะ”

 

    เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองง่ายๆ พร้อมลมหายใจหอมสดชื่นด้วย “DR.C ORAL RINSE” Green Tea Flavour(ด็อกเตอร์ ซี ออรัล รินส์) เป็นน้ำยาบ้วนปาก กลิ่นชาเขียว ระดับพรีเมียมที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ได้ที่ Instagram drctruthหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0843605555, 0801848599